บันเทิง

อีกด้าน เก้า เกริกพล - ทนายเจมส์ เคลื่อนไหว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น จ่าย 1 ล้านจบดราม่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เก้า เกริกพล - ทนายเจมส์ เคลื่อนไหว เปิดอีกด้าน ไม่รับ - เห็นแก่เงิน หลัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ยินดีจ่าย 1 ล้านจบดราม่า

ดราม่า เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับ เก้า เกริกพล ยังไม่จบ หลัง เจนนี่ หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ควงน้องสาวสุดที่รัก ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น มาออกรายการคุยแซ่บโชว์ เปิดใจเคลียร์ทุกดราม่า หนี้สินแม่ - เคลียร์ใจพ่อ พร้อมโต้เหตุโกงค่าตัว โดยช่วงหนึ่ง เจนนี่ ได้พูดถึงกรณี 70/30 ระบุว่า ได้ดูสัมภาษณ์ล่าสุดของ เก้า ทำเรื่องฟ้อง ตอนนี้ก็รอหมายศาล เตรียมหลักฐานเอกสารไว้สู้คดีแล้ว จะชนะหรือแพ้ก็ต้องสู้กันที่หลักฐาน ซึ่งหากมีทางเลือกระหว่างจ่ายเงิน 30 เปอร์เซ็นต์ กับลบเอ็มวี ขอเลือกจ่ายเงินดีกว่า เพราะชีวิตนี้ไม่รู้จะทำเพลงได้ 350 ล้านวิว อีกไหม จะทำทุกทางเพื่อให้เพลงยังอยู่

"ใจอยากให้จบลงแบบที่เคยให้ผู้ใหญ่ไปคุย คือเรา 3 คน ได้คนละ 1 ล้านบาท ส่วนที่เหลือเป็นของทีมงาน ให้มากกว่านี้คงไม่ไหว"

 

ขณะที่ เก้า เกริกพล ออกมาโพสต์หลัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ออกรายการจนเจ้าตัวโดนวิจารณ์ เสนอ 1 ล้าน ไม่รับ เห็นแก่เงิน โดยขอโพสต์นี้เป็นโพสต์เดียวที่จะโพสต์ถึงเรื่องนี้ หลังจากนี้ขอให้ทางผู้ใหญ่เป็นคนดำเนินการทั้งหมด จะขอทำงานในส่วนของเก้าต่อไป ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและให้กำลังใจกันมาตลอด

"ขอให้โพสต์นี้เป็นโพสต์เดียวที่ผมจะโพสต์ถึงเรื่องนี้หลังจากนี้ขอให้ทางผู้ใหญ่เป็นคนดำเนินการทั้งหมด ส่วนผมจะขอทำงานในส่วนของผมต่อไปครับ ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและให้กำลังใจกันมาตลอดครับ"

 

ตามที่มีข่าวว่า พี่เจนนี่เสนอเงินให้ผม 1 ล้านบาท แต่ผมไม่ยอมรับไว้ จนทำให้มีคนวิจารณ์ผมในทำนองเสียหายว่า ผมเห็นแก่เงินนั้น ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจงข้อเท็จจริงครับ ในประเด็นนี้ ผมไม่เคยได้รับการติดต่อโดยตรงจากพี่เจนนี่เลย พี่เจนนี่เคยส่งข้อความมาใน Facebook แต่ผมไม่ได้เปิดอ่าน เพราะผมคิดว่า เป็นเรื่องใหญ่แล้ว ควรให้ผู้ใหญ่ตัดสินใจแทนจะดีกว่าครับ

ในการเจรจา แม่ของผมได้มอบหมายให้พี่ทนายเจมส์เป็นตัวแทน ซึ่งก็มีคนกลางเข้ามาเจรจาให้ ตอนแรกคนกลางเสนอตัวเลขมา 300,000 บาท และต่อมาเสนอเพิ่มให้ 500,000 บาท พร้อมทิ้งท้ายว่า ถ้าเพิ่มเป็น 1 ล้าน จะจบไหม จะไปคุยกับพี่เจนนี่ให้ แต่คนคนกลางก็เงียบไป จนพี่ทนายเจมส์และทีมงานได้ยื่นฟ้องต่อศาลตามที่เป็นข่าว

 

ส่วนประเด็นเรื่องที่มีข่าวว่า ผมเรียกเงิน 3 ล้านบาท ขออธิบายว่า เป็นการตอบคำถามของพี่นักข่าว ซึ่งในการสัมภาษณ์พี่นักข่าวถามว่า ถ้าจะเรียกร้องค่าเสียหาย จะเรียกร้องเท่าไหร่ พี่ทนายเจมส์ตอบไปว่า เรียกประมาณ 3 ล้านบาท โดยประมาณการจากรายได้ที่ผมเคยได้รับจาก YouTube ซึ่งต้องมีเอกสารยืนยันที่ชัดเจนอีกครั้ง และพี่ทนายจะออกหมายเรียกเอกสารแสดงรายได้จากสรรพากร เพื่อให้ทราบรายได้ที่แท้จริงที่เกิดจากมิวสิควิดีโอเพลงและเพลง เพื่อการต่อรองหรือฟ้องคดีต่อไป "เรื่องราวทุกอย่างจะจบลงได้ด้วยดีนะครับ ถ้าเราคุยกันด้วยความจริง" เก้า เกริกพล ทิ้งท้าย

ด้าน ทนายเจมส์ ออกมาเคลื่อนไหวล่าสุดถึงกรณีข้างต้น ระบุ คนกลางบอกผมว่า จะลองคุยที่ 1 ล้านให้ แต่คนกลางเงียบไป ผมและทีมงานจึงยื่นฟ้องละเมิดลิขสิทธิ์นักแสดงไปก่อน โดยไม่ได้เรียกร้องในส่วนแพ่งเลย เพิ่งทราบว่า น้องเจนนี่ยินดีจ่าย 1 ล้าน เมื่อวานนี้เอง

 

อ่านข่าว - มดดำ เตือน ซาร่า คาซิงกินี ต้องหยุด บางอย่าง ไมค์ พิรัชต์ พูดไม่ได้ ยังมีอีก 5 รอแฉ

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ