บันเทิง

เปิดเส้นทางรัก "แม่ทุม" "พ่อรอง" เราสองคนจะแยกจากกันในวันที่ใครคนหนึ่งขึ้นไปอยู่บนเมรุแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดเส้นทางรัก "แม่ทุม" "พ่อรอง" เธอคือรักแท้ทุกวินาที เราสองคนจะแยกจากกันในวันที่ ใครคนหนึ่งขึ้นไปอยู่บนเมรุแล้ว

เป็นอีกหนึ่งรัก ที่เป็นต้นแบบสำหรับการใช้ชีวิตคู่เลยก็ว่าได้สำหรับรักแท้ที่ "พ่อรอง" มีให้ "แม่ทุม" มาตลอด 50 กว่าปี ถึงแม้ว่าแม่ทุมจะป่วยมากมายขนาดไหน พ่อรองก็ไม่เคยปล่อยมือจากแม่ทุกสักวินาที แต่แล้วความตายก็ต้องมาพรากแม่ทุมจากพ่อรองไปตลอดกาล 
อ่านข่าว : ขอแสดงความเสียใจ "แม่ทุม"เสียชีวิตแล้ว หลังป่วยมานานถึง8ปี

เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา พ่อรอง ได้มาเปิดใจถึงความรักที่มีให้ "แม่ทุม" ผ่านรายการ ตั๊กบริบูรณ์ แฟมิลี่ ถึงเรื่องราวความรักที่มีให้แม่ทุม กับรักแท้ที่แม่ทุมมีให้พ่อทุกวินาที จนมาสู่จุดเปลี่ยนในชีวิต เมื่อแม่ทุมป่วยหนัก 

เปิดเส้นทางรัก "แม่ทุม" "พ่อรอง"  เราสองคนจะแยกจากกันในวันที่ใครคนหนึ่งขึ้นไปอยู่บนเมรุแล้ว

จุดเริ่มต้นความรัก

ตอนนั้นไม่รู้เกิดอะไรขึ้น ผู้หญิงคนนี้เก่ง มีปัญหาทุกอย่างเขาช่วยแก้ได้หมดเขาทำได้ยังไง เราเลยคิดว่าถ้าได้ผู้หญิงคนนี้เป็นเมีย ชีวิตเราต้องดีแน่เลย พ่อก็เอื้อมมือไปจับมือเขา เขายังถามเราบ้าอะไรเนี้ยมาจับมือ เราบอกเราไม่ได้บ้า เราแต่งงานกัน เพื่อนก็งง เขาก็บอกให้เราไปคุยกับพ่อ เราก็ไปหาพ่อกับแม่เขา ไปทุกวันก็ไปบอกพ่อกับแม่เขา ผมอยากจะขอทุมแต่งงาน พ่อเขาพูดกับเราว่าคุณมั่นใจได้ไงว่าคุณจะเลี้ยงลูกผมได้ ผมตอบว่าผมมั่นใจว่าผมเลี้ยงได้และผมก้มไปกราบเท้าพ่อเขา และพูดว่า ผมกับทุมจะแยกจากกันในวันที่ใครคนหนึ่งขึ้นไปอยู่บนเมรุเผาศพแล้ว 

เปิดเส้นทางรัก "แม่ทุม" "พ่อรอง"  เราสองคนจะแยกจากกันในวันที่ใครคนหนึ่งขึ้นไปอยู่บนเมรุแล้ว

จุดเปลี่ยนชีวิต 

ทุมพูดกับผมว่า  เธอทำงานหนักมานะ เธอน้อยๆลงในเรื่องดื่มบ้างเธอเลิกงาน 4 ทุ่ม เธอก็ยังไปต่อร้านข้าวต้มอีก เธออย่าเป็นอะไรนะถ้าเธอเป็นทุกอย่างแย่หมดแน่ เราก็ตอบแม่ทุมไปว่า ไม่ต้องกลัวหรอกพ่อแข็งแรง สำคัญทุมเถอะอย่าเป็นอะไร จนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้น เราทุกข์ใจมาก และหมอบอกเลยว่าแม่ทุมป่วยระยะสุดท้ายแล้ว เข้าใจเลยว่าคำว่าเข่าอ่อนเป็นยังไง มันเหมือนมันจะล้มลง เราคิดทุกอย่างหมดเลยว่าแล้ว  พ่อจะอยู่ยังไง มันมาถึงแล้วหรอ ผู้หญิงคนนี้มีรักแท้ให้ฉันทุกวินาที  มั่นใจปาฎิหาริย์ต้องมีจริง

ตอนดึกๆ เวลานั่งคนเดียวน้ำตามันไหล คิดทุกอย่างว่าฉันไม่มีหนี้มีสิน ชื่อเสียงฉันก็มี ครอบครัวสบาย ลูกก็มีงานทำ
ทำไมเธอต้องเป็นแบบนี้ นึกว่าทำไมไม่เป็นฉัน ทำไมไม่เป็นฉัน ฉันยังทำบาปมาบ้างเธอแต่งงานกับฉันมา เธอเป็นแม่ที่ดี เป็นเมียที่ดีมาตลอด ทำไมต้องเป็นเธอด้วย  เวลาผ่านมาถึง 8 ปี มีแต่คนว่าเรา ว่าเรายื้อแม่ทุมไว้ทำไม ทำไมไม่ปล่อยเขา แต่ทุกคนที่พูด เขาไม่เคยมาเห็นแม่ทุม แต่เราเห็นกันอยู่ 2 คน แทบทุกวัน หมอเคยบอกเราว่าโรค ALS อยู่ได้ไม่เกิน 4 ปี แต่นี้ทุมอยู่มาได้ 7 ปีกว่า ถามว่าเขาอยู่ได้เพราะอะไร หมอยังบอกเลยว่าแม่ทุมสู้มาก เขาสู้เพื่อให้คน ที่มีชีวิตอยู่ สู้เพื่อไม่ให้คนที่รักเขาต้องเสียใจ และเราจะไม่สู้เพื่อเขาหรอ 

รักแท้มีจริงไหม

สำหรับพ่อ พ่อกล้าพูดว่ามีจริง ผู้หญิงคนนี้มีรักแท้ให้ฉันทุกวินาที มั่นใจว่าปาฎิหาริย์ต้องมีจริง 

เปิดเส้นทางรัก "แม่ทุม" "พ่อรอง"  เราสองคนจะแยกจากกันในวันที่ใครคนหนึ่งขึ้นไปอยู่บนเมรุแล้ว

เปิดเส้นทางรัก "แม่ทุม" "พ่อรอง"  เราสองคนจะแยกจากกันในวันที่ใครคนหนึ่งขึ้นไปอยู่บนเมรุแล้ว
 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ