บันเทิง

เอฟซีไม่ผิดหวัง"เจี๊ยบ"รีเทิร์นละคร "ช่อง7HD"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดปัง "เจี๊ยบ" รีเทิร์นละคร "ช่อง 7HD" เอฟซีไม่ผิดหวังเล่นร้าย เลิฟซีนหนักใน "ฟ้ามีตะวัน"   

   
รีเทิร์นมาร่วมงานกับ ช่อง 7HD ในรอบหลายปี เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ ที่มารับบท เนตรเสลา ในละคร ฟ้ามีตะวัน ก็ทำแฟนละครชมกันสนั่นว่าไม่ทำให้ผิดหวัง โชว์การแสดงสุดปังแบบที่แฟนละคร ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน กับบทบาทร้ายสุดขีด เลิฟซีนสุดหนัก เจอแฟนละครทักชมแบบนี้ เจ้าตัวจะว่ายังไง ไปฟังกัน

 

อ่านข่าว...  เรื่องย่อ "ฟ้ามีตะวัน"

 

 

เอฟซีไม่ผิดหวัง\"เจี๊ยบ\"รีเทิร์นละคร \"ช่อง7HD\"

 

 

“ตั้งแต่ละครออกอากาศก็มีกระแสตอบรับดีมากๆ  บทบาทในเรื่องนี้ค่อนข้างร้าย แต่แฟนละครส่วนใหญ่ไม่มีใครว่าเลย มีแต่คนชม คือปกตินางร้ายต้องมีแฟนๆ หมั่นไส้ใช่มั้ย จริงๆ ว่าได้นะคะ เจี๊ยบชอบ (หัวเราะ) ยอมรับเลยว่าการมารับบท เนตรเสลา เป็นอะไรที่ค่อนข้างตื่นเต้น และท้าทาย เจี๊ยบรู้สึกว่าบทนี้เหมือนทำให้ตัวเองได้ก้าวข้ามผ่านกำแพงทางการแสดงไปอีกขั้น ซึ่งต้องขอบคุณคุณ เติ้ล-ตะวัน ที่คอยช่วยบอก ช่วยแนะนำ อะไรที่ไม่เคยทำก็ได้ทำ ไม่ว่าจะเป็นฉากเลิฟซีนที่ถือว่าค่อนข้างมากที่สุดเท่าที่เจี๊ยบเคยแสดงมา หรือว่าบทที่ร้ายมากๆ ส่งเสียงกรี๊ดๆ จนแฟนๆ หลายคนแปลกใจว่าไม่เคยเห็นเจี๊ยบแสดงบทแบบนี้ ซึ่งคุณบอย (บอย พีชเมกเกอร์) ก็มีแซว ถามว่าเสียงกรี๊ดในละครของเจี๊ยบ ทีมงานเขาลิปซิงค์ให้รึเปล่า (ยิ้ม) ไม่เห็นเคยกรี๊ดให้เขาตอนเล่นคอนเสิร์ตบ้างเลย อะไรแบบนี้ ยังไงก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ติดตาม และติชมนะคะ ฝากติดตามไปจนถึงตอนจบเลยนะคะ รับรองว่าเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ แน่นอน”


 

เอฟซีไม่ผิดหวัง\"เจี๊ยบ\"รีเทิร์นละคร \"ช่อง7HD\"


ติดตามชมละครโรแมนติกดราม่าเข้มข้นแห่งปี “ฟ้ามีตะวัน” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

 

โปรแรงสุดๆๆ

เอฟซีไม่ผิดหวัง\"เจี๊ยบ\"รีเทิร์นละคร \"ช่อง7HD\"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ