บันเทิง

'เวย์' ลงภาพเก่าร่วมวง 'ไทเทเนียม' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เดย์ ไทเทเนี่ยม" เผยสถานการณ์วง "ไทเทเนียม" ดีขึ้น แจงภาพที่ "เวย์" ลงในไอจีเป็นภาพเก่า แย้มสมาชิกในวงแยกทำผลงานในตอนนี้ 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  สร้างเซอร์ไพร์สให้แฟนๆ หลังวงแตกก็ดูเหมือนจะไม่มีภาพร่วมวงแบบเต็มทีมให้แฟนๆได้ยล ล่าสุดหนุ่ม "เวย์" ปริญญา อินทชัย ได้ลงภาพร่วมเฟรมกับ ขันเงิน เนื้อนวล ในไอจีส่วนตัว ได้สอบถาม “เดย์ ไทเทเนี่ยม” จำรัส ทัศละวาด ได้ความว่า 

 

    "สถานการณ์วงไทเทฯ ตอนนี้ก็ฝากติดตามกันด้วย แต่ก็ไปในทิศทางที่ดี รูปรวมที่เวย์ลง ตอนนั้นผมไม่อยู่ แสดงว่าไม่รวม(หัวเราะ) คือวันนั้นผมไม่อยู่ ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นด้วยซ้ำ ตอนนั้นผมอยู่ญี่ปุ่น ส่วนภาพที่เวย์ลงนั้นเป็นภาพเก่า นานมากแล้ว คือผมรู้อย่างเดียวว่าไปในทิศทางที่ดีมากๆ อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์แล้วว่าเราได้พูดคุยกันแล้ว ผมทำโปรเจคส่วนตัว ทุกคนก็จะแยกกันทำอยู่ตอนนี้ เท่าที่จะเห็น น่าจะเห็นผลงานของแต่ละคนออกมาก่อนครับ น่าจะไปในทิศทางที่ดี”

 

 

    ถึงวงจะยุบไปแล้ว แต่แฟนๆ ก็ยังมีการเรียกร้องอยากให้มีการรวมตัวกัน
     “นั่นก็โหวตมาเยอะๆ นะครับ จริงๆแล้วไทเทีเนี่ยมก็เกิดมาจากแฟนเพลง แฟนที่รักเราทั้งหมด ขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้พวกเรา ผมเชื่อมากๆว่าเราต้องกลับมาอีกครั้ง ไทเทเนี่ยมผมไม่เชื่อว่ามันเกิดจากความบังเอิญ ผมเชื่ออย่างหนึ่งว่าพระเจ้าได้ให้เรามาอยู่รวมกัน ถึงมันจะหักไป มันจะมีแม่เหล็กอันนึงที่จับให้เรากลับมาคิดกันเหมือนเดิม เหมือนมือตราไทเทเนียม ตอนนี้มันอาจจะแยกกันอยู่ แต่วันนึงมันก็จะกลับมาเชื่อมกันเหมือนเดิม ผมเชื่อมากๆ”

 

 

'เวย์' ลงภาพเก่าร่วมวง 'ไทเทเนียม' 

 

 

 

    อยากขันกับเวย์ มีสัญญาณที่ดี มีได้คุยกันนอกรอบไหม
     “อันนี้ต้องไปถามกันส่วนตัวครับ ตอนนี้พยายามตามหาขันด้วย(หัวเราะ) ตามหาเวย์ลองถามเขากันดู อันนี้เรื่องส่วนตัวแล้ว”

 

 

    ผลงานเพลงได้ปรึกษากับเพื่อนๆไหม
     “ผมทำงานเพลง ก็มีปรึกษาบ้าง แต่มันเป็นไซด์โปรเจคของเราเองอยู่แล้ว มันมีทิศทางที่เราวางไว้อยู่แล้ว เดี่ยวจะได้เห็นเร็วๆนี้ว่าจะมีอะไรออกมาบ้าง ผมก็ทำซิงเกิลออกมา น่าจะเร็วๆนี้ จะมีเพลงออกมาเรื่อยๆ จริงๆ ผมทำออกมา 3 เพลง แต่ไม่ได้โปรโมทที่ไหนเลย เพราะเป็นโปรเจคพิเศษที่ทำกับโบสถ์ ฝากเข้าไปดูในยูทูปผมด้วย อันนี้ออกในนาม เอสดีไทเท คำว่าไทเทยังอยู่ครับ ให้กำลังใจพวกเราด้วยเยอะ พวกเราได้มีกำลังใจเยอะๆ”

 

'เวย์' ลงภาพเก่าร่วมวง 'ไทเทเนียม' 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ