บันเทิง

เฌอเอม แถลงทั้งน้ำตาชี้แจงปมดราม่า เผยอยากเดินพร้อมเพื่อนๆในวันไฟนอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฌอเอม แถลงทั้งน้ำตาชี้แจงปมดราม่า เผยอยากเดินพร้อมเพื่อนๆในวันไฟนอล ส่วนเรื่องสละสิทธิ์ขอให้กองเป็นคนตัดสินใจ

เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงประเด็นร้อน พร้อมกับผู้จัดการส่วนตัว เคน สิทธิชัย รวมไปถึงทนายนิด้า หลังจากที่เธอตกเป็นข่าว กรณีพี่เลี้ยงที่คอยดูแลในการประกวดที่แท้เป็นทีมงานในกองประกวดเสียเองนั้น 

อ่านข่าว : กองประกวดแจงดราม่าพี่เลี้ยง "เฌอเอม" แอบเนียนมาเป็นทีมงาน จนทำให้รู้ความเคลื่อนไหวในกองทั้งหมด

เฌอเอม ชญาธนุส หนึ่งในผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เปิดใจว่า สำหรับการประกวดครั้งนี้ ตนมาประกวดด้วยตัวเองไม่มีพี่เลี้ยง เนื่องจากเราโดนเทตั้งแต่วันแรก กระทั่งวันที่ตนเองป่วยเข้า รพ. ตนไม่มีคนดูเเล จากนั้นเนื่องด้วยรู้จักกับ พี่เคน (ในฐานะโบรกเกอร์) เลยตัดสินใจอยากให้พี่เขาเข้ามาดูเเลเราในฐานะที่พี่เคนเคยเป็นพรีเเลนซ์ ซึ่งตอนนั้นก็เดินเข้าไปหาผู้ดูแลกองประกวด เเต่ก็ไม่ได้รับการตอบกลับเเต่อย่างใด

 

เฌอเอม ยืนยันความบริสุทธิ์ใจ เรื่องคำถามที่ตอบออกไปนั้น ตนไม่เคยทราบมาก่อนจริงๆ และตอนนั้นตนก็มีเวลาคิดคำตอบแค่เสี้ยววินาทีเท่านั้น ไม่มีการได้รับคีย์เวิร์ด หรือสิทธิพิเศษใด ๆ ในกองประกวด

 

ในส่วนของเรื่องการสละสิทธิ์  ขอให้กองเป็นคนตัดสินใจ เฌอเอม ยืนยันว่า ไม่สละสิทธิ์ ขอให้กองประกวด และประชาชนช่วยตัดสินและอยากให้เข้าใจในสิ่งที่ถูกต้อง วันนี้ตนขอชี้แจงเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์และกองประกวดก็อนุญาตให้ชี้แจง ตนไม่ต้องการผ่านเข้ารอบ ไม่ต้องการตอบคำถาม ไม่ต้องการเป็นผู้ชนะตั้งแต่ต้น ต้องการแค่ได้เดินวันไฟนอลพร้อมกับเพื่อนๆ ทั้ง 29 คนเท่านั้น นั่นคือเราได้ชนะแล้ว 

 

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เฌอเอม บอกว่าน่าจะเป็นเรื่องการสื่อสารที่ผิดพลาดทำให้เกิดความเข้าใจผิดจนเรื่องบานปลาย หวังว่าการแถลงชี้แจงในวันนี้จะทำให้กองประกวดเข้าใจตนเองมากขึ้น ตนอยากขอโทษทุกคนตรงนี้หากที่ผ่านมาตนเคยทำผิดหรือทำให้พี่ๆทีมงานขุ่นข้องหมองใจ  ตนอยากให้ถามเพื่อนๆ ในกอง ตนเชื่อว่าเพื่อนๆ ทุกคนในกองประกวดจะตอบได้ว่าตนจริงใจกับทุกคนจริงไหม ตนกับเพื่อนๆ ในกอง ยังพูดคุยกันและยังให้กำลังใจซึ่งกันและกันกัน 

 

ด้าน เคน สิทธิชัย เปิดเผยว่า ตนรู้จักกับน้อง เฌอเอม มา 2 ปีในฐานะที่ตนเป็นโบรกเกอร์และเเค่ขายงานให้น้องเท่านั้น สิ่งที่เกิดขึ้นไม่แฟร์กับตนเอง และ เฌอเอม ที่โดนหนักสุด และตนไม่มีส่วนใดๆ ในการนำเรื่องของกองประกวดเข้ามาบอกน้อง ซึ่งในกองเราทำหน้าที่เป็นผู้ดูเเลสปอนเซอร์ ตนเคยเข้าประชุมแค่ 3 ครั้งและการประชุมดังกล่าว เป็นการประชุมการวางแผนงานการขาย ซึ่งไม่ได้นำข้อมูลอะไรให้น้องเลย ตนมาในฐานะผู้ดูเเลสปอนเซอร์ ไม่ใช่ผู้ดูเเลนางงาม ถ้าเราจะเข้ามาเป็นมิจฉาชีพ เราควรทำให้มันเนียนกว่านี้ ยืนยันว่าเราทำงานด้วยความบริสุทธิ์ใจจริงๆ และวันแถลงข่าวตนก็ไม่ได้อยู่ในกองด้วย

 

ขณะที่ทนายนิด้า บอกว่าสถานะของตนเองเป็นเพียงที่ปรึกษาทางกฎหมายเท่านั้น เนื่องจากน้องเฌอเอมไม่มั่นใจในกรอบที่แถลงข่าวได้หรือไม่ได้แค่ไหน อย่างไร ซึ่งน้องเกรงว่าคำพูดที่อาจไปกระทบกับทางกองประกวด ซึ่งน้องไม่อยากให้เป็นเช่นนั้น สำหรับคอมเมนต์ต่างๆ อยากให้เบาได้เบา ขณะนี้ยังไม่ได้จะฟ้องแต่ขอไว้ก่อน ณ เวลานี้ 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณคลิปจาก NineEntertain

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ