บันเทิง

ปลื้มหนักมาก "แตงโม" รับ "โอ๊ต ปราโมทย์" ตรงสเปค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาเขินตัวบิดกันเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงสาว "แตงโม" รับแอบปลื้ม "โอ๊ต ปราโมทย์" นักร้องเสียงอบอุ่น พร้อมเผยสถานะล่าสุดกับ "นิก คุณาธิป"

 

ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ล่าสุด สำหรับนักแสดงสาว "แตงโม - นิดา พัชรวีระพงษ์" ที่เผยถึงสถานะกับ "นิก - คุณาธิป ปิ่นประดับ" นักแสดงรุ่นน้องว่าได้เลิกรากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ประกาศเลิกกันกลางอินสตาแกรมแต่ไม่นักนานก็กลับมาคืนดี และในที่สุดก็เลิกลากันจริงๆ

 

"โสดค่ะ โสดมาสักพักนึงแล้วแต่ไม่มีใครรู้ เลิกกันด้วยดีสมานฉันท์ ตอนนี้เขาคงไม่เป็นเพื่อนบ้านเรา แต่เรายังเป็นเพื่อนบ้านกับเขาได้เสมอ เขาก็ทำเต็มที่ทุกวิธีทาง เราก็เฉยๆเพราะแก่แล้ว เราคุยกัน ปรับกันมานานแล้ว"


แตงโม, โอ๊ต ปราโมทย์, นิก คุณาธิป

 

 

แต่ที่ทำเอาชาวเน็ตต่างจับจ้องอีกครั้งกลับไม่ใช่ประเด็นการเลิกรากับนักแสดงรุ่นน้อง หากแต่เป็นเรื่องหนุ่มในสเปคของสาว แตงโม นั่นเอง โดยสาวแตงโมได้เผยว่าเธอนั้นชอบ "โอ๊ต - ปราโมทย์ ปาทาน" นักร้องเสียงดี เพราะเป็นคนอบอุ่น โรแมนติก และอารมณ์ขัน

 

"จริงๆก็คิดแล้ว ถ้าเป็นคนที่คิดอยู่ สเปคเป็นคนขยัน โรแมนติก อบอุ่น อารมณ์ขัน อย่างพี่โอ๊ต ปราโมทย์ ก็น่ารักดี (เขิน) ช่วงโควิด-19 ไม่มีอะไรทำก็ดูพี่โอ๊ตแล้วแฮปปี้ ยอมรับว่าชอบ ได้รู้จักไว้ก็ดี ก็เคยร่วมงานกันแต่ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร เสพไปเสพมา เสพโอ๊ตปราโมทย์เข้าไปตอนไหนก็ไม่รู้ (เขิน)"

 

แตงโม, โอ๊ต ปราโมทย์, นิก คุณาธิป

 

งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับต่างแอบจิ้น อยากให้สาวแตงโม และนักร้องหนุ่มหุ่นหมีโอ๊ต ปราโมทย์ ได้มาเป็นแฟนกันจริงๆซะที

 

แตงโม, โอ๊ต ปราโมทย์, นิก คุณาธิป

 

Cr. @melonp.official, @oatpramote, ดาราแลนด์

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ