บันเทิง

"กลัฟ" ดีใจได้เป็นกำลังใจให้แฟนคลับที่ป่วยเป็นมะเร็ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กลัฟ" คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ บอกเล่าเรื่องราวดีๆ หลังได้ส่งกำลังใจให้แฟนคลับที่กำลังต่อสู้กับโรคร้ายจนตอนนี้หายดี

    ความประทับใจที่น่าชื่นชมกับสายสัมพันธ์ระหว่างแฟนคลับกับศิลปิน ที่ล่าสุดก็ได้ทราบเรื่องราวดีๆ ระหว่างนักแสดงหนุ่มวัยรุ่นขวัญใจแฟนๆ อย่าง "กลัฟ" คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ กับแฟนคลับ
 

    โดยมีแฟนคลับคนหนึ่งได้โพสต์ความระบุว่า ได้ป่วยเป็นโรคมะเร็งร้ายที่อวัยวะสำคัญ และไม่มีใครที่จะเป็นแรงจูงใจให้อยากสู้ชีวิตต่อ จนมาเจอกับหนุ่มกลัฟทำให้เธอคนนี้อยากจะต่อสู้กับโรคร้าย เพื่อมีชีวิตต่อ เพื่อได้เห็นรอยยิ้มและความสุขของคนที่เธอชื่นชอบ ทำให้เธอฮึดสู้กับโรคร้ายที่เป็นอยู่
    ซึ่งเมื่อทราบเรื่องราวดังกล่าว ผู้สื่อข่าวได้ถามเรื่องนี้ไปยังนักแสดงหนุ่ม
    “ได้ทราบเรื่องนี้มาก่อนหน้านี้แล้ว ว่ามีพี่แฟนคลับท่านหนึ่งป่วย และพี่เขาก็เห็นผมเป็นหนึ่งในกำลังใจของพี่เขา รู้สึกดีใจครับ เพราะว่าการที่เราสามารถช่วยให้คนๆนึงมีกำลังใจในการสู้กับโรคที่เขากำลังเผชิญ และยิ่งได้รู้ว่าเขาหายแล้ว ผมสุขใจมากที่มีเห็นเราเป็นแรงบันดาลใจได้ขนาดนี้ (ยิ้ม) ผมทราบข่าวของพี่เขาว่าพี่เขาป่วย ผมก็ส่งคลิปให้กำลังใจไปให้พี่เขาสู้ๆ ผมอยากเห็นพี่เขาได้กลับมาเจอกันอีก สุดท้ายพี่เขาก็หายดีแล้วครับ และหวังว่าเราจะได้เจอกันนะครับ (ยิ้ม)”

 

 

 

"กลัฟ" ดีใจได้เป็นกำลังใจให้แฟนคลับที่ป่วยเป็นมะเร็ง

 

 

"กลัฟ" ดีใจได้เป็นกำลังใจให้แฟนคลับที่ป่วยเป็นมะเร็ง

 

 

 


    เวลาที่แฟนคลับเจอเรื่องหนักๆ แล้วเขามาขอกำลังใจจากเรา 
    “อยากให้พี่ๆทุกคนสู้ๆนะครับ ตัวผมเองอาจจะให้กำลังใจพี่ๆ ได้ไม่ครบทุกคน แต่ผมพร้อมที่จะอยู่ตรงนี้ ถ้าพี่ๆ ทุกคนต้องการกำลังใจ ผมยินดีมากๆ  อยากให้ทุกคนมีกำลังใจในการใช้ชีวิตกันนะครับ และผมเองต้องขอบคุณทุกคนที่ให้ผมเป็นกำลังใจของทุกคน ผมไม่รู้ว่าผมดีพอหรือเปล่า แต่ผมยินดีเสมอนะครับ ถ้ามีอะไรที่ผมสามารถทำให้ได้ ผมยินดีครับ ใครที่กำลังท้อหรืออยากได้กำลังใจ ผมขอให้ทุกคนสู้ๆ และขอส่งผ่านกำลังใจไปให้ทุกคนด้วยนะครับ”

 

 

 

"กลัฟ" ดีใจได้เป็นกำลังใจให้แฟนคลับที่ป่วยเป็นมะเร็ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ