บันเทิง

ร่วมลุ้น 'เนเน่' สาวไทยบนเวทีประกวดหาเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของจีน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ หรือ เนเน่ AF 10 ล่าสุดที่ได้ไปร่วมแข่งขันเพื่อเป็นศิลปินในรายการ "Produce Camp 2020" ที่ประเทศจีน

เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ หรือ เนเน่ AF 10 ล่าสุดที่ได้ไปร่วมแข่งขันเพื่อเป็นศิลปินในรายการ "Produce Camp 2020" ที่ประเทศจีน และกลายเป็นอีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขันที่กำลังถูกจับตามอง จากทั้งชาวจีนและชาวไทยเป็นอย่างมาก

 

 

 

 

ร่วมลุ้น 'เนเน่' สาวไทยบนเวทีประกวดหาเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของจีน

 

 

เนเน่ เคยเป็นหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป Milkshake (มิลค์เชค) โดยเริ่มเป็นที่รู้จักจากการเข้าประกวดบนเวที Academy Fantasia ซีซั่น 10 หรือ  AF 10 และเป็นคนดังในโลกโซเชียล ด้วยหน้าตาสวยหวานน่ารักสุดๆ ทำให้ 'เนเน่' มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากกว่า 5 แสนคน

 

 

 

สำหรับผลงานล่าสุดของ เนเน่ ที่เพิ่งผ่านสายตาชาวไทย คือ การร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง "เพราะเราคู่กัน 2gether The Series" ทางช่อง GMMTV โดยรับบทเป็นพี่แอร์ รุ่นพี่ชมรมดนตรีของไทน์

 

 

 

ร่วมลุ้น 'เนเน่' สาวไทยบนเวทีประกวดหาเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของจีน

 

 

 

ล่าสุด เนเน่ ได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ Produce Camp 2020 ที่ประเทศจีน ซึ่งเป็นรายการตามหาสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของจีน เธอเพิ่งสร้างความฮือฮา ด้วยการโชว์เสียงร้องที่ใสกังวาน สะกดให้บรรดาเมนเทอร์และผู้ชม ต้องอ้าปากค้าง นั่งนิ่งฟังเสียงอันสุดไพเราะของเธอ และเมื่อร้องเพลงจบ เธอก็สร้างความประทับใจให้กับหนึ่งในเมนเทอร์อย่างเทา อดีตสมาชิกวง EXO ที่เอ่ยปากชมแบบออกนอกหน้าสุดๆ โดยบอกกับ เนเน่ ว่า "คุณร้องเพลงแล้วทำให้ผมใจเต้น เสียงร้องของคุณมันเพอร์เฟคมาก"

 

 

 

นอกจากนี้ เนเน่ พรนับพัน ได้โพสต์คลิปร้องเพลงโชว์ครั้งนี้ลงในไอจีส่วนตัวด้วย โดยได้ระบุข้อความว่า "ขอบคุณทุกกำลังใจและคอมเมนต์​ดีๆ สำหรับโชว์เมื่อคืนค่ะ" 

 

ทั้งนี้ คนไทยสามารถร่วมโหวตให้กับ เนเน่ คนไทยหนึ่งเดียวที่เข้าร่วมแข่งขัน โดยสามารถโหวตผ่านแอปพลิเคชั่น WeTV หมดเขตโหวตรอบแรกวันที่ 18 พฤษภาคม 2563 เวลา 10.00 น.

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ