บันเทิง

ปุ้ม ไกรสร ขอเคลียร์ใจ หนึ่ง จักรวาล ปมบอกพี่ผึ้งสาปแช่งตระกูล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปุ้ม ไกรสร ล่าสุดได้โพสต์ข้อความขอเคลียร์ใจ หนึ่ง จักรวาล โดยเฉพาะปมบอกพี่ผึ้งสาปแช่งตระกูล พร้อมยกย่องจิตใจที่กล้าขอโทษตน

หลังจากที่ หนึ่ง จักรวาล ได้ชี้แจงและขอโทษเกี่ยวกับปมการจัดคอนเสิร์ตโดยไม่บอกให้ ปุ้ม ไกรสร แสงอนันต์ ซึ่งเป็นผู้จัดการมรดกของพุ่มพวง ดวงจันทร์ราชินีลูกทุ่งทราบก่อนหน้านี้ จนกลายเป็นประเด็นดราม่า

 

ล่าสุด ปุ้ม ไกรสร โพสต์ข้อความตอบกลับถึงหนึ่ง จักรวาล พร้อมทั้งอธิบายเรื่องที่บอกว่าพี่ผึ้งสาปแช่งด้วย

อ่านข่าว : หนึ่ง จักรวาล ถึง ปุ้ม ไกรสร ถ้ายังรู้สึกไม่พึงพอใจก็น้อมรับการตัดสินใจของพี่

ถึงคุณหนึ่ง จักรวาล ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณ คุณหนึ่งอย่างมาก ที่ไม่ถือฐิติ และได้มีหนังสือมาชี้แจงเรื่องราวต่างๆ ที่เราไม่เข้าใจกันให้พี่ทราบ เอาเป็นว่าพี่ยอมรับคำชี้แจงทั้งหมดโดยไม่ติดใจอะไร เราอยู่วงการเดียวกัน ถึงแม้ว่าเราจะเคยคุยกันแค่ 2-3 ครั้ง

 

ดูเหมือนคุณหนึ่งติดใจเรื่องที่พี่ผึ้งสาปแช่งใช่ไหม พี่ขอชี้แจงตรงนี้นะ พี่แค่โต้ตอบคุณหนึ่งที่เขียนลงไปว่า คุณหนึ่งรักคุณผึ้งยังไงก็จะทำคอนเสิร์ต จะสืบสานงานเพลงพุ่มพวง พี่ทราบครับ แต่ทุกๆ คนก็รักพุ่มพวง และบอกว่าได้บอกแม่ผึ้งแล้ว อันนี้แหละที่พี่จะชี้แจง 

 

เรื่องสาปแช่งเมื่อก่อนตอนวงดนตรีพี่ผึ้งไปแสดงที่ไหนจะมีของปลอมไปเล่นข้างๆ เสมอๆ ไปตั้งวงดนตรีอยู่ข้างๆ บ่อยๆ โดยพลการไม่บอกกล่าวและใช้ชื่อพุ่มพวงตัวโตๆ และใช้นามสกุล 88 มั่ง 89 มั่ง พุ่มพวง 2 พุ่มพวง 3 มั่ง เสมอๆ จนวงเราเก็บเงินไม่ได้ เพราะคนดูสับสนว่าวงจริงอยู่ตรงไหน

 

มันก็แบ่งคนดูไป คุณผึ้งจึงสาปแช่งไปทุกครั้ง แบบเสียๆ หายๆ ก็แค่นั้น และพี่ที่โพสต์ไป ใช้คำกล่าวของพุ่มพวง ก็คงกล่าวรวมๆ ถึงพวกนั้นด้วย ถ้าทำให้คุณหนึ่งไม่สบายใจ พี่ก็ขอโทษด้วย ส่วนของพี่ขอชี้แจงแค่นี้

 

การขอโทษคนพี่ทำอยู่บ่อยๆ แม้กระทั่งลูกชายพี่ก็ขอโทษ ไม่ใช่เรื่องเสียหาย ถ้าหากขอโทษแล้วทุกอย่างมันดีขึ้น พี่ก็จะขอโทษ พี่ขอยกย่องจิตใจหนึ่งนะที่ขอโทษพี่ ที่ไม่ได้บอกกล่าวเรื่องการจัดคอนเสิร์ต พี่ไม่ติดใจล่ะ เราไม่ได้โทรคุยกันเลยเข้าใจผิด ขอให้คุณหนึ่งประสบความสำเร็จยิ่งๆ ขึ้นไป 

 

ไกรสร แสงอนันต์

 

 

 

 

CR เฟซบุ๊ก ไกรสร แสงอนันต์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ