บันเทิง

"เจเน็ต เขียว"นำทีมนักร้อง-นักจัดรายการลูกทุ่งให้กำลังใจผ่านเพลง"ขอบคุณทุกรอยยิ้ม" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจเน็ต เขียว" เกี่ยวก้อย "สาวแย้ เจติยา- ไชโย ธนาวัฒน์- กล้วย คลองหอยโข่ง" และนักจัดรายการลูกทุ่ง บีบมือให้กำลังใจคนไทยผ่านเพลง "ขอบคุณทุกรอยยิ้ม" 

 


          เพลงพิเศษเฉพาะกิจ "ขอบคุณทุกรอยยิ้ม" ที่ได้ คำร้อง-ทำนอง โดย เศวตนันท์ ขาวฏ (แจ็ค บึงกาฬ) - โจ ธรรศกร ศรีสว่าง ดนตรีและผสมเสียง โดย กมล กันฤทธิ์ polarbearstudios โดยการรวมตัวเฉพาะกิจของเหล่านักร้องลูกทุ่งนำทีม โดย เจเน็ต เขียว เกี่ยวก้อยร้อยใจ" สาวแย้ เจติยา, ไชโย ธนาวัฒน์, กล้วย คลองหอยโข่ง, โจโจ้ โดมิแนนท์, หนิง ปัทมา, นานา บ้านดง และน้องทิวเทน" ผนึกกำลังร่วมกับทีมนักจัดรายการจากคลื่นลูกทุ่งมหานคร LTMFM95 ไม่ว่าจะเป็น "กัปตัน ลูกทุ่งมหานคร , โอ๊ต คณิต ลูกทุ่งมหานคร, เปิ้ล กุลธิดา และ ซาย สวนศรี" ที่พร้อมใจกัน ส่งมอบกำลังใจให้กับทุกคนไม่ว่าจะเป็นทีมบุคลากรทางการแพทย์ หรือ ประชาชนคนไทยทุก ๆ คน ที่ได้รับผลกระทบและต่อสู้กับวิกฤตครั้งนี้ผ่านเพลง "ขอบคุณทุกรอยยิ้ม" ด้วยหัวใจ 

 

          โดย "เจเน็ต เขียว" เป็นตัวแทนเผยถึงงานเพลงพิเศษนี้ว่า "ในช่วงวิกฤตเช่นนี้ ทุกๆ คนก็เจอผลกระทบหมดเลย ทั้งทางด้านจิตใจ และด้านอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นทีมบุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงคนไทยทุก ๆ คน ทางคุณวาสุ เลิศจรรยา ผู้อำนวยการฝ่ายคลื่นวิทยุ​ FM​ 95​ MHz ได้เริ่มชักชวนพี่น้องศิลปินลูกทุ่ง ให้มาร่วมทำเพลงพิเศษครั้งนี้ขึ้นมา เพื่อมอบเป็นกำลังใจให้พี่น้องชาวไทยทุก ๆ เราทุกคนก็พร้อมที่จะจับมือสู้ และยิ้มไปด้วยกัน "ขอบคุณทุกรอยยิ้ม" ของนักสู้ทุกคนจากหัวใจ ต้องขอบคุณทีมงานเบื้องหลังทุก ๆ คน ที่ตั้งใจเป็นตัวแทนของคนลูกทุ่ง มาสร้างสรรค์กำลังใจในครั้งนี้ แม้ว่าทุกคนต้องอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ แต่ก็ยังส่งคลิปมาร่วมกันจนมีผลงานเพลงนี้ออกมา และขอบคุณทางผู้ใหญ่ใจดีที่โพล่าแบร์สตูดิโอด้วยนะคะ พวกเราขอบีบมือให้กำลังใจทุกคนผ่านเพลงนี้ แล้วเราจะจูงมือผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน "เพื่อรอยยิ้มที่ไร้หน้ากากบดบังจะกลับมาสู่คนไทยทุก ๆ คนอีกครั้ง" สามารถติดตามรับชมได้ที่ ยูทูบ : https://www.youtube.com/watch?v=O5sXVEWot7o และติดตามรับฟังเพลง "ขอบคุณทุกรอยยิ้ม" ได้ที่ คลื่นลูกทุ่งมหานคร LTMFM95 ขอบคุณค่ะ"
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ