บันเทิง

"พุฒ" โพสต์ซึ้งอวยพรวันเกิด "จุ๋ย" จากคนไม่รู้จักกลายมาเป็นคู่ชีวิตในวันนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวานน้ำตาลอาย "ดีเจพุฒ" โพสต์ซึ้งอวยพรวันเกิด "จุ๋ย วรัทยา" จากคนไม่รู้จักที่เดินสวนกันในวันนั้น จนกลายมาเป็นคู่ชีวิตในวันนี้

 

เรียกได้ว่าหวานเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ สำหรับคู่นี้ "พุฒ - พุฒิชัย เกษตรสิน" หรือดีเจพุฒ กับภรรยาคนสวย "จุ๋ย - วรัทยา นิลคูหา" โดยล่าสุด ดีเจพุฒ ก็ได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @push_dj อวยพรวันเกิดให้กับภรรยาสุดที่รักว่า

 

"ใครจะรู้ว่าคนที่เคยเดินสวนกันแต่ไม่รู้จักกันวันนั้น (เรารู้จักเค้านะแต่เค้าไม่รู้จักเรา) วันนึงจะได้มาเจอกัน รู้จักกัน เล่นละครด้วยกัน เป็นเพื่อนกัน เป็นแฟนกัน เป็นภรรยา และมาเป็นคู่ชีวิตกัน รูปนี้ส่วนตัวชอบมาก ทะเล้นสุด ขอบคุณ #ฝันเฟื่อง ที่ทำให้เจอกัน (ตอนนี้มีรีรันที่ช่อง one อยู่นะ) ปีนี้โตขึ้นอีกปีมีภาระหน้าที่ที่ท้าทายพอสมควรรออยู่ สู้ๆนะคะ เชื่อว่าทำได้และทำได้ดีด้วย สุขสันต์วันเกิดนะคะหมูววว ใช้ชีวิตให้สนุกและมีความสุขนะ รักนะคะคุณ มณฑิรา @warattaya"


ดีเจพุฒ, พุฒจุ๋ย, พุฒ, จุ๋ย วรัทยา

 

 

ทางด้านภรรยาคนสวย จุ๋ย ภรรยา ก็ได้มาคอมเม้นต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า "แคปชั่นไม่ธรรมดานะเนี่ย นานๆจะยาวแบบเน้ รักที่สุดคนนี้ รองจากพ่อแม่ก็มีจ้านี่แหละที่เป็นของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตอีกคน รักมากนะคะ เจ้าคู่ชีวิต (หัวใจ 3 ดวง)"

 

ดีเจพุฒ, พุฒจุ๋ย, พุฒ, จุ๋ย วรัทยา

 

ทั้งนี้บรรดาแฟนคลับแห่เข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดให้กับสาว จุ๋ย วรัทยา กันอย่างล้นหลาม โดยหลายคนต่างบอกว่ารอลุ้นเบบี๋ตัวน้อยอยู่นะจ๊ะ

 

ดีเจพุฒ, พุฒจุ๋ย, พุฒ, จุ๋ย วรัทยา

 

ดีเจพุฒ, พุฒจุ๋ย, พุฒ, จุ๋ย วรัทยา

 

ดีเจพุฒ, พุฒจุ๋ย, พุฒ, จุ๋ย วรัทยา


ขอบคุณ IG push_dj , warattaya

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ