บันเทิง

5 ดีเจ GOODTIME RADIO 88.5 ร่วมส่งกำลังใจให้ทุกคนผ่านพ้นโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

5 ดีเจ GOODTIME RADIO 88.5 ร่วมส่งกำลังใจให้ทุกคนผ่านพ้นโควิด-19

 


          5 ดีเจ จาก GOODTIME RADIO FM 88.5, เชียงใหม่ FM 88 และ อุบลราชธานี FM 104 นำโดย ดีเจโป้ง-ณัฏฐพงษ์, ดีเจแบงค์-กรมิษฐ์ , ดีเจพัฟ-สุทธิดา, ดีเจบิ๊ก-พล และ ดีเจน้ำ-กัญญ์กุลณัช  ขอส่งกำลังใจให้พี่น้องชาวไทยที่กำลังเผชิญกับช่วงเวลายากลำบาก รวมถึงขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อย่างหนักอยู่ในขณะนี้ พร้อมฝากถึงแฟน ๆ คลื่นวิทยุ กับวิธีการดูแลตัวเองให้ปลอดภัยจากไวรัสโควิด-19 

 

 

          ดีเจโป้ง-ณัฏฐพงษ์ สมรรคเสวี เผยว่า “ตอนนี้ยังต้องสู้กันอีกนิดหนึ่ง ให้เหลือจำนวนผู้ติดเชื้อเป็นศูนย์ เราจะได้กลับมามีความสุขกัน สำหรับวีรบุรุษชุดขาวที่ต้องทำงานหนัก ขอให้อำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้แข็งแรงและมีกำลังใจสู้ต่อไป ส่วนวิธีการดูแลตัวเองแค่อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ป้องกันตัวเองสวมหน้ากากอนามัย พกอุปกรณ์ทำความสะอาด มันอาจจะยากในการดำรงชีวิต แต่ผมเชื่อว่าเราจะผ่านไปได้ครับ”

 

          ดีเจแบงค์-กรมิษฐ์ คงสุขสกุลโรจน์ กล่าวว่า “อยากให้ทุกคนสู้ และประคับประคองธุรกิจของตัวเองให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปให้ได้ พอโควิด-19 หายไปก็ขอให้ทุกอย่างกลับมาประสบความสำเร็จเหมือนเดิม สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ ขอบคุณจริงๆ ที่เป็นด่านหน้า ขอให้มีกำลังกายและกำลังใจที่แข็งแกร่งครับ ส่วนวิธีการดูแลตัวเองเมื่อก่อนผมไม่ค่อยรักษาความสะอาด แต่ทุกวันนี้ล้างมือบ่อยมากขึ้น พกแอลกอฮอล์ติดตัวตลอดครับ”


          ดีเจน้ำ-กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์ เผยว่า “ตอนนี้เหตุการณ์ค่อนข้างจะดีขึ้น ทุกคนต้องอดทนและต่อสู้  สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ เราต้องขอบคุณมาก ๆ ที่ยังต้องทำงาน ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนอย่างจริงใจค่ะ ส่วนวิธีการดูแลตัวเอง ก็ออกจากบ้านเฉพาะที่จำเป็น รวมไปถึงป้องกันตัวเองสวมหน้ากากอนามัย ล้างมือเป็นประจำ”


          ดีเจพัฟ-สุทธิดา พลาวงศ์ กล่าวว่า “สำหรับใครที่อาจจะสิ้นหวัง หรือบางคนอาจจะสูญเสียงานไป ก็ต้องมีกำลังใจสู้ต่อ หาหนทางใหม่ลองเอาทักษะอื่น ๆ มาใช้ดู สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ ก็ถือว่าเป็นปราการด่านแรก ขอให้ทุกคนดูแลรักษาตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ ส่วนวิธีการดูแลตัวเองก็ง่าย ๆ เวลาไปไหนก็ใส่หน้ากาก พกแอลกอฮอล์ไว้ฆ่าเชื้อ  ถ้าต้องออกไปที่สาธารณะแล้วเผลอไปสัมผัสอะไรต้องรีบฉีดแอลกอฮอล์ทันที” 


          ดีเจบิ๊ก-พล วุทราพงษ์วัฒนา เผยว่า “อยากให้มองเป็นบทเรียนที่เข้ามาทดสอบเรา ตอนนี้กว่าจะผ่านมันไปได้อาจจะยาก ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ ที่กำลังทำงานอย่างหนัก ทุกครั้งที่รู้สึกเหนื่อยหรือท้อ อยากให้รู้ว่ามีคนไทยคอยให้กำลังใจเสมอ ส่วนวิธีการดูแลตัวเอง พยายามทำตัวให้เสี่ยงจากการติดเชื้อให้น้อยที่สุด ที่สำคัญมาก ๆ คือเรื่องของการดูข่าวสารต่าง ๆ อยากจะให้เลือกแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือ เช่น ติดตามรับฟังข่าวสารจากทาง ช่อง7HD  และฟังเพลงเพราะ ๆ ได้ที่คลื่นของเราครับ”


          อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ฟังเพลงฮิตตลอดทั้งวันที่ GOODTIME RADIO ออกอากาศพร้อมกัน 3 สถานี กรุงเทพฯ ที่ FM 88.5, เชียงใหม่ ที่ FM 88 และ อุบลราชธานี ที่ FM 104 ฟัง Online ได้พร้อมกันทั่วประเทศที่ www.goodtimeradio.fm หรือ Application : Goodtime Radio และติดตามกันได้ที่ FACEBOOK : Goodtime Radio

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ