บันเทิง

อาภาศิริ จันทรัศมี คว้ารางวัล นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาภาศิริ จันทรัศมี คว้ารางวัลประเภทภาพยนตร์ไทยยอดเยี่ยม สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม ในงานคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 16" จาก 5 อันดับเข้าชิง

วันที่ 3  มี.ค.2563 งาน “คมชัดลึก อวอร์ด” ซึ่งครั้งนี้จัดเป็นครั้งที่ 16 แล้ว สำหรับประเภทภาพยนตร์ไทย ซึ่งยังคงแบ่งเป็น 7 สาขา

ต่อด้วย “สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม” มีรายชื่อผู้เข้าชิงทั้ง 5 อันดับคือ ญารินดา บุนนาค จากภาพยนตร์เรื่อง “ดิว ไปด้วยกันนะ” ต่อกันด้วย “มิวสิค Bnk48” แพรวา สุธรรมพงษ์ จากภาพยนตร์เรื่อง "WHERE WE BELONG “ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า” อัจฉรียา โพธิพิพิธธนากร จากภาพยนตร์เรื่อง “โปรเม อัจฉริยะ | ต้อง | สร้าง” อาภาศิริ จันทรัศมี จากภาพยนตร์เรื่อง “ฮาวทูทิ้ง ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ” และ ษริกา สารทศิลป์ศุภา จากภาพยนตร์เรื่อง “ฮาวทูทิ้ง ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ”

 

อาภาศิริ จันทรัศมี คว้ารางวัล นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม

ผลปรากฏว่า นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมคือ อาภาศิริ จันทรัศมี จากภาพยนตร์เรื่อง “ฮาวทูทิ้ง ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ” เปิดใจ ก็ไม่เคยได้รางวัล เป็นรางวัลแรกในชีวิตที่ได้ ขอบคุณมากๆ ขอบคุณ GDH ขอบคุณนักแสดงร่วมทุกท่านที่ส่งอารมณ์ให้ในการแสดง ขอบคุณครอบครัวที่ให้กำลังใจมาโดยตลอด ยังไงก็อยากจะบอกว่ารางวัลไม่ได้ก็ไม่เป็นไร แต่พอมันได้มันรู้สึกดี ขอบคุณค่ะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ