บันเทิง

"ธัญญ่า" จัดหนัก ประกาศสงคราม คนสนิทเป๊ก เผยหมดเปลือกผู้หญิงคนนี้มาจากไหน คือใครกันแน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธัญญ่า" จัดหนัก ประกาศสงคราม คนสนิทเป๊ก เผยหมดเปลือกผู้หญิงคนนี้มาจากไหน คือใครกันแน่

เรียกได้ว่าเป็นข่าวร้อนแรงในวงการบันเทิงเลยจริงๆ หลังจาก "ธัญญ่า" ออกมาประกาศผ่านโซเชียลเตรียมดำเนินคดีนักศึกษาสาว ซึ่งเป็นคนสนิทของเป๊ก สัญชัย สามีของตนเอง หลังจากส่งข้อความมาคุกคามลูกสาวหรือน้องลีย่า ซึ่งเรื่องนี้เธอยอมไม่ได้แน่ๆ 
 

จนล่าสุด รายการ เรื่องนี้ต้องถึงบอย ได้ติดต่อไปยัง ธัญญ่าโดยตรงและสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด ว่าตกลงแล้วผู้หญิงคนนี้เป็นใครมาจากไหน และมาสนิทกับเป๊กสัญชัยได้อย่างไร

ทำไมถึงเดือดขนาดนี้  ?

ธัญญ่าบอกว่า มีการไดเร็คข้อความไปในไอจีกับข้อความ ลียาช่วยบอกกแดดดี้ช่วยเลิกดูดบุหรี่หน่อยได้มั้ยพี่กลัวเขาจะเป็นอะไรขึ้นมา และนี้คือการที่ทำให้คนเป็นแม่ทนไม่ได้
ที่เห็นข้อความนี้ส่งมาหาน้องลียา จึงทำให้ธัญญ่าเดือด

หลังจากนั้น ธัญญ่า ติดต่อทนายเจมส์เพราะเป็นการเข้าค่ายการคุกคามเยาวชนและละเมิดสิทธิส่วนตัวหรือไม่ แต่ประเด็นที่น่าสนใจเรื่องนี้เกี่ยวกับคดีครอบครัว และคดีเด็ก จึงต้องมีนักจิตวิทยา

สำหรับผู้หญิงคนนี้ชื่อว่า อิงอิง เข้ามาฝึกงานบริษัทของ เป๊กสัญชัยเมื่อช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ผู้หญิงคนนี้ใกล้ชิดสนิทสนมกับเป๊กสัญชัยในฐานะผู้ดูแล ไม่ใช่เลขา แต่เป็นผู้หญิงที่มีโอกาสได้ดูแลใกล้ๆพี่เป๊ก

ทำไมธัญญ่าถึงมาดับเครื่องชนเหตุการณ์นี้ ?

ธัญญ่าได้อ่านหมด และมีประเด็นแขวะกันทางโซเชียลกันมานานและมีอยู่รูปหนึ่ง ผู้หญิงคนนี้ได้ลงรูป และแคปชั่นว่าเหม็นและภาพนี้เป็นภาพงานเลี้ยงในครอบครัวของเราเอง

ถามตรงๆว่าผู้หญิงคนนี้คือใคร ?

ธัญญ่าขอไม่ตอบตรงนี้ ขอบอกแต่เพียงว่าผู้หญิงคนนี้คือคนที่สามารถอยู่กับพี่เป๊กได้ตลอดเวลา

ธัญญ่ายอมหรอให้ผู้หญิงคนนี้มาใกล้ชิดพี่เป๊ก ?

ยอมรับว่าตอนนี้เราเปลี่ยนทัศนคติชีวิตคู่ ขอให้ต่างคนต่างอยู่ในพื้นที่ตัวเอง ตอนนี้อีกฝ่ายไม่ได้อยู่ในพื้นที่ตัวเอง ตนเลยไม่ยอม ออกมาประกาศสงคราม ก่อนหน้านี้ลามปามธัญญ่าก็ไม่เครียด แต่ข้อความที่ส่งให้ลูกสาวที่เพิ่มดีกรีมากขึ้น ส่อให้เห็นว่าอยากมีตัวตนกับลูกสาว มันไม่เหมาะสม ส่วนที่ถามว่าเป๊กมีความคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้ เขาก็ต้องบริหารจัดการเรื่องของเขาให้ได้ โดยบอยเผยว่าธัญญ่าคุยแบบชิลๆ พร้อมเผยว่าลูกสาวนอกจากไม่เครียด ยังบอกว่าเรื่องแบบนี้เหมือนเรื่องที่เคยเกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีที่ผ่านมา

 

\"ธัญญ่า\" จัดหนัก ประกาศสงคราม คนสนิทเป๊ก เผยหมดเปลือกผู้หญิงคนนี้มาจากไหน คือใครกันแน่

\"ธัญญ่า\" จัดหนัก ประกาศสงคราม คนสนิทเป๊ก เผยหมดเปลือกผู้หญิงคนนี้มาจากไหน คือใครกันแน่

CR.รายการเรื่องนี้ต้องถึงบอย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ