บันเทิง

"ลี" แพ้ทาง "เกรซ" จนแทบอดใจไม่ไหว ใน "เริงริตา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เกรซ" อ่อยเบอร์แรง "ลี" แพ้ทางจนแทบอดใจไม่ไหว ใน "เริงริตา"  

 ยั่วบ่อยอ่อยเก่งที่สุดสำหรับจริตจะก้านของนางเอกสาว "เกรซ - กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า" ในละครเรื่อง “เริงริตา” ทางช่อง GMM25 ซึ่งเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราวจัดเต็มมากทำเอาหนุ่ม  "ลี - ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ" แพ้ทางจนแทบอดใจไม่ไหว เบื้องหน้าก็ใจสั่นหวั่นไหวกันไป แต่เบื้องหลังบอกเลยว่าฮากระจาย เพราะทั้งเกรซ-ลีต้องล้มพับทับกันหลายเทคกว่าจะได้จังหวะน่ารักๆ ให้คนดูได้อมยิ้มฟินกัน

 

อ่านข่าว...  เรื่องย่อ จอแก้ว "เริงริตา"

 

 

\"ลี\" แพ้ทาง \"เกรซ\" จนแทบอดใจไม่ไหว ใน \"เริงริตา\"

 


โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ริตา (เกรซ) ข้อเท้าแพลง นนท์ (ลี) จึงพยายามนวดเอาน้ำแข็งประคบคอยดูแลอย่างดี  แล้วอุ้มริตาไปส่งในห้องนอน ด้วยความที่นนท์ขาอ่อนแรง เลยล้มลงเตียงพร้อมริตาสบตากันปิ๊งๆ ก่อนจะเจอจริตอ่อยขั้นเทพทำเอานนท์เคลิ้มหนัก 

 

 

\"ลี\" แพ้ทาง \"เกรซ\" จนแทบอดใจไม่ไหว ใน \"เริงริตา\"

 


เบื้องหลังฉากกุ๊กกิ๊กชวนใจสั่นนี้ ผู้กำกับ "โอ๋ - กฤษฎา เตชะนิโลบล" อยากได้ความเป็นธรรมชาติ อารมณ์ความน่ารักกุ๊กกิ๊ก ฟรุ้งฟริ้ง มุ้งมิ้ง กุ๊งกิ๊ง และเพื่อให้นักแสดงได้เห็นภาพชัดเจน พี่โอ๋จึงแสดงให้ดูเป็นตัวอย่างก่อนรอบหนึ่ง โดยมีลีเป็นบัดดี้ซ้อมจังหวะการล้มอย่างอารมณ์ดี ก่อนจะให้เกรซได้ลองซ้อมกับลี โดยเริ่มตั้งแต่
เกรซต้องขี่หลังลี ซึ่งดูเหมือนจะง่ายแต่ด้วยความสนิทและขี้แกล้งของทั้งคู่ ต่างคนต่างแหย่กันไปมาหลุดขำเฮฮาน้ำตาเล็ดกว่าจะลงล็อกบล็อกกิ้งตามที่ผู้กำกับต้องการ พอซ้อมกันไปพักใหญ่ผู้กำกับเห็นว่านักแสดงพร้อมแล้วก็เริ่มถ่ายจริง ซึ่งทั้งเกรซ-ลี ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เล่นกันตามที่ซ้อมเป๊ะทุกมุม ตั้งแต่ลีแบกเกรซขึ้นมาขี่หลังอย่างชิลๆ 


 

 

\"ลี\" แพ้ทาง \"เกรซ\" จนแทบอดใจไม่ไหว ใน \"เริงริตา\"

 

 

เดินเข้ามาในห้องแล้วค่อยๆ หย่อนตัวเกรซลงเตียง แต่จู่ๆ ข้อเข่าลีเกิดอ่อนเปลี้ยเพลียแรงขึ้นมาดื้อๆ ซะงั้น ทำให้ลีเซล้มลงเตียงไปพร้อมกับเกรซทับตัวสบตาสวยๆ ประกายวิ้งๆ ของกันและกัน งานนี้ทำเอาหนุ่มลีชักเคลิบเคลิ้มจะไปต่อ แต่เกรซกลับได้สติซะก่อน รีบผลักอกลีออก เอียงหน้าหลบ แบบมีเชิง อ้อยอิ่งสุดๆ พอลีเห็นปุ๊บก็ยิ่งอดใจไม่ไหวพยายามจะรุกต่อ ยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ ส่งสายตาอ้อนวอนให้เกรซใจอ่อน ซึ่งงานนี้สาวเกรซจะยอมให้โอกาสลีมากกว่านี้ไหมต้องไปลุ้นและติดตามกันได้ใน ในละครเรื่อง “เริงริตา” คืนวันอังคารที่ 1 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังทาง Viu
 

 

\"ลี\" แพ้ทาง \"เกรซ\" จนแทบอดใจไม่ไหว ใน \"เริงริตา\"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ