บันเทิง

"ไอซ์-พาริส" คว้าพรีเซ็นเตอร์ตัวใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปังไม่สะดุด "ไอซ์-พาริส" คว้าพรีเซ็นเตอร์ 'ทิวลี่' ความฟินครั้งใหม่ ที่ไอซ์อยากให้ลอง

   บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยวชื่อดัง ได้แก่ ทิวลี่, โลซาน, ฟันโอ, ดิวเบอร์รี่, โรลเลอร์ โคสเตอร์, ไดนาไมท์, ลัช และ เอ็กซ์โอ “ทิวลี่” แบรนด์อันดับ 1 ในตลาดเวเฟอร์ของเมืองไทย เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์หนุ่มสุดฮอต ‘ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต’ นักแสดงรุ่นใหม่มากความสามารถ ขวัญใจวัยทีน มาส่งต่อความฟิน กับแคมเปญใหม่ “แฮปปี้ทวิน อร่อยฟินx2 กับทิวลี่ ทวิน” ความฟินที่ไอซ์อยากให้ลอง กับเวเฟอร์กรอบเคลือบช็อกโกแลตเข้มข้น อร่อย 2 ชิ้น ฟินแบบดับเบิ้ล

 

   โดย “ทิวลี่” ถือเป็นผู้นำเบอร์ 1 ในตลาดเวเฟอร์ของประเทศไทย ซึ่งครองใจผู้บริโภคที่ชื่นชอบรสชาติความอร่อยของช็อกโกแลตเข้มข้น และเวเฟอร์กรอบ ด้วยจุดเด่นของกลุ่มสินค้า ทิวลี่ ทวิน ที่มาพร้อม 2 ชิ้น ใน 1 ซอง ที่ให้ความเพลิดเพลิน อร่อยฟินแบบดับเบิ้ล กับ รสชาติที่ลงตัวของช็อกโกแลตเข้มข้นและเวเฟอร์กรอบๆ

   ด้านพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด ‘ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต’ พูดถึงการรับหน้าที่ส่งต่อความฟินX2 ครั้งนี้ว่า “ดีใจมากเลยครับที่ได้รับเกียรติจากทาง ทิวลี่ให้มาร่วมแคมเปญ “แฮปปี้ทวิน อร่อยฟินx2 กับทิวลี่ ทวิน” ในครั้งนี้ ผมคิดว่าหลาย ๆ คนชอบทานขนมอยู่แล้ว ซึ่งทิวลี่ก็มีความฟินส่งให้แบบคูณสองกับ ทิวลี่ ทวิน ที่มาพร้อมกันถึง 2 ชิ้นในซองเดียว ช็อกโกแลตก็เข้มข้น เข้ากันได้ดีกับความกรอบของเวเฟอร์ เป็นรสชาติที่เข้ากันมาก ๆ ใครทานก็ต้องติดใจ ส่วนตัวผมทานทิวลี่ตั้งแต่เด็กแล้วครับ ตอนนี้ก็ยังทานอยู่ เวลาเล่นมือถือ ฟังเพลง หรือต้องการเสิร์ฟความหวานให้กับตัวเองบ้างก็หยิบขึ้นมากินฟินแบบง่าย ๆ เลยครับ แถมยังแชร์ความฟินให้คนอื่นได้ง่าย ๆ อีกด้วย นี่แหละครับความฟินที่ไอซ์อยากให้ลอง กับเวเฟอร์กรอบเคลือบช็อกโกแลตเข้มข้น อร่อย 2 ชิ้น ฟินแบบดับเบิ้ลกันไปเลย”

   สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยฟินแบบ ดับเบิ้ล แบบ “ ไอซ์ พาริส ” สามารถตามหาซื้อ ทิวลี่ ทวิน ได้ที่ร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านและสามารถติดตามกิจกรรมสนุกๆ น่าตื่นเต้นจาก ทิวลี่ ได้ที่ 
https://www.facebook.com/TivoliFanclub/
 

 "ไอซ์-พาริส" คว้าพรีเซ็นเตอร์ตัวใหม่

 "ไอซ์-พาริส" คว้าพรีเซ็นเตอร์ตัวใหม่  "ไอซ์-พาริส" คว้าพรีเซ็นเตอร์ตัวใหม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ