บันเทิง

"Time Machine" เพลงย้อนเวลาหารัก​ 29​ ปี​ "ติ๊ก​ ชิโร่" ครั้งแรกที่เปิดตัวและร่วมงานลูกสาว​ "ชาเม & ยาหยี" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"Time Machine" เพลงย้อนเวลาหารัก​ 29​ ปี​ "ติ๊ก​ ชิโร่" ครั้งแรกที่เปิดตัวและร่วมงานลูกสาว​ "ชาเม & ยาหยี" 


ย้อนเวลาความรักร่ายเวทย์ทางดนตรีเสกให้เป็นสีชมพูอีกครั้ง​ "ติ๊ก ชิโร่" บรรจงแต่งบทเพลงนี้ให้กับ​ "คุณอ้อ" ภรรยาสุดที่รัก ที่ผ่านร้อน​ ผ่านหนาว ประครองความรัก​พร้อมร่วมชีวิตกันมานานถึง 29 ปี   ซึ่ง "ติ๊ก​ ชิโร่" ได้เปรียบเปรยการย้อนเวลาบนเส้นทางชีวิตรักและคอบครัวเป็น Time Machine ที่สามารถพาเราย้อนเวลาดึงเอาความรักและช่วงเวลาแห่งความสุขที่มีคุณค่า​  ดึงกลับมาและทำให้ความรักเป็นโลกสีชมพูอีกครั้งหนึ่ง​  

 

 

ความพิเศษสุดในงานครั้งนี้​ คือการได้มีโอกาสร่วมงานพร้อมเปิดตัวลูกสาวทั้งสองคน​ คนแรกคือ "ชาเม" ที่ร่วมโชว์ความสามารถในการแต่งท่อนแร็พและร่วมร้องเพลงกับคุณพ่อในเพลงนี้อีกด้วย  ส่วนลูกสาวอีกหนึ่งคนก็คือ "ยาหยี" ได้สวมบทเป็น นางเอกมิวสิควีดีโอ รับบทเป็นแม่อ้อในวัยรุ่น ย้อนเวลาความรักของพ่อแม่ และเป็นการแสดงครั้งแรกในชีวิตของเธออีกด้วยที่ร่วมกับพระเอกหน้าใหม่ที่ขอแนะนำ "ตูน พีระพัฒน์" รับบทเป็นพี่ติ๊กในวัยรุ่นทำให้เพลงนี้มีการผสมผสานความรักความผูกพันกันของคนในครอบครัวอย่างลงตัว​ บอกเล่าเรื่องราวของชีวิต ของคนคนหนึ่ง ที่ มีความรัก มีครอบครัว​ พร้อมผ่านการเดินทางบนถนนของชีวิตพร้อมกับบนเส้นทางดนตรี ผ่านทางเพลงที่มีชื่อว่า "Time Machine" ท่ามกลางการเปิดตัวกัยบรรยากาศที่แสนอบอุ่น​ อิ่มเอมและอบอวลไปด้วยความรัก​ ความสุข​ และรอยยิ้ม​ 


โดยมีคนในวงการฯ​ อาทิ "เสก โลโซ, น้องเสือ, เท็ดดี้ โลโซ, น้องเก้า​ เกริกพล, โอม คอกเทล, ออดี้, หนุ่ย พงศ์สุข​ เป็นต้น​ มาร่วมแสดงความยินดีในงานเปิดตัวเพลง​ "Time Machine" โดยการมีการร่วมรับชม​ MV​ ครั้งแรกพร้อมกันทั่วโลกในงานนี้​อีกด้วย รวมถึงการแสดงสดกับเพลง​ "Time Machine" พร้อมกับการเล่าย้อนถึงเรื่องราวจุดเริ่มต้นของความรักเมื่อ​ 29  ปีที่แล้ว​ ระหว่างพี่ติ๊ก​ ชิโร่​ และพี่อ้อ​ ที่เกิดขึ้นต่างแดน​  ประหนึ่งไทม์​ แมชชีน​ เข้าสู่เหตุการจริง​ ณ​ วันนั้น ทำเอาผู้ร่วมงานถึงกับจิกหมอนกันเลยทีเดียว​ และภายในงานยังได้ร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิดของพี่ติ๊ก​ ควบคู่ไปกับการฉลองความรักครบรอบ​ 29 ปีของ​ "ติ๊ก​ ชิโร่" งานนี้เรียกว่าอิ่มในรัก​ สุขในเพลง​ เอมในความเป็นหนึ่งของครอบครัวเลยทีเดียว สามารถรับชม​ MV​  "Time Machine" ได้ที่​  https://youtu.be/qoQmJ3litAg

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ