บันเทิง

'พิม' ยังไม่เลิก 'เชฟฟาง'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พิม" พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร แจงลบภาพ คู่ "เชฟฟาง" ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช ในไอจีแค่จัดระเบียบภาพในไอจี เผยไม่คิดว่าจะเกิดปัญหา

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-งานเข้าเพราะดันไปลบรูปที่ถ่ายคู่กับ “เชฟฟาง” ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช ในไอจีออก งานนี้แมงเม้าท์เลยลือกระหึ่มว่า "พิม" พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ทะเลาะกันจนถึงขั้นแตกหัก ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวพิม ในงานบวงสรวงละครเรื่อง “พรหมพิศวาส” ที่ช่อง 7 ได้ถามเรื่องหัวใจตอนนี้ยังโอเคไหม ได้ความว่า

   “หัวใจยังโอเค อ๋อที่อยากได้ยินคำนี้ ้พราะฃก่อนหน้านี้มีข่าวใช่ไหม เราก็ลืมไปว่ามีเรื่องนี้ ณ ปัจจุบันก็ยังปกติดีอยู่ จริงๆ ไม่มีอะไรเลย มันอาจเป็นความเข้าใจผิดนิดหน่อย แต่ไม่ได้มีอะไร จริงๆ เรื่องลบรูปมันไม่ใช่เรื่องอารมณ์ชั่ววูบ แต่เป็นการที่เราจัดระเบียบไอจี คือในไอจี เราไม่อยากให้มีรูปที่คนชอบเข้ามาแซว แล้วรูปที่ลบ มันก็ลงมานานแล้วด้วย เราก็คิดว่าคนคงจะเห็นไปหมดแล้ว แหละ ก็เลยเอาออกดีกว่า ถามว่าไม่มีการทะเลาะกันใช่ไหม ไม่มีทะเลาะกันเลย คือเราทั้งคู่โตแล้ว ทั้งพิมทั้งฟางต่างคนต่างโตแล้ว เราอยากให้โฟกัสเรื่อใืืือื่น เราไม่ได้มานั่งแบบ มีปัญหา แล้วทะเลาะกันแล้วมันไม่ใช่เวลา ก่อนจัดระเบียบเราไม่ได้ติดต่อเขา เราไม่ได้แจ้งเลยเราก็ไม่คิดว่าเขาจะตกใจ ซึ่งเขาก็ไม่ได้ตกใจเรื่องพิมพ์ด้วย แต่เขาตกใจเพราะคนไปถามเขาเยอะ”

\'พิม\' ยังไม่เลิก \'เชฟฟาง\'

เมื่อถามต่อว่ามีคนสนิทถามไหม 
   “คือพิมพ์ก็งงมาก เพราะรูปมันลงไปนานแล้วและพิมก็ไม่คิดว่าจะมีใครมารู้ด้วยว่าพิมลบรูปไหนเพราะในไอจีเราก็ลงเป็นพันรูป พิมก็ตกใจนิดหนึ่ง เลยคิดว่าโซเชียลคงมีผลกระทบ จะทำอะไรก็ต้องคิดนิดหนึ่ง (ได้คุยกับฟางหรือยัง) คือมันไม่มีอะไรไง เขาก็เลถามพิมพ์ว่าลบทำไม ก็เลยต้องเคลียร์นิดหนึ่ง แล้วเขาก็ขำๆ”ฝ (หลังจากนี้จะไม่ลงรูปคู่แล้ว) ไม่ได้มีกำหนดอะไรแล้วเลย เพราะพิมก็ไม่ได้ฟิกอะไร คือถ้ามีอะไรอยากจะลงก็ลงแต่ถ้าตัดสินใจลงแล้วต้องไม่ลบไง คือภาพมรไอ/-มันลงมานานแล้วก็ไม่อยากให้คนมาโฟกัสตรงนี้เยอะ คือเราก็เจอกันตลอด คืองานของเรามันคนละรูปแบบก็เลยไม่ได้ปรึกษาฟางเรื่องงานแต่จะมีเล่าว่าเจออะไรมา (เรียกว่าแฮปปี้ดี สบายใจได้) เรียกว่าแฮปปี้ดี ขอบคุณทุกคน” พิมตอบต้วยน้ำเสียงขำๆ

\'พิม\' ยังไม่เลิก \'เชฟฟาง\'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ