บันเทิง

'ป๋อ-เบลล่า-เพิร์ธ-วิน' ร่วมส่งกำลังใจให้ฮีโร่ต่อสู้ 'โควิด-19'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ป๋อ" ณัฐวุฒิ, "เบลล่า" ราณี, "เพิร์ธ" ธนพนธ์ และ "วิน" เมธวิน ส่งกำลังใจถึงฮีโร่ทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง ต่อสู้กับ โควิด-19

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-กำลังใจถือเป็นสิ่งสำคัญในช่วงเชื้อไวรัสโควิด-19 กำลังแพร่ระบาด ล่าสุดเหล่าคนบันเทิง ต่างส่งกำลังใจถึงเหล่าฮีโร่ผ่านแคมเปญ #MessageToHero #ส่งกำลังใจจากคนไทยถึงฮีโร่

   เริ่มจากพระเอกรุ่นใหญ่ "ป๋อ" ณัฐวุฒิ เผยว่า "ตอนนี้บุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานอยู่เบื้องหน้าด่านต่อสู้กับ Covid-19เป็นบทบาทหน้าที่ที่มีความสำคัญมากๆในเวลานี้ ผมจึงขอส่งกำลังใจนี้ไปให้กับคุณหมอ นางพยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อย่างทุ่มเทอยู่”สู้ๆนะครับ ผมและครอบครัวจะคอยเป็นกำลังใจให้เหล่าฮีโร่ทุกท่าน กราบขอบคุณด้วยหัวใจ จากครอบครัวสกิดใจ เราจะก้าวผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน”

\'ป๋อ-เบลล่า-เพิร์ธ-วิน\' ร่วมส่งกำลังใจให้ฮีโร่ต่อสู้ \'โควิด-19\'

   ต่อด้วยนางเอกสาว "เบลล่า" ราณี บอกว่า "ไม่ว่าจะอยู่เบื้องหน้าหรือเบื้องหลัง สำหรับเบลเจ้าหน้าที่ทุกคนคือฮีโร่ที่น่ายกย่อง เบลจึงขอส่งกำลังใจนี้ให้แก่ พี่ๆ พนักงานกวาดถนนและพนักงานเก็บขยะทุกท่าน ทุกสิ่งที่พวกพี่ๆ ทำ ขยะทุกๆ ชิ้นที่กวาดและเก็บ คือการเสียสละที่ยิ่งใหญ่และมีคุณค่ามากๆ สำหรับเบล ขอบคุณมากๆ นะคะ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ อีกหนึ่งฮีโร่ในดวงใจเบล”

\'ป๋อ-เบลล่า-เพิร์ธ-วิน\' ร่วมส่งกำลังใจให้ฮีโร่ต่อสู้ \'โควิด-19\'

   ตามมาศิลปิน นักแสดงสุดฮอต "เพิร์ธ" ธนพนธ์ ส่งกำลังใจให้ฮีโร่ ว่า "ในขณะที่ผมและหลายๆ คน WFH ยังมีเหล่าฮีโร่ที่ทำหน้าที่อย่างหนักอยู่ข้างนอก ผมจึงขอส่งกำลังใจให้พี่ๆ พนักงานเดลิเวอรี่ และพนักงานไปรษณีย์ทุกคน พวกพี่ๆ คืออีกหนึ่งฮีโร่สำหรับผม ขอบคุณจากใจจริงๆ ครับ สำหรับอาหารทุกมื้อและพัสดุทุกชิ้น อย่าลืมดูแลตัวเองนะครับ"

\'ป๋อ-เบลล่า-เพิร์ธ-วิน\' ร่วมส่งกำลังใจให้ฮีโร่ต่อสู้ \'โควิด-19\'

   ปิดท้ายที่หนุ่มหล่อหน้าใสกำลังมาแรงอย่าง "วิน" เมธวิน เผยว่า "ผมอยากจะขอส่งกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่มูลนิธิทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งมูลนิธิคนตาบอด ที่พวกเขาต้องใช้ประสาทสัมผัสจากมือในการนำทาง ทำให้เพิ่มโอกาสเสี่ยงในการสัมผัสเชื้อที่ติดอยู่ตามที่ต่างๆ มากกว่าพวกเราทั่วไป ฉะนั้นการรักษาความสะอาดฆ่าเชื้อโรคจึงเป็นเรื่องสำคัญและต้องพิถีพิถันกันยิ่งขึ้น สำหรับเจ้าหน้าที่ในมูลนิธิทุกคน สู้ๆ นะครับ ผมเชื่อว่าเราจะผ่านมันไปได้ เราจะผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน"

\'ป๋อ-เบลล่า-เพิร์ธ-วิน\' ร่วมส่งกำลังใจให้ฮีโร่ต่อสู้ \'โควิด-19\'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ