บันเทิง

'พ่อรอง' ลั่น "ยุ้ย" โมโห หลังล้มเอ็นไหล่ขวาฉีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พ่อรอง" เค้ามูลคดี บอกหกล้มในกองละคร จนเอ็นไหล่ข้างขวาฉีก ลั่น "ยุ้ย" ปัทมวรรณ โมโห ว่าทำไมไม่ดูแลตัวเอง ยันไม่กระทบงาน

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ทำเอาหลายคนอดเป็นห่วง "พ่อรอง" เค้ามูลคดี หลังหกล้มขณะถ่ายทำละคร จนเป็นเหตุให้เอ็นหัวไหล่ข้างขวาฉีก และต้องใส่ผ้าประคองแขน ล่าสุด "พ่อรอง" อัพเดทอาการบาดเจ็บ พร้อมยืนยันว่าไม่กระทบงานละครแน่นอน

  "คือตอนนี้ไม่น่าจะเป็นอะไรมากหรอก จริงคือผมล้มมา 3-4 วันแล้ว คือวันนั้นถ่ายละครเรื่อง ภูติรัตติกาล วิ่งหนีผู้ร้ายไล่ยิงเลยไม่ได้ทันดู เจอรากไม้ก็เตะรากไม้สะดุดล้มก็เอาไหล่ลง ตอนแรกก็นึกว่าไม่เป็นอะไร ก็ประมาณ 3-4 วัน อยู่ๆ ก็ปวดขึ้นทุกวัน จนลุกขึ้นมาน้ำตาร่วงทนไม่ไหวเลยต้องไปหาคุณหมอ เลยเอ็กซเรย์ คุณหมอ ก็บอกว่าเอ็นหัวไหล่ข้างขวาฉีก (ยิ้ม) ถามว่ากระทบกับงานไหม ก็ไม่กระทบหรอก อย่าไปอะไรกับมันมาก โชคดีมีเวลาว่าง เดี๋ยวมันก็จะดีขึ้น คือตอนนี้หมอให้ประคองไว้ จริงๆ อยากจะเอาออก แต่ คุณหมอ บอกเอาออกไม่ได้หรอกไม่อย่างงั้นเอ็นมันจะไม่มีทางเข้าที่ คุณหมอ บอกต้องใช้เวลาประมาณ 3-4 วัน ถ้าหายเจ็บก็เอาออก เวลานี้ก็อยากจะเอาออกเต็มทนแหละ (ยิ้ม) แต่เวลาไปทำงานก็ไม่รู้สึกเจ็บนะ ยุ้ย ก็โมโหว่า พ่อ ทำไมถึงไม่ดูแลตัวเอง อายุมากแล้ว ล้มไปมันอันตราย ตอนนี้ยังขับรถไม่ได้ ต้องให้คนขับมาส่ง ไม่หยุดงาน คนอย่างพ่อ ไม่ให้ใครต้องเสียงานเด็ดขาด ตอนถ่ายก็ถอดที่ประคองแขนออก พอถ่ายเสร็จก็เอามาใส่ใหม่ ไม่กังวลว่าจะอักเสบ เพราะไม่ได้พักเลย ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วง"

\'พ่อรอง\' ลั่น \"ยุ้ย\" โมโห หลังล้มเอ็นไหล่ขวาฉีก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ