บันเทิง

ฟักกลิ้ง ฮีโร่ คว้ารางวัลเพลงยอดเยี่ยม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟักกลิ้ง ฮีโร่" คว้ารางวัลเพลงไทยสากลยอดเยี่ยม สาขาเพลงยอดเยี่ยม ในงานคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 16" จาก 5 อันดับเข้าชิง

 

           วันที่ 3 มี.ค. 2563  ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย - งานประกาศรางวัลอันทรงคุณค่าของวงการบันเทิง ที่มอบให้แก่คนทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ถือว่าสิ้นสุดการคัดสรรกันแล้ว สำหรับ “คม ชัด ลึก อวอร์ด ครั้งที่ 16” ประเภท “เพลงไทยสากลยอดเยี่ยม” ที่ปีนี้มีการแบ่งประเภทออกเป็น 6 สาขา ได้แก่ ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ศิลปินหญิงยอดเยี่ยม ศิลปินชายยอดเยี่ยม ศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยม เพลงยอดเยี่ยม และ อัลบั้มยอดเยี่ยม


         

 

 

          เพลงไทยสากลยอดเยี่ยม สาขาเพลงยอดเยี่ยม มีเพลงที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง ได้แก่ เพลง “เรามาอย่างสันติ” ของศิลปิน สล็อตแมชชีน, เพลง “บนพระจันทร์” ของศิลปิน ฟักกลิ้ง ฮีโร่ feat. อ.ไข่ มาลีฮวนน่า, เพลง “สติ” ของศิลปิน รูทแมน ครีเอชั่น, เพลง “วันที่อาจจะหายไป“ ของศิลปิน เบนเน็ตตี้ และ เพลง ”ไม่ต้องทำหรอกบุญ“ ของศิลปิน ”เป้” อารักษ์

 

ฟักกลิ้ง ฮีโร่ คว้ารางวัลเพลงยอดเยี่ยม

 

ฟักกลิ้ง ฮีโร่ คว้ารางวัลเพลงยอดเยี่ยม

 

ฟักกลิ้ง ฮีโร่ คว้ารางวัลเพลงยอดเยี่ยม

ได้รับรางวัลได้แก่  เพลง “บนพระจันทร์” ของศิลปิน ฟักกลิ้ง ฮีโร่ feat. อ.ไข่ มาลีฮวนน่า เปิดใจ ขอเสียงปรบมือให้โปรดิวเซอร์เพลงนี้ด้วย
โปรดิวเซอร์ : ขอบคุณทุกคนทุกแรงบัลดาลใจ เพลงที่เขียนนี้เป็นโจทย์ที่ยากมาก ทั้งขั้นตอนการทำงาน และมันหนักหนามากแค่ไหน ผมขอบอกว่า เพลงยอดเยี่ยม คุณกอล์ฟ สมควรได้ เพราะเขาทุ่มเทเป็นอย่างมาก 
กอล์ฟ : ขอบคุณ อ.ไข่ ขอบคุณแมค ผมเขียนเพลงนี้จากเรื่องจริงของชีวิต ถ้าหลายคนที่ติดตามผมจะรู้ดี เพราะหลายครั้งอยากเอาชีวิตคืนไปให้กับพ่อ แต่ก้ขอบคุณครอบครัวที่ทำให้ผมมีเพลงนี้และยังอยู่ตรงนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ