บันเทิง

เรื่องเล่า "โรเบิร์ต สายควัน" และ"กระรอก"เพื่อนซี้ เมื่อโรเบิร์ตเอ่ยปากขอยืมเงิน 500 แต่ผลสุดท้ายกลับพีคยิ่งกว่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องเล่า "โรเบิร์ต สายควัน" และ"กระรอก"เพื่อนซี้ เมื่อโรเบิร์ตเอ่ยปากขอยืมเงิน 500 แต่ผลสุดท้ายกลับพีคยิ่งกว่า รู้ความจริงแล้วน้ำตาไหลเลย

เป็นอีกหนึ่งเพื่อนรัก เพื่อนซี้ ของ โรเบิร์ต สายควัน เลยก็ว่าได้ สำหรับ กระรอก เชิญยิ้ม  ที่คอยร่วมทุกข์ร่วมสุข ช่วยเหลือกันมาตลอด ไม่ว่ายามจนหรือยามมี สองคนนี้ไม่เคยแยกจากกัน
 

และวันนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวันที่พี่น้องในวงการตลก ต่างร่วมกันส่งดวงวิญญาณ โรเบิร์ต สายควัน ไปสู่ภพภูมิที่ดี โดยพี่น้องวงการตลกต่างร่วมกันจัดเมรุลอยให้กับโรเบิร์ตอย่างดงาม ซึ่งเมื่อคืนนี้ก่อนถึงวันงานฌาปนกิจ เพื่อนรักในวงการตลก ต่างได้พูดไว้อาลัยให้กับ โรเบิร์ต สายควัน ครั้งสุดท้าย  ขณะที่ โน๊ต เชิญยิ้ม ยังได้เล่าถึงความประทับใจ ระหว่าง โรเบิร์ต และ กระรอก ว่า 

ความดีของโรเบิร์ตยังอยู่ในดวงใจของทุกคน ฝากบอกตลกทุกคนทำตัวให้เหมือนโรเบิร์ตและสิ่งที่ผมชื่นชมมาก ตอนนั้นกระรอกให้สัมภาษณ์ว่ากระรอก ไม่มีเงิน โรเบิร์ตก็ไม่มีเงิน แต่มีตลกคนหนึ่งเดือดร้อนมาหาโรเบิร์ต ว่าตนเองไม่มีเงิน โรเบิร์ตก็เลยไปถามกระรอก ว่ากระรอกพอจะหมุนเงินได้สัก 500 มั้ยกระรอกบอกว่า ก็พอจะมีอยู่บ้าง กระรอกก็นึกว่าโรเบิร์ตจะเอาไปใช้อะไร ที่แท้โรเบิร์ตเอาเงิน 500 ไปให้ตลกอีกคนหนึ่งที่ไม่มีเงิน 

เรื่องเล่า \"โรเบิร์ต สายควัน\" และ\"กระรอก\"เพื่อนซี้ เมื่อโรเบิร์ตเอ่ยปากขอยืมเงิน 500 แต่ผลสุดท้ายกลับพีคยิ่งกว่า

เรื่องเล่า \"โรเบิร์ต สายควัน\" และ\"กระรอก\"เพื่อนซี้ เมื่อโรเบิร์ตเอ่ยปากขอยืมเงิน 500 แต่ผลสุดท้ายกลับพีคยิ่งกว่า

CR.คลิป @toewisit TikTok

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ