บันเทิง

ปิดฉากรัก 3 ปี "อาเล็ก" รับเลิก "เต้ย" ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถอดคำต่อคำ "อาเล็ก ธีรเดช" รับลดสถานะ "เต้ย จรินทร์พร" เหลือเพียงแค่เพื่อน หลังจากคบหาดูใจกันมานานเกือบ 3 ปี

 

ทำเอาแฟนคลับช็อกไปตามๆกัน เมื่อพระเอกหน้าตี๋ "อาเล็ก" ธีรเดช เมธาวรายุทธ ออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุดว่าได้ลดสถานะความสัมพันธ์กับนางเอกสาวร่วมช่อง "เต้ย" จรินทร์พร จุนเกียรติ เหลือเพียงแค่เพื่อน หลังคบหาดูใจมานานเกือบ 3 ปี

 

นักข่าว : มีข่าวมาว่าเลิกกันแล้ว

อาเล็ก : จริงๆแล้ว เราสองคนได้ทำการตัดสินใจร่วมกันว่าเราจะลดสถานะความสัมพันธ์สักพักใหญ่ๆแล้ว แต่เราไม่เคยได้บอกใคร ไม่ได้ประกาศให้ใครรู้


 

นักข่าว : สาเหตุเกิดจากอะไร

อาเล็ก : จริงๆเราไม่ได้ทะเลาะกันนะ ไม่ได้มีปัญหากัน ไม่ได้มีใครทำอะไรผิดเลยแม้แต่นิดเดียว แต่ว่ามันเกิดจากการที่เราคบกันมานานประมาณ 3 ปี เราได้เรียนรู้กัน ได้ศึกษากัน พยายามปรับจูนกัน เคยตอบไปว่ายังมีเรื่องให้เราต้องจูนกันอีกเยอะ มีอะไรให้ต้องทำความเข้าใจกันอีกเยอะ แล้วมันก็เลยเป็นเรื่องของคนที่รักกันจริงๆ ปรารถนาดีต่อกันจริงๆ คุยกันจริงๆว่าเราควรจะเดินทางกันยังไง เราไม่รู้หรอกว่าอาจจะมีทางที่ดีกว่านี้ก็ได้ แต่ ณ ตอนนี้เราทำความรู้จักกันมา 3 ปี เราหาตรงนั้นไม่เจอ

 

อาเล็กเต้ย

 

นักข่าว : เรียกว่าลดสถานะความสัมพันธ์เหลือแค่เพื่อน

อาเล็ก : ใช่ครับ แล้วความจริงแล้วมันเป็นเรื่องที่ (ถอนหายใจ) ยากสำหรับเราสองคนมากๆ พูดตรงๆว่าเราเองก็ยังรักกันอยู่ ก็ถือว่าเป็นโชคดีที่ทุกวันนี้เราก็ยังคุยกัน ยังคุยกันอยู่ทุกวัน ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบกัน ใครมีปัญหา ใครที่เครียด ใครที่เฟลอะไรกับเรื่องแบบนี้หรือเรื่องอะไรก็ตามเนี่ย ยังพร้อมจะเป็นเบาะรองรับกันและกัน คอยซัพพอร์ตกันและกันอยู่เหมือนเดิม มันก็เป็นจุดที่เราโฟกัสกันอยู่ในช่วงนี้ว่าเราควรจะต้องช่วยกันก่อน เพราะว่าเราเองก็เสียใจทั้งคู่ครับ

 

นักข่าว : เสียดายเวลาไหม

อาเล็ก : เสียดายอยู่แล้วครับ ทั้งเสียดายแล้วก็เสียใจ อย่างที่บอกคือเราคบกันมา เราสองคนได้โตขึ้น เราสองคนได้มีเวลาดีๆร่วมกัน ได้มีประสบการณ์ดีๆร่วมกัน ได้เรียนรู้ศึกษากัน เราเองก็ได้โตขึ้นเพราะเค้า (เต้ย) ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราโตขึ้นมา เล็กคิดอะไรได้เยอะขึ้น มองเห็นอะไรได้เยอะขึ้น อันนี้ก็ต้องขอบคุณเขามาก พูดได้เต็มปากเลยว่าช่วงเวลาที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่มีคุณค่ามากที่สุดในชีวิต ถามว่าเสียดายมั้ยเสียดาย แต่ว่าเรามีอะไรดีๆให้จดจำเยอะ


 

แก๊งเฟอร์บี้, อาเล็กเต้ย

 

นักข่าว : แล้วมีโอกาสจะกลับมาเหมือนเดิมไหม

อาเล็ก : เป็นเรื่องของอนาคตจริงๆนะ เล็กเองยังไม่สามารถบอกได้เลยว่ามันจะเป็นยังไงต่อไป แต่รู้แค่ว่าทุกวันนี้เราทั้งคู่เป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกันมากๆ เราซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน เป็นความสัมพันธ์ที่มันเฮลท์ตี้มากๆ ณ ตอนนี้ครับผม

 

นักข่าว : กลัวมั้ยว่าอีกฝ่ายจะถูกมองว่าเลิกกันครั้งนี้เพราะเพื่อนในกลุ่มที่คบแต่ไฮโซ

อาเล็ก : จริงๆผมเครียดกับเรื่องนี้มาก เล็กเชื่อว่าคนที่รู้จักเต้ยดีจะรู้ เล็กเองก็จะรู้และมั่นใจว่าเต้ยไม่ใช่คนที่เอาเกณฑ์ตรงนี้ เกณฑ์ที่เป็นปัจจัยภายนอกมาเป็นตัวตัดสินว่าเค้าจะเอาใครเข้ามาในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน จะเป็นแฟนหรือเป็นคนรัก คือเค้าไม่ได้เอาเกณฑ์เหล่านี้มาตัดสินอย่างแน่นอน เรามั่นใจตรงนี้ และเชื่อว่าคนที่รู้จักเต้ยดีมั่นใจตรงนี้เหมือนกัน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ