บันเทิง

เชน เหลืออด ดักฉุด แอร์ ทำเมีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชน เหลืออด ดักฉุด แอร์ ทำเมีย คอลัมน์... ตะลุยตะลอนกอง

 

 


          เดินหน้าจีบไม่ติดก็ต้องใช้แผนสุดท้าย สำหรับดาวร้ายอย่าง “เชน" ณัฐวัฒน์ ที่ในเรื่องพยายามตามจีบแม่ค้าสุดแซบ อย่าง “แอร์" ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ในละคร “สางนางพราย” ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 แต่ก็โดนไล่ตะเพิด ด่ากราดตลอด จนเชนเหลืออดวางแผนดักฉุดซะเลย เบื้องหลังงานนี้พูดเลยว่า สาวแอร์ ไม่ได้ถนัดแต่บทคอมเมดีนะจ๊ะ บทดราม่าน้ำตาพราก เธอก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าใคร เบื้องหลังจะเป็นอย่างไรมีภาพให้ดูกัน

 

 

 

เชน เหลืออด ดักฉุด แอร์ ทำเมีย

 

เชน เหลืออด ดักฉุด แอร์ ทำเมีย

 

 

          เป็นฉากที่กิ๊บเก๋(แอร์) และลิซ่า(ธงธง)  กำลังขี่มอเตอร์ไซค์จะกลับบ้าน อยู่ๆ ก็เจอยง(เชน) ดักรออยู่ ทั้งสองหยุดรถและลงมาด่ายง ยงเหลืออด จับแขนกิ๊บเก๋เข้ามาแนบตัว ส่วนลิซ่าก็โดนลูกน้องยงซ้อมกิ๊บเก๋พยายามดิ้นขัดขืน ยงเลยจูบ และชกท้องกิ๊บเก๋ อุ้มใส่ท้ายกระบะไปข่มขืนที่ห้อง กิ๊บเก๋เสียใจมากจะฆ่ายง แต่ยงไม่สนใจและเดินออกไปทิ้งให้กิ๊บเก๋นั่งร้องไห้อยู่คนเดียว

 

 

เชน เหลืออด ดักฉุด แอร์ ทำเมีย

 

เชน เหลืออด ดักฉุด แอร์ ทำเมีย

 

 

 

 

          เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านสวนกลิ่นแก้ว ปากเกร็ด นนทบุรี ความจริงแล้วซีนนี้ต้องเป็นซีนดราม่า แต่ด้วยนักแสดงอย่าง เชน แอร์ ธงธง เขาทราย ที่ฟังชื่อแต่ละคนแล้วฮาๆ ทั้งนั้น เลยทำให้เบื้องหลังขำกันน้ำตาไหล เพราะแต่ละคนก็ล้วนแต่ปล่อยมุกกันกระจาย งานนี้ธงธงบอกว่า ทำไมบทนี้ไม่เป็นพี่ พี่ยอมเสียสละได้นะแอร์ ที่โดนเชนปล้ำ ฮ่าๆ แหมฟังดูแล้วคงจะเป็นห่วงน้องจริงๆ ซีนนี้ แอร์กับเชนต้องเล่นจริงจูบจริง แอร์บอกเต็มที่เลยพี่เทคเดียวผ่าน ส่วนพี่ธงธงต้องโดนพี่เขาทรายต่อยท้อง ก็รังสรรค์ท่าบู๊กันออกมาแปลกประหลาด งานนี้บอกเลยว่าใครกลั้นขำได้ คนนั้นชนะ หลังจากที่ซ้อมคิวถ่ายกันจนเป๊ะ ถ่ายจริงเริ่มที่ธงธงและแอร์ขี่มอเตอร์ไซค์กำลังจะกลับบ้าน เจอเชนดักรออยู่เชน ทั้งสองลงมาจากมอเตอร์ไซค์ ด่ากราดเชนยกใหญ่เชนโมโห จับแขนแอร์แล้วไซ้คอ แอร์ดิ้นสุดแรง ธงธงโดนเขาทรายต่อยท้อง เชนชกท้องและอุ้มแอร์พาไปที่บ้าน เชนจับแอร์เหวี่ยงลงที่นอน แอร์พยายามดิ้นขัดขืนแต่สู้แรงเชนไม่ได้ จึงต้องเป็นของกันและกัน เสร็จกิจแอร์นั่งร้องไห้ น้ำตาไหลพราก ธงธงรีบเข้ามาช่วยแต่สายไปแล้ว ทั้งคู่กอดกันปลอบใจ แอร์มองเชนด้วยความแค้น สิ้นเสียงคัท ทุกคนปรบมือชื่นชมแอร์ว่าร้องไห้เก่งมาก งานนี้แอร์ยิ้มร่าบอกว่า หนูไม่ได้แค่ฮา แต่ดราม่าหนูก็เล่นได้นะคะ อิอิ 

 

 

เชน เหลืออด ดักฉุด แอร์ ทำเมีย

 

เชน เหลืออด ดักฉุด แอร์ ทำเมีย

 



          ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “สางนางพราย” วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม นี้ เวลา 18.40 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

 

 

เชน เหลืออด ดักฉุด แอร์ ทำเมีย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ