บันเทิง

  "คริส" สติหลุด ทำร้าย "แตงโม" จนสะบักสะบอม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

  "คริส" สติหลุด ทำร้าย "แตงโม" จนสะบักสะบอม ใน ต้องขอปรบมือให้กับสปิริตของ 2 สาวที่บู๊กันสนั่นป่าด้วยความทุลักทุเลอย่างเมามันส์ไม่มีบ่นสักคำ เรียกว่าปะทะเดือดแข่งกับอุณหภูมิอากาศประเทศไทยไปเลยเจ้าค่ะงานนี้

 

 

          ความอาฆาตแค้นยังไม่จบลงง่ายๆ สำหรับ "คริส หอวัง" ในละคร "เนื้อใน" ทางช่อง GMM25 ซึ่งคราวนี้ก็ถึงคิวของ "แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์"   ที่โดนสาว "คริส" ทำร้ายอย่างหนัก กว่าจะหนีเอาตัวรอดไปได้ก็เล่นเอาสะบักสะบอม กว่าจะถ่ายเสร็จก็ทำเอา "คริส-แตงโม" หมดพลังเหงื่อท่วมตัวทั้งคู่ 

 

 

          สำหรับฉากนี้เป็นตอนที่ กัญญา (แตงโม) ได้รับข้อความขอความช่วยเหลือจาก สกุล (กอล์ฟ) เธอจึงออกไปช่วย แต่ปรากฏว่าพอไปถึงที่นัดหมาย กลายเป็น เข็มเพชร (คริส) ที่สวมรอยเป็นสกุลแล้วหลอกเธอมา เพื่อทำร้ายด้วยความโกรธแค้น 

 

 

  \"คริส\" สติหลุด ทำร้าย \"แตงโม\" จนสะบักสะบอม

 


          ผู้กำกับ "กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข"  ยกกองไปถ่ายทำกันที่สวนสาธารณะย่านพุทธมณฑลสาย4   ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัดแต่นักแสดงก็ไม่หวั่น  ต่างซักซ้อมคิวกันอย่างสนุกสนานตามที่ผู้กำกับบรีฟ ว่าอยากได้มุมภาพประมาณไหน รวมถึงอารมณ์ความโกรธแค้นของคริสที่ต้องระเบิดออกมาให้เห็นถึงความผิดปกติของตัวละคร "เข็มเพชร" หลังจากนั้นก็ซ้อมคิวบู๊   ซึ่งคริสต้องไล่ล่าทำร้ายแตงโมและเกิดการตะลุมบอนกันจนฝุ่นตลบเลยทีเดียว พอนักแสดงซ้อมคิวจนรู้ทางกันดีแล้ว พร้อมทั้งจำจุดบล็อกกิ้งต่างๆ ได้แม่นยำ ผู้กำกับก็เริ่มถ่ายจริง 

 

 

  \"คริส\" สติหลุด ทำร้าย \"แตงโม\" จนสะบักสะบอม



          "แตงโม" เดินไปดูรถที่จอดเสียอยู่ แต่จู่ๆ "คริส" ที่แอบอยู่เห็นว่า "แตงโม" เผลอก็ใช้ประแจฟาดตี "แตงโม" อย่างแรง จน"แตงโม"ล้มลงกับพื้น แล้ว "คริส" ก็จับ "แตงโม" ขึ้นรถไปทำร้ายต่อ แต่ "แตงโม" รู้สึกตัวจึงพยายามดิ้นและวิ่งหนีลงข้างถนน "คริส" โมโหมากวิ่งไล่ตามแล้วกระโจนจับ "แตงโม" ไว้ ตะเกียกตะกายขึ้นนั่งบนตัว "แตงโม" แล้วใช้เท้าทั้งสองเหยียบแขนทั้งสองไว้ พร้อมใช้มือตะครุบบีบคอ "แตงโม" อย่างแรง ด่าทอ "แตงโมไ กับปมที่ฝังในใจออกมาด้วยความเกลียดแค้น 

 

 

 

  \"คริส\" สติหลุด ทำร้าย \"แตงโม\" จนสะบักสะบอม

 


          ฟาก "แตงโม" ก็พยายามดิ้น ใช้มือทั้งเหวี่ยง ทั้งตบ แล้วฮึดเฮือกสุดท้าย พลิกตัวดันให้ "คริส" ล้มออกจากตัวเอง  แล้วลุกขึ้นวิ่งหนีอย่างสุดชีวิตเพื่อไปหาคนช่วย ส่วน "คริส" ก็ยันตัวลุกทั้งๆ ที่ปากแตกเลือดไหลซิบๆ วิ่งตามไป  งานนี้ "แตงโม" จะหนีรอดเงื้อมมือ "คริส" หรือไม่ ต้องไปติดตาม แต่ที่แน่ๆ ต้องขอปรบมือให้กับสปิริตของ 2 สาวที่บู๊กันสนั่นป่าด้วยความทุลักทุเลอย่างเมามันส์ไม่มีบ่นสักคำ เรียกว่าปะทะเดือดแข่งกับอุณหภูมิอากาศประเทศไทยไปเลยเจ้าค่ะงานนี้

 

 

 

  \"คริส\" สติหลุด ทำร้าย \"แตงโม\" จนสะบักสะบอม


          ติดตามชมความทุ่มเทของ “คริส-แตงโม” ที่บู๊เดือดกันสุดๆ ฉากนี้ได้ใน ละครเรื่อง “เนื้อใน” คืนวันจันทร์ที่ 27 เมษายนนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังทาง Viu


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ