บันเทิง

"เจนนี่" สุดอั้นร่ำไห้กลางรายการ หลังเฉลยตัวจริง "หน้ากากโนรา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตามคาด เฉลยแล้วตัวจริง "หน้ากากโนรา" ที่แท้เป็นสองศรีพี่น้อง "เจนนี่-ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" เผยแอบหวั่นใจ "ไม่รู้ว่าถอดหน้ากากแล้วทุกคนยังจะรักพวกเราอยู่หรือเปล่า"

 

เป็นไปตามที่หลายคนคาดเอาไว้จริงๆ สำหรับตัวจริงของ "หน้ากากโนรา" ในรายการ The Mask ลูกไทย ซึ่งเมื่อเฉลยถอดหน้ากากเฉลยตัวจริงออกมาก็ปรากฏว่า เป็น 2 พี่น้อง เจนนี่ - ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นั่นเอง โดยทั้งคู่ได้พูดถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมร้องเพลงในรายการว่า ไม่เสียใจเพราะว่าเราทั้งสองคนทำเต็มที่มากๆแล้ว ภูมิใจที่ได้มารายการนี้เพราะเป็นรายการที่ยิ่งใหญ่

 

เจนนี่, ลิลลี่, ได้หมดถ้าสดชื่น, เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น, ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น, หน้ากากโนรา

 

 

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น : รักหน้ากากโนราแล้ว หนูก็อยากให้ทุกคนรักคนที่อยู่ภายใต้หน้ากากด้วย อยากให้ทุกคนรักเจนนี่ ลิลลี่ ด้วย ไม่รู้เหมือนกันว่าถอดหน้ากากออกมาแล้วทุกคนยังรักหน้ากากโนราอยู่อีกไหม หนูรู้แค่ว่าหนูอยู่ภายใต้หน้ากากหนูมีความสุขมาก ได้ทำอะไรใหม่ๆ ไม่คิดด้วยซ้ำว่าจะได้เข้ารอบมาลึกขนาดนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดเลยคือกำลังใจ หนูไม่มีอะไรจะพูดเพราะพูดไปในรายการหมดแล้ว หนูจะจำไว้ว่าครั้งหนึ่งในชีวิตได้ทำสิ่งที่มหัศจรรย์ สิ่งที่ยิ่งใหญ่ก็คือการร้องเพลงภายใต้หน้ากากโนราให้ทุกคนฟัง ซึ่งเจนนี่ถึงกับร้องไห้ออกมาคาดว่าคงกดดันจากกระแสดราม่าลูกใหญ่ที่ถาโถมอยู่ตอนนี้

 

เจนนี่, ลิลลี่, ได้หมดถ้าสดชื่น, เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น, ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น, หน้ากากโนรา

 

ส่วน ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เผยถึงความในใจว่า "หนูดีใจมากที่หนูได้ทำหน้าที่ตรงนี้ หน้าที่ที่ยิ่งใหญ่สำหรับหนู รายการเดอะแมสเป็นรายการที่ใหญ่มากๆ จากที่เคยนั่งดูอยู่ที่บ้าน มันเกินฝัน เพราะวันนี้หนูได้มายืนบนรายการ ได้ทำหน้าที่ภายใต้หน้ากาก ภายใต้เสียงที่ทุกคนทายเข้ามา ภายใต้คำถามที่เวลาหนูไปไหนมาไหนทุกคนจะถามว่าหน้ากากโนรารึเปล่า หนูก็จะตอบเบี่ยงๆตลอด ขอบคุณรายการเดอะแมสที่ทำให้หนูได้ถ่ายทอดเสียงเพลง ถ่ายทอดความเป็นโนรา ถ่ายทอดความเป็นใต้ หนูไม่เคยท่องกลอนโนรา ไม่เคยรำโนรา ไม่เคยทำเลย แต่ตอนนี้หนูได้ทำมันและหนูทำได้แล้ว ขอบคุณทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้ตลอด ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ต ขอบคุณที่รักหน้ากากโนรา"

 

เจนนี่, ลิลลี่, ได้หมดถ้าสดชื่น, เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น, ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น, หน้ากากโนรา

 

 

ขณะที่เพจ "น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ขอบคุณเวที The mask ลูกไทย ขอบคุณ workpoint ที่เปิดโอกาสให้พวกหนูสองคน ได้นำศิลปะทางภาคใต้มาโชว์ให้ทุกท่านได้ดูผ่านหน้าจอทีวี เวทีนี้เป็นเวทีที่ยิ่งใหญ่มากๆสำหรับพวกหนู เราสองคนจะจดจำตลอดไป ว่าครั้งนึงเราสองคนเคยได้รับโอกาสที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ ขอบคุณพี่ๆทีมงานทุกคน ขอบคุณคณะกรรมการทุกท่าน ขอบคุณมิตรภาพจากหน้ากากทุกหน้ากาก ที่สำคัญขอบคุณทุกๆคน ที่เชียร์หน้ากากโนราห์เสมอมานะคะ นี่คงเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่จะทำให้พวกหนูสองคนจำไม่มีวันลืม ยิ่งใหญ่และภูมิใจจริงๆค่ะ #หน้ากากโนราห์ #เจนนี่ลิลลี่

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ