บันเทิง

งานเข้า "เจน นุ่น โบว์" โควิดพารวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานเข้า "เจน นุ่น โบว์" โควิดพารวย คอลัมน์...  คมเคียวคมปากกา  โดย... บรรณวัชร 

 


++

 
          ไม่ต้องพูดถึงความเป็นมาของ 3 สาวคือ เจน-เจนจิรา เหรียญทองคำ, นุ่น-นัทธมน นิลคูหา และโบว์-กัลยาณัฎศนา แก่นแก้ว เพราะพวกเธอได้ไปออกรายการทีวี และสื่อออนไลน์ บอกเล่าชีวิตและวิถีคนเต้นกินรำกินไปแล้ว

 

อ่านข่าว...   เบื้องหลัง 'เจน นุ่น โบว์' รอมา 10 ปี

 

 

          แม้จะอยู่ในช่วงกึ่งปิดประเทศ การไปมาค่อนข้างลำบาก แต่ “เจน นุ่น โบว์” ก็ยังเดินทางไปออกรายการสดตามช่องทีวีดิจิทัล 2-3 ช่อง


          มีนักการตลาดคนหนึ่งบอกว่า การเกิดขึ้นของไวรัล “เจน นุ่น โบว์” เป็นการเกิดขึ้นจากธรรมชาติ โดยที่ไม่ได้ทำการตลาด อันนี้เรื่องจริง 

 

 

 

งานเข้า "เจน นุ่น โบว์" โควิดพารวย

รีวิวมาดามฟิน


          เจ้าของค่ายเพลงท็อปไลน์มิวสิค "ทวีชัย จริยะเอี่ยมอุดม" ที่ผ่านสมรภูมิเพลงลูกทุ่งหมอลำมาอย่างโชกโชน ยังงงงัน ไม่คิดว่า ไวรัลเจน นุ่น โบว์ จะระบาดหนักยิ่งกว่าไวรัสโควิด


          นายห้างทวีชัย ลงทุนตั้งชื่อ “ซุปเปอร์วาเลนไทน์” เมื่อ 9 ปีที่แล้ว และเข็นทีม 3 สาวให้ก้าวไปข้างหน้า แต่เพลงไม่ปัง เลยต้องจับแยกเดี่ยว รับงานโชว์ ซึ่งดูเหมือนว่า “โบว์” จะไปได้ดีกว่า “เจน” และ “นุ่น”


          การระบาดของ “เจน นุ่น โบว์” ทำให้นายห้างทวีชัย และทีมงานท็อปไลน์ ต้องรับสายเรื่องการจองคิวโชว์ล่วงหน้า และงานโฆษณาสินค้า ที่หลั่งไหลเข้ามาตามกระแสตีเหล็กตอนร้อน


          เมื่อโอกาสมาถึงแบบไม่ทันตั้งตัว 3 สาวก็ต้องอาศัยจังหวะเวลาที่จำกัด เข้ากรุงเทพฯ มาบันทึกรายการทีวีและรีวิวสินค้า 

 

 

งานเข้า "เจน นุ่น โบว์" โควิดพารวย

รีวิวสเปรย์แอลกอฮอล์


          สินค้าตัวแรกที่ “เจน นุ่น โบว์” ออกจากบ้านมารีวิวถึงสำนักงานใหญ่ท็อปไลน์ เป็นสเปรย์แอลกอฮอล์ของบริษัท เบลรอร่า กรุ๊ป จำกัด 

 



          ตามมาด้วยการรีวิวน้ำหอม “มาดามฟิน” น้ำหอมที่ใช้ดาราดังรีวิวเยอะมาก โดยเจ้าของมาดามฟินชื่อ ทราย-นรี ชีวสุทธิศิลป์ นักธุรกิจสาวร้านเพชรสีฟ้า เจมส์แอนด์จิวเวลรี่ อ.เมือง จ.พิษณุโลก


          ส่วนสินค้าอีกตัวหนึ่ง “โสมอิมซัม" ของบริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ซึ่งเดิมทีใช้พรีเซ็นเตอร์บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เป็นเครื่องดื่มชูกำลังที่ผู้หญิงดื่มได้ คราวนี้ นำ 3 สาว "เจน นุ่น โบว์" ไปร่วมทีม "เจ๊บุ๋ม" ร้องเพลง "บุ๋มค่ะ บุ๋มค่ะ หนูชื่อบุ๋มมากับโสมและก็มากับแซ่บ"

 

 

งานเข้า "เจน นุ่น โบว์" โควิดพารวย

ร่วมงานกับบุ๋ม โสมอิมซัม

 


          ล่าสุด 13 เม.ย.2563 กระทรวงวัฒนธรรม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ และบริษัท ท็อปไลน์มิวสิค จำกัด ปล่อยเพลง “ซุปเปอร์สเปรดเดอร์” โดยสามสาว “เจน-นุ่น-โบว์” จากคณะซุปเปอร์วาเลนไทน์เพื่อรณรงค์ต้านภัยโควิด-19


          นี่คือโปรเจกต์ใหญ่ของ 3 สาว นับแต่ไวรัลเพลงท่อนเดียว พาพวกเธอกลับมาแบบงงๆ 


          ก่อนโควิดจะซา คงได้พบ 'เจน นุ่น โบว์" รีวิวสินค้าอีกหลายแบรนด์ เมื่อโอกาสมาถึง มีหรือที่พวกเธอจะไม่คว้าเอาไว้

 

 

งานเข้า "เจน นุ่น โบว์" โควิดพารวย

ซิงเกิลเฉพาะกิจ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ