บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม 2563

   *** สาวสวย “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ที่หลังจากหันมาลุยธุรกิจ SEWA ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ทุ่มหมดหน้าตัก ล่าสุดทำเอาเจ้าตัวดีใจมากๆ หลังจาก SEWA ได้รับรางวัล ในงาน “Health Wellness and Beauty Awards 2020” ที่สุดแห่งวงการผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ในสาขาสกินแคร์ที่ขายดี ได้รับความนิยมสูงสุดจากผู้บริโภคในช่วงปีที่ผ่านมา

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

   *** รายการ "ดวลเพลงดัง" พุธนี้ เมื่อเพลงดัง “มะล่องก่องแก่ง” ของ พจน์ สายอินดี้ ที่โด่งดังสุดๆ เพราะการร้องในสไตล์ที่โดนใจวัยโจ๋ มาพร้อมกับท่าเต้นสุดกวน ที่ดูแล้วเรียกร้อยยิ้มแน่นอน คึกคักตั้งแต่เปิดเวทีกับละครสั้นโดยพิธีกรอารมณ์ดี "หอย" เกียรติศักดิ์ ร่วมด้วยคอมเมนเตเตอร์ ได้แก่ ปั๋ง ประกาศิต, ฮาย อาภาพร และ แซ็ค ชุมแพ การแข่งขันวันนี้จะสนุกขนาดไหน ใครจะคว้าชัย ติดตามได้ในรายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 4 มีนาคมนี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

   *** เปิดตัวมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันฟรีๆ แบบจัดเต็ม สำหรับ “ฟินฟิน แชนแนล” (FINFIN Channel) แชนแนลที่จะเชื่อมสัมพันธ์ให้แฟนๆ และเหล่าศิลปินดาราทั่วฟ้าเมืองไทยได้ใกล้ชิดกันมากกว่าที่เคย ผ่านแอพพลิเคชั่น Bugaboo.TV โดยสามารถดาวน์โหลดและลงทะเบียนใช้ได้ฟรี!! ทุกฟีเจอร์แบบไม่มีข้อจำกัด ซึ่งแฟนๆ จะได้พบกับเหล่าศิลปิน ดารา มากมาย ทั้ง เข้ม หัสวีร์, ยูโร ยศวรรธน์, มินนี่ ภัณฑิรา, บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์, นะโม ไทบ้านเดอะซีรีส์, นักร้องจากรายการลูกทุ่งไอดอล และเหล่าผู้ประกาศข่าวช่อง 7

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

   *** จัดงานแถลงข่าวกลยุทธ์และแผนการตลาดประจำปี 2563 พร้อม เปิดตัวแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ยางโตโย ไทร์ (Toyo Tires) คนแรกในประเทศไทย “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ดาราและนักแสดงชื่อดัง ณ ห้องแกรนด์ รีเวอร์ไซด์ บอลรูม โรงแรมอวานี พลัส รีเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ