บันเทิง

"เติร์ด" ข้ามผ่านความกลัว ภายใต้ "หน้ากากดอกไม้ไฟ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "เติร์ด" ลภัส งามเชวง แห่งวง "TRINITY (ทรินิตี้)" เปิดใจหลังตกรอบรายการ The Mask งานวัด ขอบคุณแฟนคลับที่อยู่ข้างเขา ถึงไม่มั่นใจว่าภายใต้หน้ากากเป็นเขาจริงๆ 


    
    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -    เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่น่าจับตามองมากที่สุด สำหรับ “เติร์ด-ลภัส งามเชวง” สมาชิกบอยกรุ๊ปคุณภาพ TRINITY (ทรินิตี้) ศิลปินในสังกัด โฟร์โนล็อค (4NOLOGUE) ผู้อยู่ภายใต้ “หน้ากากดอกไม้ไฟ” ในรายการ The Mask งานวัด ซึ่ง “หนุ่มเติร์ด” ได้โชว์ความสามารถในพาร์ทร้อง พาร์ทเต้นไว้อย่างน่าประทับใจ จนกรรมการพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “บอยแบนด์ไทยไม่ได้มีดีแค่หน้าตา” ด้วยดาเมจที่รุนแรงจนทะลุหน้ากาก ทำให้ Hashtag #หน้ากากดอกไม้ไฟ ติดอันดับ TOP บนเทรนด์ทวิตทุกครั้งที่ออนแอร์  

 

 

   โดย “เติร์ด-ลภัส” พูดถึงเหตุผลที่เลือกเป็น “หน้ากากดอกไม้ไฟ” ว่า “ผมเป็นชอบดูดอกไม้ไฟ  รู้สึกว่ามันสวยและมีพลัง เวลาที่มีเทศกาลอะไรสำคัญ หรืองานเฉลิมฉลอง เช่น ปีใหม่ คนก็มักจะจุดดอกไม้ไฟเสมอ ผมเลยตีความว่ามันเป็นเหมือนตัวแทนของความสุข และการเริ่มต้นสิ่งดีๆ ซึ่งการที่ผมตัดสินใจเข้าร่วมรายการก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นสิ่งใหม่ที่ผมยังไม่เคยทำมาก่อนเหมือนกัน ก็เลยเลือกที่จะเป็นหน้ากากนี้ครับ(ยิ้ม)  อีกเหตุผลหนึ่งคือโทนสีของดอกไม้ไฟ เป็นโทนสีทไวไลท์ (Twilight) ซึ่งเป็นสีของประจำวงของผม และเป็นชื่อเรียกแฟนคลับของพวกเราด้วยครับ เวลาเราอยู่ในหน้ากากผมจะได้นึกถึงวง นึกถึงแฟนคลับ จะได้รู้สึกว่ามีเขาอยู่กับเราตลอด(ยิ้ม) ขอบคุณทไวไลท์ที่อยู่ข้างๆ กันตลอด แล้วก็จำผมได้ตั้งแต่วันที่ยิงทีเซอร์เลย(ยิ้ม) สุดท้ายขอบคุณแฟนๆ หน้ากากดอกไม้ไฟที่แม้ไม่มันไม่ใจว่าเป็นผม แต่ก็ยังซับพอร์ตกันเป็นอย่างดี”

 

 

\"เติร์ด\" ข้ามผ่านความกลัว ภายใต้ \"หน้ากากดอกไม้ไฟ\"

 

 

 


    ซึ่งหนุ่มหล่อเสียงดียังสารภาพความในใจอีกว่า "ผมเป็นคนที่กลัวการแข่งขันมาตลอด เหมือนมันเป็นกำแพงที่เราสร้างไว้มาตลอด เพราะว่าเราเป็นคนที่กลัวความไม่แน่นอน กลัวอะไรที่เรายังไม่รู้ แต่ว่าวันนี้ถึงผมจะไม่ชนะในการแข่งขัน แต่ผมชนะใจตัวเองแล้ว"

 

 

 

\"เติร์ด\" ข้ามผ่านความกลัว ภายใต้ \"หน้ากากดอกไม้ไฟ\"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ