บันเทิง

ซาบซึ้งใจ เทปสัมภาษณ์ "อ้อย กาญจนา" ครั้งสุดท้าย กับความรักที่มอบให้สามี 46 ปี ไม่เคยลดลง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซาบซึ้งใจ เทปสัมภาษณ์ "อ้อย กาญจนา" ครั้งสุดท้าย กับความรักที่มอบให้สามี 46 ปี ไม่เคยลดลงเลย

สร้างความเศร้าโศกเสียใจ กับการเสียชีวิตของนักแสดงค้างฟ้ามากความสามารถ "อ้อย กาญนา" จินดาวัฒน์ หลังจากเสียชีวิตเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา ด้วยโรคหัวใจ ด้วยวัย 61 ปี โดยมีบรรดาคนในวงการบันเทิงต่างเดินทางแสดงความเสียใจต่อการจากไปในครั้งนี้ และล่าสุดทางครอบครัวได้ติดสินใจบำเพ็ญกุศลต่ออีก 100 วัน 

ซาบซึ้งใจ เทปสัมภาษณ์ \"อ้อย กาญจนา\" ครั้งสุดท้าย กับความรักที่มอบให้สามี 46 ปี ไม่เคยลดลง
 

ทั้งนี้ก่อนที่ อ้อย กาญจนา เสียชีวิต ไม่มีใครทราบข่าวมาก่อนเลยว่า อ้อย กาญจนา ป่วย ซึ่ง เพลง กวิตาลูกสาวของอ้อย กาญจนา ได้เผยไว้ว่า คุณแม่ไม่อยากให้บอกใครว่าป่วย คุณแม่เองก็ยังอยากทำงานอยู่ซึ่ง แอน ทองประสม ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม หลังทราบข่าว ว่า อ้อย กาญจนาเสียชีวิตรู้สึกตกใจ เพราะพี่อ้อย เพื่งจะมาถ่ายรายการเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุด เฟซบุ๊ก เอ ทินพันธ์ แฟนของ แอน ทองประสม ได้โพสต์คลิปบางช่วงบางตอน ในอินสตาแกรมส่วนตัว กับรายการ เสือ สิงห์ กระทิง แซ่บ ที่ได้สัมภาษณ์ อ้อย กาญจนา จินดาวัฒน์ พร้อมกับสามี ที่ได้เคียงคู่รักกันมายาวนานถึง 46 ปี และนี้ก็ถือว่าเป็นเทปสุดท้าย ของ อ้อย กาญจนา อีกด้วย 

รักแท้อยู่เหนือกาลเวลา” ในมุมของผู้ชาย คำพูดจากใจที่บอกเล่าถึงผู้หญิงที่รัก คุณแม่อ้อย กาญจนา จินดาวัฒน์ @k_karnjana รักแรกและรักสุดท้าย เรื่องราวความรักที่ทำให้เห็นว่า “รักแท้มีอยู่จริง” #เสือสิงห์กระทิงแซ่บ วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายนนี้ เวลา 22.48 น. ทางช่อง 3 33HD เป็นเทปพิเศษ ตั้งแต่ทำสคลิปด้วยคำพูดของแม่อ้อย ว่า”รักกันมา46ปีอยากจะเล่าให้ฟัง” พร้อมแรงเชียร์ของลูกสาวอยากฟังคำบอกรักของแม่อ้อย

ทีมงาน @thongstudios และ @annechannel “ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของแม่อ้อย กาญจนา จินดาวัฒน์ ด้วยรักและอาลัย”#กาญจนาจินดาวัฒน์ @k_karnjana @plengpatapohn

ซาบซึ้งใจ เทปสัมภาษณ์ \"อ้อย กาญจนา\" ครั้งสุดท้าย กับความรักที่มอบให้สามี 46 ปี ไม่เคยลดลง

ซาบซึ้งใจ เทปสัมภาษณ์ \"อ้อย กาญจนา\" ครั้งสุดท้าย กับความรักที่มอบให้สามี 46 ปี ไม่เคยลดลง

ดูคลิป : atinnabhan

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ