บันเทิง

"นางสาวสมิหลา"เปิดใจครั้งแรก ปมวีนแตกกลางเวที จนเวทีล่ม ไม่มีใครได้มงไปครอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นางสาวสมิหลา"เปิดใจครั้งแรก ปมวีนแตกกลางเวที จนเวทีล่ม ไม่มีใครได้มงไปครอง

เป็นเรื่องราวดราม่าในวงการการประกวดนางงาม เพียงข้ามคืน กับการประกวด "นางสาวสมิหลา 2020" หลังผู้เข้าประกวดสาว  ทวงถามความยุติธรรม ทำไมคะแนนดีแต่ตกรอบ

\"นางสาวสมิหลา\"เปิดใจครั้งแรก ปมวีนแตกกลางเวที จนเวทีล่ม ไม่มีใครได้มงไปครอง

กลายเป็นคลิปไวรัลทันที  ในการประกวด "นางสาวสมิหลา" 2020  รอบตัดสิน ณ เวทีสระบัว จังหวัดสงขลา ได้เกิดเหตุวุ่นวายขึ้น ในระหว่างที่มีการประกวดในช่วงตอบคำถามรอบ 5 คนสุดท้าย หลัง น.ส.อรณพรรณและผู้เข้าประกวดรายอื่นกังขาผลการตัดสินที่ออกมาจนเข้าไปพูดคุยกับกรรมการ และมีการตะโกนทวงถามเรื่องคะแนนกันไปมาว่าทำไมตัวเองได้คะแนนดีแต่กลับตกรอบ อีกท น.ส.อรพรรณ ยังคว้าไมค์ ขึ้นมาพูดบนเวที โดยกล่าวว่า 

ขอโทษนะคะ คือว่าหนูอยากเป็นตัวแทนของเพื่อนๆ ทุกคนที่ตกรอบ หนูกับเพื่อนๆ ทุกคนอีก 5 คน เคยประกวดมาหลายที่ พวกเรารู้จัก รู้จักแพ้ รู้จักชนะ พวกเรารู้พวกเราทำถูก พวกเรารู้ว่าตอบคำถามไม่ดี พวกเรารู้ พวกเราไม่สมควรได้รับมงกุฎ แต่ในค่ำคืนนี้ อรเชื่อว่าทุกคน ..." ก่อนที่เสียงไมค์จะหายไป

ล่าสุด น.ส.อรณพรรณ ณ เชียงใหม่ พร้อมด้วยพี่เลี้ยงนางงาม และผู้ร่วมเข้าประกวด
ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น 

\"นางสาวสมิหลา\"เปิดใจครั้งแรก ปมวีนแตกกลางเวที จนเวทีล่ม ไม่มีใครได้มงไปครอง

ก่อนอื่นต้องขอโทษผู้ใหญ่ทุกๆท่าน ตัวหนูเองไม่ได้มีเจตนาจะก้าวร้าว และรุนแรงขนาดนั้น ที่ทำไปเพราะต้องการขอคำอธิบาย และคำชี้แจงจากกองประกวด แต่คลิปที่ออกไป
ดูว่าหนูรุนแรงนั้น หนูไม่ได้คำตอบและคำอธิบายที่สมเหตุสมผล และในงานนั้นเสียงค่อนข้างดัง และตอนแรกพูดเฉยๆ และผู้ใหญ่ไม่ได้ยินเลยต้องตะโกน ทำให้หนูดูไม่ดี และมีอยู่จังหวะหนึ่งหนูได้มีโอกาสพูดผ่านไมค์ แต่ทางกองประกวดเหมือนตัดไมค์เราออก หนูก็เลยพูดด้วยเสียงของเราเอง อยากให้ทุกคนได้ยิน และตะเบ็งออกไปจึงทำให้เรามีอาการก้าวร้าว รุนแรงใส่่ผู้ใหญ่ทุกท่านและไม่ได้มีเจตนาจะทำลายการประกวด 

 

ขณะที่พี่เลี้ยงของ "นางสาวสมิหลา" ได้อธิบายถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ระบุว่า เราจะไม่มองว่า มันยุติธรรม หรือ ไม่ยุติธรรมในเวลานั้น คนทุกคนย่อมมีอารมณ์ แต่หาคำตอบไม่ได้เลย และเรื่องกฎกติการการประกวดเรารู้ดี การประกวดทุกเวทีเรารู้แพ้ รู้ชนะ เราประกวดมาแทบทั่วประเทศ ไม่ใช่เราไม่เคยพาน้องๆไปตกรอบ แต่สำหรับในครั้งนี้มันสุดๆจริงๆ กับความรู้สึกนั้น ก่อนที่เราจะมาประกวดเราได้รับข่าวสาร ได้ฟังนู้นนี้ หรือเราได้เห็นในการ กระทำต่างๆ แต่พอถึงหน้างานจริงๆเรารู้บริบทว่าเขาต้องการคนเก่ง คนสวย เราก็เอาคนเก่ง คนสวยมา แต่พอผลออกมาแบบนั้น เราก็เห็นว่าเด็กเขาต่อสู้มา ใครชี้แจงให้เราได้บ้าง เด็กๆที่มาประกวดแต่ละคนเขามีค่าใช้จ่ายต่อคน 5,000 - 7,000 บาท จึงอยากจะถามว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับน้องๆกลุ่มนี้ เขาไม่สวยหรอ เขาผิดพลาดตรงไหน ครั้งต่อไปเขาจะได้ปรับปรุงตัว 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ