บันเทิง

"จ๊ะ อาร์สยาม" นุ่งขาว ห่มขาวถือศีลละทางโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จ๊ะ อาร์สยาม" นุ่งขาวถือศีลละทางโลก พร้อมโพสต์รูปคู่กับพร้อมแคปชั่น "พ่อมาหา เอาน้ำและนมมาให้ #สวัสดีวันพระ ขอให้ผลบุญในการถือศีลปฎิบัติธรรมของจ๊ะครั้งนี้ ส่งผลให้ทุกคนมีแต่ความสุขนะคะ"

เรียกว่าใช้เวลาช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิดให้เป็นประโยชน์ สำหรับนักร้องสาวสุดแซ่บจี๊ด จ๊ะ อาร์สยาม ที่ต้องบอกว่าผลกระทบจากเชื้อไวรัสร้าย ก็ทำให้งานของเธอนั้นไม่เยอะเท่าเมื่อก่อน รวมกับเรื่องราวข่าวสารที่หลั่งไหลเข้ามาเรื่อย ๆ อาจจะเป็นเหตุผลให้เธอตัดสินใจ หันหน้าเข้าหาธรรมมะใช้ คำสอน การปฏิบัติธรรม ช่วยให้จิตใจนั้นสงบ 

\"จ๊ะ อาร์สยาม\" นุ่งขาว ห่มขาวถือศีลละทางโลก

และเป็นการสร้างบุญกุศลนั้นเองโดยล่าสุดนั้นสาวจ๊ะ ก็ได้โพสต์ภาพที่ตัวเองนุ่งชุดข่าวถือศีลบวชถ่ายกับคุณพ่อผ่านอินสตาแกรม พร้อมเขียนแคปชั่นบอกว่า "พ่อมาหา เอาน้ำและนมมาให้ #สวัสดีวันพระ ขอให้ผลบุญในการถือศีลปฎิบัติธรรมของจ๊ะครั้งนี้ ส่งผลให้ทุกคนมีแต่ความสุขนะคะ"

\"จ๊ะ อาร์สยาม\" นุ่งขาว ห่มขาวถือศีลละทางโลก

\"จ๊ะ อาร์สยาม\" นุ่งขาว ห่มขาวถือศีลละทางโลก

สำหรับเรื่องความเชื่อ ที่บ้านของสาวจ๊ะ นั้นมีศาลพ่อแก่ อยู่ที่บ้าน การปฏิบัติธรรม ครั้งนี้หลายคนมองว่าก็เป็นส่วนหนึ่ง ที่สาวจ๊ะ จะตั้งใจบำเพ็ญบุญเพื่อถวายแด่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพด้วยเช่นกัน

ซึ่งก็มีแฟนคลับมากมาย ๆ ต่างเข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้ของเธอด้วย ทางทีมข่าวบันเทิง เนชั่นออนไลน์ ก็ขออนุโมทนาบุญ ในการปฏิบัติธรรมในครั้งนี้ของเธอด้วย

ขอบคุณภาพจาก : IG @jaja_nongpanee

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ