บันเทิง

"เจได" หวนรับหน้าที่ดีเจน้องใหม่ที่ "GOODTIME RADIO 88.5"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจได" หวนรับหน้าที่ดีเจน้องใหม่ที่ "GOODTIME RADIO 88.5" หนุ่มหล่อมากความสามารถ ที่จะมาร่วมเสิร์ฟเพลงฮิต เพลงดัง ฟังเพราะตลอดวันให้คุณผู้ฟัง

 

          Goodtime Radio 88.5 คลื่นวิทยุที่รวมเพลงฮิตไว้มากที่สุด Maximum Hits Music Station ยังคงเดินหน้าส่งมอบความสุขอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมอบหน้าที่ดีเจน้องใหม่ให้กับ “เจได-เศรษฐศิษฎ์ ลิ้มกษิดิ์เดช” หนุ่มหล่อมากความสามารถ ที่จะมาร่วมเสิร์ฟเพลงฮิต เพลงดัง ฟังเพราะตลอดวันให้คุณผู้ฟัง

 

          "เจได"  ได้เผยความรู้สึกถึงบทบาทในครั้งนี้ว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากครับ ได้กลับมาทำงานที่รักอีกครั้งหนึ่ง เพราะผมเป็นดีเจมา 15 ปี ได้อยู่กับเสียงเพลง ได้ทำให้คนฟังมีความสุข   เราก็รู้สึกมีความสุขไปด้วย  ซึ่งผมเป็นคนชอบฟังทั้งเพลงฮิตและเพลงเพราะ แล้ว Goodtime Radio มักเปิดเพลงที่เราชื่นชอบ มีเพลงจากหลายยุคหลายสมัยตั้งแต่เราเด็กจนโต  ทำให้เวลาฟังเพลงนั้นเพลงนี้  จะนึกถึงช่วงเวลาที่เรามีความหลังกับเพลงเหล่านั้น  พอมีโอกาสได้กลับมาทำงานกับคลื่นวิทยุ  ที่เปิดเพลงที่เราเคยมีความทรงจำหลายๆ  อย่าง ให้คนฟังหวนนึกถึงความทรงจำเก่าๆ  มันรู้สึกดีมากนะ  ฝากติดตามฟังด้วยนะครับ กับการกลับมาอีกครั้งในฐานะดีเจน้องใหม่ ของคลื่น Goodtime Radio”

          ให้กำลังใจพร้อมฟังเสียงหล่อๆ ของ  “ดีเจเจได” ประเดิมทำหน้าที่ครั้งแรก ในวันอังคารที่ 16 มิถุนายนนี้ เวลา 10.00 น. และสามารถติดตามดีเจน้องใหม่คนนี้ ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-12.00 น. ที่ GOODTIME RADIO 88.5 MAXIMUM HITS MUSIC STATION รวมเพลงฮิต เพลงดัง ฟังเพราะ ตลอดวัน ออกอากาศพร้อมกัน 3 สถานี กรุงเทพฯ ที่ FM 88.5 / เชียงใหม่ ที่ FM 88 และ อุบลราชธานี ที่ FM 104 ฟัง Online ได้พร้อมกันทั่วประเทศที่ www.goodtimeradio.fm หรือ Application : Goodtime Radio และติดตามกันได้ที่ FACEBOOK : Goodtime Radio


                                   
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ