บันเทิง

แว่นใหญ่ เคลื่อนไหวขอโทษ ทอม ประกาศจะไม่แตะต้องเพจ Room39 อีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แว่นใหญ่ เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมล่าสุดขอโทษ ทอม อิศรา ที่ทำให้ไม่สบายใจ ประกาศจะไม่แตะต้องเพจ Room39 อีก หลังเป็นคนโพสต์คลิปเพลงที่เคยเล่นในงาน cover night

แว่นใหญ่ โอฬาร หรือ โอ แว่นใหญ่ เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมล่าสุดหลังจากที่ ทอม อิศรา ที่เพิ่งออกมาโพสต์เผยสาเหตุที่เจ้าตัวต้องออกมาจากวง Room39 จนถึงตอนนี้ #room39 ขึ้นมาอยู่อันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ ซึ่งหนุ่ม แว่นใหญ่ ก็ได้โพสต์ถึง ทอม โดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้

อ่านข่าว : ทอม อิศรา เผยสาเหตุต้องออกจากวง Room39 เผยคำโดนด่าสุดเจ็บปวด

 

 

เนื่องจากวันนี้มีประชุมและซ้อมยาวเลยผมเพิ่งทราบข่าวเมื่อกี้เลยครับ ก่อนอื่นต้องกราบขอโทษทอมและทุกคน ที่การโพสคลิปเพลงที่เคยเล่นในงาน cover night เมื่อเช้ามืดนี้ โดยเพลงนี้เป็นเพลง Suggestion ที่ขึ้นมาและผมกดฟังหลังจากที่นั่งฟังเพลงอื่นๆ คิดถึงบรรยากาศเดิมๆ และคิดว่าแฟนเพลง Room39 น่าจะคิดถึง ซึ่งผมเป็นคนโพสต์ Room39 เอง

 

โดยใส่แคปชั่นว่า How are you? ด้วยหวังใจว่าแฟนๆของ Room39 จะยังคิดถึงวงอยู่ อยากถามว่าทุกคนสบายดีมั้ย โดยไม่ได้มีเจตนาร้ายใดๆ แต่ผมคงไม่ได้คิดใตร่ตรองว่าจะทำให้เกิดความไม่สบายใจกับทอมและแฟนเพลงทุกท่าน ผมไม่ขอพูดถึงเรื่องอะไรที่เป็นปัญหาที่ผ่านมาแล้ว ผมไม่ต้องการดราม่าอะไรครับ ทุกวันนี้ตั้งใจทำงานที่ต้องทำซึ่งก็หนักพออยู่แล้วครับ ขอประกาศตรงนี้ว่าจะไม่แตะต้องพื้นที่เฟซบุ๊กเพจที่เป็นของวง Room39 อีกต่อไปครับ กราบขอโทษทอมและทุกๆคนที่ทำให้ไม่สบายใจครับ

 

 

 

แว่นใหญ่ เคลื่อนไหวขอโทษ ทอม ประกาศจะไม่แตะต้องเพจ Room39 อีก

 

 

 

แว่นใหญ่ เคลื่อนไหวขอโทษ ทอม ประกาศจะไม่แตะต้องเพจ Room39 อีก

 

 

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของเพจ Room39 ก็มีการโพสต์ล่าสุดโดยลงชื่อระบุว่า TOM ซึ่งมีข้อความว่า "ผมคงไม่ได้อยากโพสต์เพื่อต้องการกระแสอะไรครับ ผมเองปล่อยเพจเอาไว้นิ่งๆ และไม่ได้ปิดก็เพื่อเผื่อวันนึงที่ผมรู้สึกดีและลืมเรื่องราวต่างๆ ที่ไม่ดีไปแล้ว จะได้กลับมาดูแล้วรื้อฟื้นความทรงจำดีๆ กลับมาแทน แต่ก็เป็นอย่างที่ทุกคนที่ติดตามเพจนี้เห็นและทราบว่ายังมีการ active ด้วยการโพสต์และแชร์งานต่างๆ โดยที่ผมไม่ทราบ จนทำให้ใครๆ หลายคนมองว่าเราอยากมีกระแสหรือเปล่า หรือทำไมไม่ move on กันซะที ก็ต้องขอโทษด้วยครับ"

 

 

 

 

 

CR IG : o_wanyai , เพจ Room39

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ