บันเทิง

'ชิงชิง' เผยพิษข่าวมือที่สาม ทำให้ต้องระวังคำพูด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชิงชิง" คริษฐา สังสะโอภาส เผยตั้งแต่เป็นข่าวถูกโยงมือที่สาม "เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ และ "เบลล่า" ราณี แคมเปน ทำให้ระวังเรื่องการพูดจามากขึ้น

 

    ทีมบันเทิง  คมชัดลึก -   กลายเป็นนักแสดงสาวที่ถูกจับตามองที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าเป็นมือที่สามของพระเอกหนุ่ม “เวียร์” ศุลวัฒน์ และ “เบลล่า” ราณี  ซึ่งช่วงนั้นก็จะเห็นนักแสดงสาวออกงานประปราย แต่ระยะหลังๆ ดูเหมือนจะหายหน้าหายตาไป มีโอกาสเจอ “ชิงชิง” คริษฐา  อัพเดทผลงานในตอนนี้้ได้ความว่า 

 

    “ประสบการณ์ที่ผ่านมามันสอนให้โตขึ้น สอนให้เรามีสติมากขึ้น หนูก็จะพยายาม ถ้าไม่เข้าใจตรงไหนก็จะขอฟังอีกรอบขอทวนอีกรอบดีกว่า จะไม่รีบตอบ ส่วนรูปที่โพสต์เราไม่ได้คิดเลย ก็ทำปกติเหมือนที่เป็นมา ตอนที่เป็นข่าวตอนนั้นเราเลือกที่จะไม่อ่านข่าวหรือกระแสวิจารณ์ในโซเชียล เพราะรู้อยู่แล้วว่าถ้าอ่านมันจะส่งผลต่อเรา เราตัดคนอื่นไม่ได้เราก็เลือกที่จะตัดตัวเองโดยการไม่เล่นโซเชียลเลย ก็ใช้ชีวิตปกติ ตอนนั้นก็เลิกเล่นไปประมาณ 3 เดือน ตอนนี้ก็กลับไปเล่นปกติแล้ว สำหรับคนที่มองเราแบบอคติก็คงต้องพิสูจน์ด้วยผลงาน ก็ตั้งใจทำทุกชิ้น และอยากให้งานออกมาให้ดีที่สุด เพราะนอกจากจะเป็นผลงานของเราแล้วก็เป็นกำไรกลับคืนไปให้คนดูด้วย”

 

 

'ชิงชิง' เผยพิษข่าวมือที่สาม ทำให้ต้องระวังคำพูด

 

'ชิงชิง' เผยพิษข่าวมือที่สาม ทำให้ต้องระวังคำพูด

 

 

    ถามถึงความสัมพันธ์กับ “นัท” อติรุจ คือยังไง 

    "ก่อนมีข่าวเขาก็ไม่ได้เดินหน้าจีบอะไรนะ หนูก็ตกใจเหมือนกันตอนที่เขาออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเขาแอบชอบ เพราะก่อนหน้านี้เขาไม่เคยมีท่าที ไม่เคยมีพูดหรืออะไรเลย ก็เป็นพี่เป็นน้อง เราก็จะมีแก๊งที่ไปกินข้าวด้วยกัน ไปเที่ยวด้วยกันบ้าง ตอนนั้นก็ช็อกอยู่ แต่คิดว่าก็ยังดีที่ยังมีคนมาซัพพอร์ตเรา มีคนมารักเรา ก็ดีกว่ามีคนไม่ชอบ ตอนที่เป็นข่าวครั้งแรกเวลาเจอกันก็เกร็งแต่พอผ่านไปก็คุยกันปกติ (ถ้าเขาเดินหน้าจีบพร้อมไหม) พร้อม แต่พี่เขาก็ต้องพิสูจน์ตัวเองเหมือนกัน หนูว่าไปเรื่อยๆ น่าจะโอเคกว่า หนูไม่อยากให้ตัดสินจากการที่พี่เขาออกตัวตอนเป็นข่าว คือช่วงนั้นระยะเวลามันสั้นมาก  ตอนเขาออกตัวมาปกป้องเราก็รู้สึกดีที่ยังมีเขามาซัพพอร์ตเรา ซึ่งเขาก็คอยซัพพอร์ตมาตลอดอยู่แล้ว ณ ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า ก็คุยปกติ ทำตัวปกติ ก็ต้องดูไปก่อน”

 

 

'ชิงชิง' เผยพิษข่าวมือที่สาม ทำให้ต้องระวังคำพูด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ