บันเทิง

เปิดค่าย 'มิลค์' หวังขับเคลื่อนวงการเพลง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

3 หัวเรือใหญ่  "มอย" สามขวัญ ตันสมพงษ์, "บอล" ต่อพงศ์ จันทรบุบผา และ "ออน" ชิชญาสุ์ กรรณสูต เปิดตัวค่ายเพลงน้องใหม่ชื่อ "มิลค์"

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Artist Service Platform แห่งแรกในประเทศไทยภายใต้ชื่อ “MILK!” (มิลค์) ที่ก่อตั้งโดย 3 หัวเรือใหญ่ที่มีใจรักในวงการดนตรีอย่าง “มอย" สามขวัญ ตันสมพงษ์“บอล" ต่อพงศ์ จันทรบุบผา และ “ออน" ชิชญาสุ์ กรรณสูต ที่พร้อมขับเคลื่อนวงการดนตรีของไทยให้พัฒนาก้าวไปอีกขั้น

   โดยภายในงาน “MILK!” FIRST ARTIST SERVICE PLATFORM LAUNCH PARTY เริ่มต้นด้วยงานแถลงข่าวเปิดตัว “MILK!” จากสองผู้ก่อตั้งอย่าง “มอย” และ “บอล” ที่มาอธิบายจุดเริ่มต้นของ “MILK!” Artist Service Platform ใหม่เกิดจากแนวคิดที่อยากช่วยให้ศิลปินอิสระ มีโอกาสแสดงความสามารถทางดนตรีและสนับสนุนผลักดันให้ศิลปินอิสระเหล่านี้ เติบโตเป็นวงดนตรีมืออาชีพในทิศทางที่ถูกต้อง โดย “MILK!” ยึดหลักการทำงานประกอบด้วย

    “M”  “Music (ดนตรี)”  “I” “Independent (ตัวตน) “L” “Learning (การเรียนรู้)” และ “K” "Knowledge (ความรู้) ดังนั้นศิลปินทุกวงที่อยู่ภายใต้การดูแลของ “MILK!” จะยังคงมีอิสระและยังคงตัวตนในการทำงานเหมือนเดิม แต่จะได้รับการถ่ายทอดประสบการณ์และความรู้ความเชี่ยวชาญในด้านต่างๆ จากทีมงานที่มีประสบการณ์เพื่อผลักดันให้ศิลปินเติบโตอย่างอิสระในทางที่ถูกต้อง 

เปิดค่าย 'มิลค์' หวังขับเคลื่อนวงการเพลง เปิดค่าย 'มิลค์' หวังขับเคลื่อนวงการเพลง

   นอกจากนั้นยังทำงานร่วมกับ 2 พาร์ทเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านอย่าง “CJWorx” เอเยนซีโฆษณาอิสระสัญชาติไทยที่เชี่ยวชาญงานด้านออนไลน์มากที่สุด และ “Believe Digital” Independent Music Distributor อันดับ 1 ของโลกที่เข้ามาช่วยเสริมทัพให้ “MILK!” สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น และปิดท้ายงานด้วยมินิคอนเสิร์ตเปิดตัว 3 ศิลปินแรก ภายใต้การดูแลของ MILK! อย่าง “Loserpop” วงดนตรีป๊อป, “Quicksand Bed” วงดนตรีที่มีกลิ่นอาย R&B และ Funk และ “Varis” ศิลปินเดี่ยวมากความสามารถ โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยพลังของคนรุ่นใหม่และแฟนคลับของทั้ง 3 วงที่มาให้กำลังใจศิลปินกันอย่างเนืองแน่นกว่า 300 คน ซึ่งศิลปินทั้ง 3 วงนี้ถือเป็นศิลปินเลือดใหม่ที่น่าจับตามอง และเตรียมปล่อยผลงานใหม่ให้แฟนๆ ได้ฟังกันตลอดทั้งปีนี้แน่นอน

   ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและความเคลื่อนไหวของ “MILK!” รวมทั้งศิลปินภายใต้การดูแลของ “MILK!” ทั้ง “Loserpop” “Quicksand Bed” และ “Varis” ได้แล้ววันนี้ทาง www.facebook.com/MILK.artistserviceplatform//www.youtube.com/MILK!bkk

เปิดค่าย 'มิลค์' หวังขับเคลื่อนวงการเพลง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ