บันเทิง

วงการบันเทิงเศร้า ผู้สร้างหนัง "มะหมา 4 ขาครับ" เสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ณภัทร ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม ผู้สร้างภาพยนตร์เรื่องดังอย่าง "มะหมา 4 ขาครับ" รวมถึงละคร "สี่แผ่นดิน" ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ เมื่อช่วงบ่ายของเมื่อวานนี้

ข่าวเศร้าของวงการบันเทิงต่อเนื่อง เมื่อผู้สร้างภาพยนตร์เรื่องดังอย่าง "มะหมา 4 ขาครับ" รวมถึงละคร "สี่แผ่นดิน" ทางช่อง 9 อสมท เมื่อหลายปีก่อน 'ณภัทร ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม' ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ เมื่อช่วงบ่ายของเมื่อวานนี้ (10 เมษายน 2563) ที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธ์ ซึ่งเมื่อวานนี้ก็เพิ่งมีข่าวสูญเสียของคนในวงการบันเทิง 'ตั้ว กีรติ' ที่ถูกพบว่าเสียชีวิตปริศนาภายในบ้านพัก ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

อ่านข่าว : พบศพ "ตั้ว -กีรติ ชลสิทธิ์" ดีไซเนอร์ดัง เสียชีวิตปริศนามาแล้วหลายวันในบ้านพัก

 

โดย เขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.อสมท ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยระบุว่า "วันนี้ได้รับข่าวใจหาย เมื่อพี่ณภัทร ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม เสียชีวิตด้วยโรคหลอดเลือดหัวใจเฉียบพลัน ณ รพ วิชัยยุทธ์ พี่ณภัทร ผู้สร้างภาพยนตร์ มะหมา และละครสี่แผ่นดิน ที่โด่งดังทางช่อง 9 อสมท เมื่อหลายสิบปีก่อน สร้างปรากฎการณ์เป็นละครสี่แผ่นดินชุดที่ดีที่สุดเรื่องหนึ่ง โดยการกำกับของ มล.พันธ์เทวนพ เทวกุล ในยุคนั้น DVD ละคร ได้รับความนิยมและจำหน่ายหมดไปในเวลาอันรวดเร็ว จะมีพิธีสวดพระอภิธรรมที่ศาลา3 วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน วันที่ 11-13 เม.ย. นี้ เวลา 18.00 น. ขอร่วมแสดงความอาลัยกับการจากไปของพี่ภัทรและครอบครัวของพี่ภัทรด้วยครับ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ