บันเทิง

ดราม่า "หมอก้อง" แซวแรง "เบลล่า" งานนี้ลามไปถึง "หมาก-รัศมีแข"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่าร้อน "หมอก้อง" แซวแรง "เบลล่า" โพสต์รูปคู่ควาย ชาวเน็ตแฉซ้ำ "หมาก ปริญ" และ "รัศมีแข" ก็โดน ล่าสุดแฮชแท็ก #หมอก้อง ขึ้นอันดับ 1 ทวิตเตอร์ไปเรียบร้อย

 

เรียกว่างานเข้าเต็มๆเลยทีเดียว สำหรับ หมอก้อง - สรวิชญ์ สุบุญ หลังเข้าไปคอมเม้นต์แซวนางเอกคนดัง เบลล่า ราณี ที่ได้โพสต์ภาพคู่กับน้องควายตัวงาม พร้อมเขียนแคปชั่นบรรยายว่า "สวัสดีวันอนุรักษ์ควายไทย จากเรียมและทุยทุย แล้วเตรียมไปซิ่งกัน เร็วๆนี้ #อีเรียมซิ่ง"

 

ซึ่งจากนั้นไม่นาน หมอก้อง สรวิชญ์ ก็ได้เข้ามาแซวถามขำๆว่า "เฮ้ยยยย ในรูปมีควายกี่ตัว" โดยเบลล่าตอบไปว่า "เฮ้ยยยย ตัวเดียวเด้ะ" และหมอก้องก็มาคอมเม้นท์ต่ออีกว่า "ช่วงนี้เบลอๆ มองเร็วๆเห็น 2 555" และสุดท้ายเบลล่าได้ตอบทิ้งท้ายไปว่า "หนูดูดีๆแล้วก็ไม่เห็นพี่ก้องในรูปน๊า งงจังเห็นเป็น 2 ได้ไง"

 

อ่านข่าว 'หมอก้อง' เคลียร์ข่าวเมาท์ทำดีสร้างภาพ

 

 

หมอก้อง, เบลล่า, หมาก, รัศมีแข

 

แต่งานนี้ดูจะไม่จบง่ายๆ เพราะทำเอาแฟนคลับสาวเบลล่าถึงขั้นเดือดปุดๆ ที่ หมอก้อง ใช้คำพูดไม่เหมาะสม หลายคนบอกว่าแม้ว่าจะสนิทแค่ไหนก็ตามไม่ควรพูดแรงๆแบบนี้ ขณะที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์บางคนบอก "ยิ่งสนิทกันมากเท่าไหร่ยิ่งต้องให้เกียรติและมีมารยาทซึ่งกันและกันนะ ไม่ใช่ว่าก็xสนิทจะว่าจะแซวเขายังไงก็ได้ หยุดค่ะแบบนี้เขาเรียกว่าไม่มีมารยาท"

 

หมอก้อง, เบลล่า, หมาก, รัศมีแข

 

แถมงานนี้ยังลามไปถึง หมาก ปริญ และ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ที่ชาวเน็ตได้แคปภาพออกมาแฉว่า หมอก้องก็เคยคอมเม้นต์แซวทั้งคู่แบบนี้เช่นกัน ล่าสุดแฮชแท็ก #หมอก้อง ขึ้นอันดับ 1 เทรนทวิตเตอร์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

หมอก้อง, เบลล่า, หมาก, รัศมีแข

IG หมาก ปริญ

 

หมอก้อง, เบลล่า, หมาก, รัศมีแข

IG รัศมีแข

 

หมอก้อง, เบลล่า, หมาก, รัศมีแข

 

Cr. bellacampen

 

ดราม่า \"หมอก้อง\" แซวแรง \"เบลล่า\" งานนี้ลามไปถึง \"หมาก-รัศมีแข\"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ