บันเทิง

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์ : เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก  วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม 2563

 

*** หลังจากรายการ NINOSAN ที่มีทั้งทอล์กโชว์, รายการเกมโชว์, รายการสัตว์ และรายการเกี่ยวกับอาหารรวมอยู่ในรายการเดียวกัน ได้รับการตอบรับดีเยี่ยม จนตอนนี้ก้าวมาถึงซีซั่น 3 แล้ว แต่หนุ่ม นิโนะมิยะ คาซุนาริ ศิลปินวง ARASHI ก็ยังคงได้เป็นพิธีกรเหมือนเดิม แถมยังมีศิลปินดารารับเชิญมากหน้าหลายตาจากทั่วญี่ปุ่นที่เวียนมาเป็นแขกรับเชิญกันแบบไม่ซ้ำหน้า แฟนๆ สามารถติดตามชมรายการ ‘NINOSAN ซีซั่น 3’ เป็นตอนแรกได้ในคืนวันศุกร์ที่ 6 มีนาคมนี้ ตั้งแต่ 20.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง GEM ทรูวิชั่นส์ 244 เท่านั้น !

 

 

 

 

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

 

*** เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดเต็มความพิเศษกับ “Kids School Break” มอบความสุขให้น้องๆ อายุไม่เกิน 12 ปี ดูหนังเรื่อง “Sonic the Hedgehog :โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก” ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ที่นั่งปกติ ระบบปกติ และโรงภาพยนตร์คิดส์ ซีนีม่าทุกรอบ ทุกสาขาทั่วประเทศ ยกเว้น...โรงภาพยนตร์ IMAX และ 4DX ตั้งแต่วันนี้-8มีนาคมนี้ เพียง 20 บาท โดยไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์ น้องๆ สามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ได้ที่ เคาน์เตอร์บ็อกซ์ออฟฟิศ และ M Corner บริเวณหน้าโรงภาพยนตร์แต่ละสาขา แค่นี้ก็จะได้สนุก เพลิดเพลิน และมีความสุขแบบฟินๆ

 

 

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

 

 

*** "นาย" ณภัทร นำทีมเหล่าเซเลบริตี้ดูหนังแอนิเมชั่นรอบสื่อมวลชนเรื่อง “ONWARD คู่ซ่าล่ามนต์มหัศจรรย์” และเล่าถึงประสบการณ์กระทบไหล่ดาราฮอลลีวู้ดที่งาน Disney and Pixar’s Onward World Premiere ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีเซเลบคนดัง อาทิ มิเรียม ศรพรหมมาศ, โดม จารุวัฒน์, พิกเล็ท ชาราฎา ร่วมงานด้วย ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้ 

 

 

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

 

 

***  เนื่องด้วยสถานการณ์การเกิดโรคระบาดปอดอักเสบจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ทางโรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” และผู้จัด บริษัท ซีเนริโอ จำกัด ได้ตระหนักถึงความปลอดภัยของผู้ชม ตลอดจนผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน ล่าสุดคณะผู้จัดงาน “40 ปี นก สินจัย The Celebration Show” จึงขอประกาศเลื่อนการแสดงในวันที่ 28-29 มีนาคม ออกไปก่อน ทั้งนี้จะกำหนดวัน เวลาใหม่อีกครั้ง โดยจะแจ้งให้ทราบโดยเร็วที่สุด สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรไปแล้ว ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์จะเป็นผู้ติดต่อกลับไปโดยตรงทาง E-Mail และ SMS หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร.0-2262-3456

 

 

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ