บันเทิง

กัน นภัทร เปิดใจพูดสาเหตุเลิก มารี ยืดอกรับผิดสู้ไม่พอ ขออย่าว่าน้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กัน นภัทร นักร้องหนุ่มคนดัง เปิดใจพูดครั้งแรกสาเหตุเลิก มารี เบรินเนอร์ ยืดอกรับผิดสู้ไม่พอ ขออย่าว่าน้อง

กัน นภัทร นักร้องหนุ่มคนดังเปิดใจพูดครั้งแรก หลังเลิกกับอดีตแฟนสาวอย่าง มารี เบรินเนอร์ หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจได้ 1 ปีกว่าๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ สาว มารี ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม "ขอเอาตัวเองออกมาจากจุดที่เจ็บ" ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

อ่านข่าว : "มารี เบิร์นเนอร์" โพสต์เศร้าอยากใช้ชีวิตกับความเป็นจริง ขอเอาตัวเองออกมาจากจุดที่เจ็บ

 

โดยหนุ่ม กัน นภัทร พูดถึงกรณีที่ มารี เบรินเนอร์ โพสต์ข้อความ "ขอเอาตัวเองออกมาจากจุดที่เจ็บ" ระบุว่า ตนไม่แน่ใจว่าเขาหมายถึงอะไร สำหรับตนนั้น เราเจ็บกันทั้งคู่ ตนก็เจ็บ ตนเต็มที่มากๆ และก็ไม่คิดว่าจะมีวันนี้เกิดขึ้น ถามว่าเสียใจไหม แน่นอนว่าต้องอยู่แล้ว การที่เราเคยรักกันและวันหนึ่งเราต้องเป็นแบบนี้ เป็นธรรมดาที่เราทั้งคู่ต้องเสียใจอยู่แล้ว ก็เสียใจทั้งคู่

 


กัน นภัทร เล่าต่อว่า ตนไม่ขอพูดถึงสาเหตุที่เลิก แต่เวลา 1 ปีที่ผ่านมา ต่างคน ต่างเต็มที่ สู้กันมามาก ทั้ง 2 คนต่างกันมาก เหมือนมาจากคนละโลก วันนี้ไปต่อไม่ได้ก็ต้องได้แค่นี้ เสียใจที่เป็นแบบนี้ เสียใจทั้งคู่ ตอนนี้สภาพจิตใจก็ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ยังต้องใช้เวลา ซึ่งเหตุผลเลิกคล้ายๆเดิม ไม่อยากพูด แต่ตนได้ทำเต็มที่แล้ว ตนเชื่อว่าหลายๆคนรู้ว่าความรักครั้งนี้ตนเต็มที่มาก น้องเองก็เต็มที่มากๆ เช่นกัน เวลา 1 ปีที่ผ่านมาเราสู้กันมามาก แต่ว่าสุดท้ายเราก็ลองสู้กันสักตั้งหนึ่ง แต่ในเมื่อวันนี้มันไปต่อไม่ได้ ก็ต้องได้แค่นี้

 

เราพยายามเต็มที่กันแล้วจริงๆ กับสิ่งที่เราพยายามแก้ปัญหากันมาทั้ง 2 คน ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับคนที่สามใดๆ ทั้งสิ้น ความรักเป็นธรรมดา มีรักก็ต้องมีเลิก แล้วถ้าเราไม่ได้ทำอะไรผิด เราไม่ได้มีใคร ตนว่ามันคงเป็นสิ่งที่ฟ้าคงไม่กำหนดให้เรามาคู่กันแค่นั้นเอง ส่วนใครจะต่อว่าโดยที่ไม่รู้สาเหตุ ก็ให้มาว่าตนเอง แต่อย่าว่าน้อง เพราะตนก็ผิดที่สู้ไม่พอ 

 

"ผมผิดที่สู้ไม่พอ คือสู้สำหรับผมก็ที่สุดแล้ว แต่มุมคนอื่นอาจจะมองว่าเราสู้ได้อีกหรือเปล่า คนอื่นที่เขามองและเชียร์มา อาจจะมองว่าทำไมไม่สู้อีก ก็ผมผิดที่ผมอาจจะสู้ไม่พอ"

หนุ่ม กัน นภัทร ยืนยันว่า การเลิกกันไม่เกี่ยวกับครอบครัว ไม่เกี่ยวกับมือที่สาม เป็นเรื่องของเรา 2 คน การจบกันครั้งนี้เราคุยกัน 2 คน คุยกันด้วยเหตุผล ที่เรารู้แหละว่าไม่ไหว ถามว่าจะกระทบงานไหม ไม่น่าจะมี ตนเองยังรู้สึกดีกับน้องอยู่ ยังให้กำลังใจน้องได้เสมอ

 

ถามว่า ยังรักอยู่ไหม ตนไม่อยากใช้คำนี้ไปตีกรอบให้เขา เขาก็มูฟออน ควรจะเจอสิ่งที่ดี มุมมองความรักไม่เปลี่ยนหรอก มันก็โตขึ้นทุกวัน ความรักครั้งนี้มันก็เป็นสิ่งที่ตนเองก็มีความสุขมากๆ เป็นความสุขที่เกิดขึ้นในชีวิตครั้งหนึ่ง ก็จะจำแต่สิ่งที่ดีๆ

 

สำหรับเรื่องนี้ตนมองว่า ไม่มีใครผิด ไม่มีใครถูก อย่างที่บอกว่า ตนเต็มที่มากๆกับความรักครั้งนี้ ไม่เคยคิดจะมีใคร ไม่เคยคิดจะทำสิ่งที่ไม่ดีให้เขารู้สึกเสียใจ แต่ว่ามันมีเหตุของความรักของคน 2 คนที่มันไปต่อไม่ได้ แต่ว่าถ้าจะต้องเลือกใครคนใดคนหนึ่งผิด ผมก็ยอมรับผิดที่ผมสู้ไม่พอ และขอโทษที่ไม่เป็นไปตามที่เชียร์หรือหวังไว้

 

 

 

 

ขอบคุณคลิปจาก NineEntertain Official

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ