บันเทิง

ไม่รู้สึกถูกบูลลี่ คนตั้งคำถาม 'ลูกโยกเยกจะประหลาดหรือเปล่า'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โยกเยก เชิญยิ้ม" เล่าชีวิตหลังแต่งงาน มีความสุขแฮปปี้มาก บอกไม่ต้องปรับตัวเพราะคบกันมา 13 ปี พร้อมเผยอยากมีทายาท ถึงจะถูกหลายคนตั้งคำถามว่า "ลูกจะออกมาประหลาดไหม" ก็ตาม 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เพิ่งจะเข้าพิธีแต่งงานไปไม่ช้าไม่นานนี้กับ สำหรับตลกชื่อดัง “โยกเยก เชิญยิ้ม” กับแฟนสาวนอกวงการ “จอยส์" กชมน ทับทิมแดง ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสตลกชื่อดังในงาน บวงสรวงละคร 2 เรื่อง ฟ้ามีตะวัน และ เจาะเวลาหาผู้ใหญ่ ที่ช่อง 7HD ของค่าย มงคลดี โปรดักชั่น จึงขออัพเดทถึงเรื่องราวชีวิตหลังแต่งงานว่าดีงามแค่ไหน 

    ชีวิตหลังแต่งงาน
    “ไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนมากครับ เพราะว่าคบกันมานานแล้ว แต่ก็ดีขึ้น บางอย่างที่ดูแล้วไม่ค่อยสมูทก็สมูทขึ้นครับ คบกันมาปีนี้ปีที่ 13 แล้ว ที่เพิ่งมาแต่งงานตอนนี้ เรื่องความพร้อมทุกอย่าง ครอบครัว เรื่องงาน ตอนนั้นมันยังไม่ลงตัว คราวนี้ทุกอย่างพร้อมแล้ว แต่งได้แล้ว แต่งงานกันแล้วก็ไม่ได้ปรับอะไรมาก ปรับกันนิดหน่อยเพราะคบกันมานานแล้ว รู้ตื้นลึกหนาบางในเรื่องชีวิตกันทุกอย่าง”

 

 

    เป็นสามีภรรยากันเต็มตัวแล้ว ต่างจากตอนเป็นแฟนที่คบกันมา 13 ปียังไงบ้าง 
    “จะเขินๆครับ (หัวเราะ) ปกติจะเรียกกันว่าแฟน เรียกตัวเอง เวลาไปไหนคนจะถามว่าแฟนมามั้ย เราก็ตอบ แฟนมาครับ แต่ตอนนี้พอตื่นเช้ามา เรียกเมียจ๋า (หัวเราะ) เขาก็เรียกเรา สามี มันก็เลยรู้สึกเขินๆ แต่ก็พยายามจะใช้ให้มันชิน เป็นสามีภรรยากันแล้วก็รู้สึกดีขึ้นครับ คือทุกอย่างเป็นปกติเหมือนเดิม แค่เปลี่ยนสรรพนาม เวลามาทำงานก็จะโทรหากันทุกวันอยู่แล้ว จะแซวกันเอง ภรรยาสุดที่รักเป็นยังไงบ้าง ทำงานเหนื่อยมั้ย”

 

 

ไม่รู้สึกถูกบูลลี่ คนตั้งคำถาม \'ลูกโยกเยกจะประหลาดหรือเปล่า\'

 

ไม่รู้สึกถูกบูลลี่ คนตั้งคำถาม \'ลูกโยกเยกจะประหลาดหรือเปล่า\'

 

 

 

    วางแผนเรื่องมีลูกหรือยัง 
    “พยายามอยู่ครับ เขาก็อยากมี ผมก็อยากมี เดี๋ยวว่างๆจะนัดกันไปให้คุณหมอตรวจดูว่าเราสองคนพร้อมกันมั้ย เราก็ใช้วิธีธรรมชาติก่อนครับ ซึ่งเคยไปปรึกษาหมอแล้ว หมอบอกใช้วิธีธรรมชาติไปก่อน แต่ถ้าไม่โอเคก็ค่อยปรึกษาหมออีกทีหนึ่ง ซึ่งผมอยากมีลูกเลย เพราะว่าเราอายุเยอะแล้ว กลัวอยู่ไม่ทันลูกโต เราไปตรวจสุขภาพเบื้องต้นมาแล้วทุกอย่างโอเค ถ้าลองวิธีธรรมชาติแล้วยังไม่ได้ก็ต้องไปปรึกษาหมออีกทีว่าต้องทำยังไง หมอไม่ได้กำหนดระยะเวลาอยู่ที่เรา ถ้าเรารู้สึกว่านานไปแล้ว น้องยังไม่มาสักที ก็ค่อยไปหาหมอ ส่วนตัวเราไม่ได้กังวลเรื่องสุขภาพมั้ย แข็งแรงครับ”

 

 

    อยากได้ผู้หญิงผู้ชาย หรือลูกแฝดไปเลย 
    “ยังไงก็ได้ครับ ได้หมดครับ ถ้ามีแฝดทีเดียวก็คุ้มนะ ได้สองคนเลย ก็เป็นอีกแผนหนึ่ง แต่ตอนนี้ขอธรรมชาติไปก่อน ส่วนภรรยาเขายังไงก็ได้ อยากมีผู้หญิงก็ได้ผู้ชายก็ได้แล้วแต่ แต่ขอให้ธรรมชาติไปก่อน ถ้าเกิดไม่โอเคค่อยว่ากัน”

 

 

    มีโอกาสได้ถามคุณหมอมั้ย ถ้ามีน้องจะสูงเหมือนเรามั้ย
     “อ๋อ ผมก็ไม่ได้ถาม แต่ผมสองคนก็ไม่ติด ถ้าเกิดว่ามีแล้วน้องจะสูง หรือน้องจะตัวเล็ก มันก็แล้วแต่ธรรมชาติ แต่มีหลายๆคนอยากรู้มากเลยว่าลูกผมเป็นยังไง เวลาเพื่อนๆถามหรือใครถาม อยากดู แต่เราไม่ซีเรียสครับ ลูกจะออกมาสูงหรือตัวเล็กก็ไม่ซีเรียส มีคนถามมาเยอะ มีแต่คนอยากเห็น คงคิดว่าลูกผมประหลาดหรือเปล่า คือมีแต่คนอยากเห็นครับ (หัวเราะ) แต่ผมไม่ซีเรียสนะ”

 

 

ไม่รู้สึกถูกบูลลี่ คนตั้งคำถาม \'ลูกโยกเยกจะประหลาดหรือเปล่า\'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ