บันเทิง

'ใหม่-ไมค์' ที่สุดแห่งการกล่าวขาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "ใหม่ เจริญปุระ" หรือ "แม่ย้อย แห่งกรงกรรม"  และ "ไมค์" ภัทรเดช สงวนความดี หรือ "เสือผา แห่งมธุรสโลกันตร์"  ที่สุดแห่งปี  2562 


    ทีมบันเทิง  คมชัดลึก  -   กำลังจะบอกลาปี 2562 ไปอย่างเป็นทางการแล้ว และในปีนี้ “บันเทิง คมชัดลึก” ก็ขอกล่าวถึงบุคคลที่เป็นที่สุดในปีนี้ของวงการบันเทิงในเรื่องกระแสความนิยมที่พุ่งทะลุเพดาน 

 

    และ 2 คนที่ถูกยกให้เป็นที่สุดแห่งปี 2562 ก็คือ “ใหม่ เจริญปุระ” หรือ “แม่ย้อย แห่งกรงกรรม”  และ “ไมค์” ภัทรเดช สงวนความดี หรือ “เสือผา แห่งมธุรสโลกันตร์” ที่ผลงานของทั้งสองคนในปีนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าดังเปรี้ยงปร้าง เรตติ้งทะลุทุกฟีดความนิยม  วันนี้เราจะมาเปิดใจทั้งคู่กันว่ารู้สึกยังไงกับปีทองนี้

 

    เริ่มที่ที่สุดของคนบันเทิงในปี 2562 ฝ่ายหญิงอย่าง "ใหม่ เจริญปุระ" นักร้อง นักแสดงที่คร่ำหวอดในวงการมานานกว่า 35 ปี การกลับมาครั้งนี้สร้างความฟีเวอร์ให้คนทั้งประเทศในบท “แม่ย้อย” จากละครเรื่อง “กรงกรรม” ทางช่อง 3

 

    @@ ปีนี้เป็นปีทอง
    ต้องกราบขอบพระคุณ ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีงามของชีวิตในทุกๆ ช่วง ต้องขอบพระคุณแฟนคลับ ขอบพระคุณพี่ๆ ที่อยู่ทั้งเบื้องหลังและเบื้องหน้า ขอบพระคุณครอบครัวเพราะทุกคนเป็นแรงผลักดนให้ใหม่จริงๆ และทำให้ใหม่มีพลังใจและมีงานดีๆ ให้แฟนๆ บางคนอาจจะไม่ได้เห็นเราในทีวีอย่างเรื่องกงกรรมก่อนหน้านี้ก็จะมีงานคอนเสิร์ตไม่หยุด หรือไม่ก็จะมีงานภาพยนตร์ ก็คิดว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ของมนุษย์คนหนึ่งที่ทำงานอยู่ในวงการนี้ ก็ได้โอกาสดีๆ ต้องยกความดีให้พี่ออฟ (พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง) พี่แดง (ธัญญา) ที่ผ่านมาใหม่ห่างหายไปจากการเล่นละครไปนาน กับช่อง 3 ใหม่ก็ผูกพันธ์เพราะละครเรื่องแรกที่ใหม่เล่นคือ คนเริงเมือง ที่แสดงเป็นอีพริ้ง ซึ่งใหม่แสดงเป็นอีพริ้ง 2 สมัยด้วยกัน ใหม่ก็เล่นกับทางช่อง 3 หลังจากละครเรื่องนั้นใหม่ก็หายไปเลย หายไปทำนั่นทำนี่ พอเราได้กลับมาคืนสู่เหย้าช่อง 3 อีกครั้ง จริงๆ เราไม่ได้ตั้งใจจะเล่นบทแม่เพราะเราเล่นเป็นนางเอกมาตลอดชีวิต พอเห็นเป็นบทแม่ปุ๊บเราก็อุ๊ยตาย แต่พี่ออฟเป็นคนบอกใหม่เองว่าเรื่องนี้ไม่มีใครเป็นพระเอกนางเอก และเรื่องนี้เป็นบทแม่ที่ยิ่งใหญ่เหลือเกิน ไม่ใช่เรื่องแม่ทั่วไป ไม่ใช่แค่เรื่องแม่ผัวลูกสะใภ้ แต่เป็นแม่ที่เป็นแม่จริงๆ เป็นสถาบันครอบครัวที่เขาต้องการให้เล็งเห็นถึงความรัก ให้เห็นถึงสิ่งที่บางทีคนในครอบครัวขาดๆ เกินๆ ต่อกัน และเป็นหนึ่งในบทที่ดีที่สุดที่พี่ออฟเคยอ่านมา เขาบอกว่าอย่าเพิ่งปฏิเสธ ขอร้องให้ใหม่กลับไปทบทวนและอ่านดู เชื่อพี่ เพราะเป็นบทนำที่สำคัญเหลือเกิน

 

 

    @@ บท “แม่อย้อย” เรียกว่ากลับมาประสบความสำเร็จที่สุดอีกครั้ง
    ใช่ เพราะไม่ว่าเราจะเดินไปที่ไหนไม่ว่าจะเป็นต่างประเทศหรือเมืองไทย เวลาใหม่ไปเปิดคอนเสิร์ตที่ต่างจังหวัด คือทุกคนกรีดร้องกันเหมือนเราเพิ่งเข้าวงการใหม่ๆ เลย คือคนมาห้อมล้อมเราเยอะมาก ซึ่งเราเคยเจอสิ่งเหล่านี้แล้วตอนที่เราเข้าวงการใหม่ๆ โอเคมันไม่ใช่สิ่งใหม่สำหรับเรา แต่ที่เซอร์ไพรส์ว่าอีย้อยมันมีพลังขนาดนั้นเชียวหรือ ไปไหนก็มีแต่คนเรียกแม่ เรียกม้า มีกลุ่มแฟนคลับเพิ่มมากขึ้น ลูกเล็กเด็กแดงตามเป็นพรวน คือไม่ว่าจะไปไหนไม่มีใครพูดถึงอีย้อย เวลาที่ใหม่ไปต่างประเทศก็มีแต่คนอยากใส่เสื้อแบบย้อย อยากใส่กำไลหยกแบบย้อย คนอินเยอะมาก มันกลายเป็นอีย้อยฟีเวอร์ เราก็งงว่าขนาดนั้นเลยเหรอ ทุกวันนี้ไปไหนไม่เรียกใหม่แล้วเรียกย้อย เรียกม้าแล้ว พอเขาเรียกเราเป็นอีย้อย เราก็ปลื้มมาก เพราะเราทำจนเขาเชื่อ นั่นคือความสำเร็จของนักแสดง ใหม่ในฐานะนักแสดงก็ต้องขอบคุณช่อง 3 ขอบคุณพี่ออฟพี่แดงที่เชื่อมั่น เขาบอกว่าเขารอคนมารับบทย้อยมา 2 ปี ซึ่งคนคน นั้นเป็นเรา ซึ่งบทนี้เรารู้สึกว่าเป็นบทที่ดีงามเหลือเกิน จริงๆ เขาจะให้ใครแสดงก็ได้ แต่เขาให้เกียรติเรา พอทำออกมาสำเร็จก็ทำให้เราไปนั่งอยู่ในใจแฟนคลับรุ่นใหม่ๆ มันปลื้มปริ่มจริง ๆ คือใหม่ไปเกาหลีมีแต่คนรุม ใหม่พาแม่ไปเที่ยวเขาก็พูดภาษาเกาหลีกับเรา คือเราก็งงว่าเขาพูดอะไร คือตอนนั้นอีย้อยกำลังออนได้ 2-3 วันแล้วเขาดูผ่านเว็บไซต์แล้วเหมือนจะอินมาก ใหม่ขอบคุณละเรื่องนี้มากเพราะทำให้ครอบครัวบางครอบครัวได้มาเจอกันมากขึ้น เพราะทุกคนอยากกลับบ้านมาดูละคร ที่ใหม่เซอร์ไพรส์คือเพื่อนใหม่ทุกคนถ่ายรูปกะหน้าทีวีแล้วส่งมาให้ใหม่ ส่งมาให้ดูว่าเขาดูละครเรื่องนี้อยู่ คือตอนนั้นใหม่อยากจะร้องไห้เพราะปลื้มมากๆ

 

 

\'ใหม่-ไมค์\' ที่สุดแห่งการกล่าวขาน

 

 

    @@ เป็นปีที่เรียกว่าที่สุดแห่งปี
    ต้องกราบก่อนเลย สาธุ คือช่วงนั้นเป็นช่วงที่ลุคใหม่เสียไปด้วยและมีคอนเสิร์ตใหญ่ครบรอบ 30 ปีด้วย และเป็นงานที่หนักในชีวิต เหมือนเราเดินเรื่องอยู่คนเดียว บทก็หนักมาก ให้เล็งเห็นความเหนื่อยยากตั้งแต่ช่างไฟ คนเสิร์ฟอาหาร นักแสดงทุกคน ตากล้อง ทุกคนร่วมเหนื่อยยากกันมาหมด และใหม่รู้สึกได้เลยว่ามันคือครอบครัวจริงๆ และการที่คมชัดลึกหรือแฟนๆ ให้เกียรติใหม่เป็นบุคคลแห่งปี ใหม่ว่ามันคือสิ่งที่ประเสริฐที่สุดในชีวิตอีกครั้งของใหม่ ว่าเราเดินทางมาไกล กับการอยู่ในวงการแบบนี้ เราผ่านร้อนผ่านหนาว ผ่านงานในวงการมาหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงละคร ภาพยนตร์ งานเพลง หรือคอนเสิร์ต  ก็ยังมีคนให้คุณค่า ให้เกียรติ ใหม่ว่าแค่คำขอบคุณอาจจะไม่พอ เพราะพอเราสำเร็จมันเหมือนเป็นรางวัล เป็นน้ำหล่อเลี้ยงหัวใจในการทำงานที่หนักอึ้งแล้วมีคนเล็งเห็น

 

 

    @@ อยู่วงการมา 35 ปี อะไรที่ทำให้ยังอยู่ในใจของทุกๆ คน
    คิดว่าน่าจะเป็นบุญวาสนาของใหม่ คือโชคชะตาถูกลิขิตมาแล้ว และสองคือการทำงานที่หนัก ทุ่มเทแรงกายแรงใจ และใหม่ก็จริงใจกับงานที่ทำ และใหม่เต็มที่ ใหม่ไม่เคยพลาด คือเป็นคนที่ตั้งใจจะทำอะไรต้องทำให้ดีที่สุด เราอาจจะไม่ใช่คนเพอร์เฟกต์ แต่เราสามารถพัฒนาตัวเองได้ตลอดเวลา อาจจะมีผิดพลาดในชีวิตเราก็ทำสิ่งเหล่านั้นมาเรียนรู้และทำให้ชีวิตมันดี แฟนๆ ไม่ว่ายุคไหน ใหม่เชื่อว่าเขาสัมผัสได้ เขารู้ว่าใหม่ให้ใจกับงานและให้ใจกับพวกเขา และเราก็เป็นคนเสมอต้นเสมอปลายกับสิ่งที่เรารักและเราก็เลือกแล้ว ใหม่อยากทำงานอย่างมีความสุขและให้คนดูมีความสุข ตอนนี้เราเล่นบทย้อยไปแล้ว หลังจากนี้เราจะเล่นบทอะไร จะไปทางไหนเราก็ต้องคิดให้ดี ซึ่งบทมันต้องปังกว่าบทย้อย เพราะเราไม่อยากให้เสียชื่อพ่อของเราด้วย เสียชื่อตัวเองด้วย ซึ่งใหม่เคารพทุกบทบาทและทุกคนที่ติดต่อเข้ามา พอเราได้เล่นบทย้อยเราก็ทำให้ใหม่คิดถึงคุณพ่อ ถ้าคุณพ่อเห็นเราในวันนี้ ท่านจะต้องดีใจกับเรามากแน่ๆ

 

 

 

    @@ ถ้าคุณพ่อยังอยู่อยากจะบอกอะไร
    ใหม่คงให้พ่อเป็นคนพูด เพราะปกติเราไม่เคยโชว์ออฟท่าน ส่วนใหญ่จะแค่แซวๆ ว่าพ่อดูใหม่ยัง พ่อฟังเพลงใหม่ยัง ใหม่แต่งให้พ่อนะ ใหม่ก็จะเขินๆ เวลาท่านฝากชมผ่านลูกพี่ลูกน้อง หรือพูดชมด้วยตัวท่านเองว่าใหม่เก่ง เราก็อยากให้ท่านชมเรา พ่อมีมุมที่เป็นอาร์ติสท์ ใหม่เดาว่าเขาคงแค่ปลื้มปริ่ม เขาคงภูมิใจ ตบไหล่กอดกัน เพราะใหม่ไม่เคยเป็นแม่คนแต่ใหม่ทำได้ ในฐานะที่พ่อเป็นศิลปินและเราก็เป็นลูกหลานของศิลปิน ใหม่คิดว่าเขาก็คงเป็นเหมือนทั้งครูทั้งพ่อ เพราะฉะนั้นการที่ครูหรือพ่อให้กำเนิดเรามา สอนเราขึ้นมา ก็ถือว่าวันนี้เราทำให้เขาสำเร็จ ซึ่งความสำเร็จเหล่านี้จะบอกอันใดอันหนึ่งไม่ได้ มันคือความชื่นมื่นของแฟนคลับ การตอบรับของแฟนคลับของทีมงาน ของช่อง หรือรางวัลต่างๆ มันมีหลากหลายแบบที่ยืนยันความสำเร็จ บางทีแค่เราอิ่มเอมตอนปิดกล้อง ก็อาจจะเป็นความสำเร็จของเราก็ได้

 

\'ใหม่-ไมค์\' ที่สุดแห่งการกล่าวขาน

 

 

    @@ ความประทับใจในปีนี้
    คงเป็นการกลับมาเล่นละครครั้งนี้แล้วคนต้อนรับแบบถล่มทลาย ที่ผ่านมาใหม่ก็เล่นละครมาหลายเรื่องมีทั้งดีบ้างไม่ดีบ้าง ถูกพูดถึงในสโคปเล็ก สโคปใหญ่ แต่เรื่องนี้มันถูกพูดถึงกว้างมาก เพราะไม่ว่าเราจะไปประเทศไหนคนไทยที่นั่นดูหมด ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเทคโนโลยีที่ไปถึง เพราะดูไม่ทันก็สามารถกดดูผ่านยูทูบดูย้อนหลังกันได้ คือถ้าเป็นแต่ก่อนคงพลาดแล้วพลาดเลย เรียกว่าเทคโนโลยีมีส่วนมาก แต่ก็มีทั้งดีและไม่ดี เพราะแต่ก่อนถ้าดูไม่ทันก็คืออด แม้จะดีแค่ไหนก็อด พอดูไม่ทันมันก็เลยเป็นความขลัง แต่ตอนนี้ไม่ต้องห่วงเพราะสามารถดูผ่านยูทูบ ดูรีรันได้ ความขลังก็เลยดูเหมือนจะลดน้อยลง

 

    @@ อยากขอบคุณใครหรืออะไรที่ทำให้ประสบความสำเร็จอย่างวันนี้
    ขอบคุณฟ้าดิน ขอบคุณพระเบื้องบนและทุกคนที่ให้โอกาสใหม่ เพราะเขาเหล่านั้นให้งานที่ดีแก่ใหม่ แต่ใหม่ต้องขอบคุณแฟนคลับด้วยเพราะเขาให้การตอบรับที่ดี การที่เราได้งานดี ได้ทำสิ่งดีๆ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะบุคคลเหล่านี้ ถ้าเกิดไม่มีใครเปิดแขนรับมันก็เหมือนการร้องเพลงกับกำแพง เหนือสิ่งอื่นใดใหม่ขอบคุณคุณแม่ที่ท่านให้กำเนิดเรามา แม่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของใหม่อยู่เสมอ แม่เป็นพลังใจที่สำคัญในวันที่แย่ๆ ใหม่ก็จะมีคุณแม่เป็นทั้งกุนซือเป็นคนให้แง่คิด แม้วันนี้คุณแม่จะไม่ได้ทำสิ่งเหล่านั้น แค่แม่ให้กำเนิดเรามาและยืนอยู่เคียงข้างเราในทุกวันที่แย่และดี ใหม่ว่าไม่มีใครทำให้เราได้เหมือนแม่แล้วล่ะ

 

 

\'ใหม่-ไมค์\' ที่สุดแห่งการกล่าวขาน

    มาต่อกันที่บุคคลแห่งปีฝ่ายชายอย่างพระเอกหนุ่มลูกหม้อ 7 สี อย่าง “ไมค์” ภัทรเดช สงวนความดี ที่ความนิยมในบท “เสือผา” ในละครเรื่อง “มธุรสโลกันตร์” แรงจนมีแฟนคลับที่เรียกว่า “เมียโจร” ไปครึ่งค่อนประเทศ เห็นได้จากการจัดงานแฟนมีตติ้งที่มีแฟนคลับนับพันคนมาร่วมงาน รวมถึงการออกงานอีเวนท์ก็มีแฟนๆ มาให้กำลังใจอย่างมากมาย โดยหนุ่มไมค์ที่อยู่ในวงการมา 7 ปี  ได้เผยความรู้สึกถึงความดังที่สุดในปีนี้ของเขาว่า

 

    @@ ถือเป็นปีที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด
    ผมรู้สึกดีใจมาก คือเราตั้งใจทำงานและปีนี้เป็นปีที่เติบโตมากที่สุดตั้งแต่ทำงานมา อันดับแรกขอบคุณตัวเองที่ดึงตัวเองให้ขึ้นมาทุกๆ ปี ขอบคุณกำลังใจจากที่บ้าน เพราะการทำอะไรแต่ละครั้งก็จะมีอุปสรรค คุณพ่อคุณแม่ให้กำลังใจตลอด ที่สำคัญที่ทำให้มาถึงวันนี้ได้ต้องขอบคุณแฟนละคร ขอบคุณเมียโจรทุกคนที่คอยสนับสนุนกัน ทุกๆ ปีที่ผมก็ตั้งใจทำงานอยู่แล้วและปีนี้เป็นปีที่ท้าทายมากกับผลงานละคร มธุรสโลกันตร์ เพราะมีแอ็กชั่นด้วย มีคอมเมดี้ด้วย มีดราม่าด้วย เราอยากทำให้ละครออกมาดีที่สุด เลยต้องไปเรียนบู๊เพิ่มเติมเพื่ออัพสกิลตัวเอง 6 เดือน อาทิตย์ละ 5 วัน ทำทุกอย่างให้ผลงานออกมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เรียกว่าเป็นปีที่เหนื่อยกับการลงแรงมาก แต่พอผลลัพท์ออกมาก็หายเหนื่อยเลย

 

 

    @@ ความนิยมที่เพิ่มขึ้นอะไรที่ “ไมค์” สัมผัสได้
    แฟนละคร แฟนคลับเยอะมากเวลาไปงานที่ไหน คือคนรักเราผ่านตัวละคร แล้วเขามาเจอตัวเราส่วนใหญ่ก็ชอบ มีไปตามกันทุกงานเจอที่งานอีเวนท์เยอะมากทุกจังหวัดที่ไปเลย คือเห็นชัดว่าเพิ่มมากขึ้นเยอะมากๆ คือตอนนี้ในกรุงเทพฯ หรือจังหวัดต่างๆ เวลาเราไปก็เยอะ เวลาเห็นบรรยากาศแบบนี้เราก็ดีใจ เราอยากขอบคุณทุกคนจริงๆ มีแฟนคลับต่างประเทศเพิ่มขึ้นด้วย มีจากจีนบินมาหาเรา ด้วยความที่เขามาเจอเราค่อนข้างยากกว่าคนไทยเขาก็อยากจะคุยกับเราให้ได้มากที่สุด เขาก็ดีใจมากที่เราพูดภาษาจีนได้ เขาเซอร์ไพรส์มากเลย เขาพยายามพูดภาษาอังกฤษกับเรา แต่เราก็พูดภาษาจีนกับเขา เขารู้สึกใกล้ชิดกับผมมากเลย เรียกว่าไม่มีกำแพงเลย คือผมไม่เคยคิดเลยว่าจะมาถึงจุดนี้ ก็คือความฝันอะนะ ชีวิตในทุกช่วงของผมเริ่มเป็นสเตปตามที่ได้วางไว้ ตอนคิดกับตอนเกิดขึ้นจริงความรู้สึกไม่เหมือนกัน พอมันเกิดขึ้นจริงมันเป็นความรู้สึกที่มีความสุขมากครับ ชีวิตเปลี่ยนไปไหม ผมก็ยังเป็นผมเหมือนเดิม ที่เปลี่ยนไปคือมีคนรู้จักเรามากขึ้นเวลาเราไปไหนมาไหนก็จะมีคนมาขอถ่ายรูป ทำให้ผมมีความสุขมากขึ้น

 

 

\'ใหม่-ไมค์\' ที่สุดแห่งการกล่าวขาน

 

 

 

    @@ ณ ตอนนี้ถือเป็นจุดสูงสุดในการทำงานของ “ไมค์” หรือยัง
    ถือว่าเป็นสูงสุดของชีวิตแล้ว สิ่งที่เราทำคือยากให้คนดูมีความสุขในบทบาทการแสดงที่เราได้รับ วันนี้ที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นผลพลอยได้ที่ดีที่เป็นพลังบวกในการทำงาน  ผมมีความสุขกับทุกก้าวของชีวิต ขอบคุณทุกคนที่รักไมค์

 

 

    @@ คำว่าที่สุดแห่งปีของ “ไมค์” คืออะไร
    “ที่สุดแห่งปีคือชีวิตเรามีเรื่องราวหลายอย่างเกิดขึ้น มีความสุขกับมันมาก ซึ่งในปีนี้ไมค์ยกให้ผลงานแล้วก็ฟีดแบ็กจากละครเรื่อง มธุรสโลกันตร์ ซึ่งผมต้องขอบคุณทุกคนที่ทำให้ปีนี้เป็นอีกปีที่ผมได้ใช้คำว่าที่สุด ขอบคุณที่ทำให้ผมรู้ว่าความตั้งใจที่ผ่านมามันมีความหมาย ขอบคุณที่ชอบในงานของผม ผมในฐานะนักแสดงเรารักในผลงานของเราและมีความสุขมากๆ ที่มีคนรักในผลงานของเราเช่นกัน

 

 

    @@ อยู่วงการมาหลายปี “ไมค์” ต้องฝ่าฟันอุปสรรคอะไรมาบ้าง
    หลายอย่าง ผมเริ่มทำงานจากเด็กขี้อาย ไม่กล้าแสดงออก แต่พอเรามาอยู่ตรงจุดนี้มันตรงกันข้ามกับสิ่งที่เราเป็น เพราะตอนเข้ามาในวงการบันเทิงเรามีความกลัว เพราะการทำงานตรงนี้มีสิ่งใหม่ๆ เกิดขึ้นตลอดเวลา ทุกอย่างมันไม่เคยชินอยู่แล้ว แต่วันนี้เราเปลี่ยนจากความกลัวเป็นความสนุก เปลี่ยนความผิดพลาดเป็นบทเรียนทำให้ตอนนี้สิ่งที่ผมทำมันสร้างความสุขให้ตัวเอง

 

 

 

\'ใหม่-ไมค์\' ที่สุดแห่งการกล่าวขาน

 

 

    @@ ความประทับใจในปีนี้อยู่ตรงไหน
    อยู่ตรงครอบครัวผมแหละ คุณพ่อคุณแม่ของผมมีความสุขมากกับความสำเร็จของผมในตอนนี้ คุณพ่ออยู่ขอนแก่น ผมก็จะซื้อตั๋วเครื่องบินให้บินมาหาผมเพื่อไปตามงานอีเวนท์ให้มาดูชีวิตผมเป็นยังไง ช่วงชีวิตของผมก็อยากให้เป็นช่วงชีวิตของ คุณพ่อด้วย

 

 

    @@ อยากขอบคุณใครที่ทำให้ปีนี้เป็นที่สุดของเรา
    คุณพ่อคุณแม่ ขอบคุณพี่น้อง ขอบคุณเพื่อนๆ ที่สำคัญขอบคุณแฟนละครที่ชื่นชอบผลงานละครผม ดูแล้วมีความสุขไปกับตัวละคร ขอบคุณที่รักไมค์ และหวังจะให้คนรักผมแบบนี้ตลอด และติดตามผลงานของผมไปตลอด ผมจะตั้งใจทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดๆ ในทุกๆ งาน  เพราะส่วนตัวก็มีความฝันอยากจะมีละครเป็นของตัวเอง เล่นเอง ผมอยากจะรวบรวมความสามารถไว้ปีหน้าก็จะเห็นละครใหม่บทท้าทายกว่าเดิม ซึ่งก็ยังไม่เคยเล่นมาก่อนด้วย”

    นี่แหละ...สองบุคคลที่เป็นที่สุดของปีนี้ 2562

 

 

\'ใหม่-ไมค์\' ที่สุดแห่งการกล่าวขาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ