บันเทิง

"บุ๋ม" ตรีรัก เอาใจคนรักสุขภาพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บุ๋ม" ตรีรัก เอาใจคนรักสุขภาพ จัดโปรโมชั่นสบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม ราคาพิเศษในเทศกาลของขวัญปีใหม่ หาซื้อเพื่อมอบให้แด่คนที่คุณรัก

          สบู่จิ๊กซอว์ ME  ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทุกเพศทุกวัย มีทั้งหมด 25 สูตร 25 สี ร่วมเทศกาลของขวัญปีใหม่พร้อมจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ เพื่อเป็นของขวัญแทนความรักและความห่วงใยจากผู้ให้แด่คนที่คุณรัก หาซื้อได้ที่เอ็มควอเทีย, ไอคอนสยาม, สยามดิสคัฟเวอรี่, ร้าน Sun Cosmate ทั้ง 5 สาขา และทางเพจของบริษัท ตรี ตรีรัก จำกัด ได้ตั้งแต่วันนี้ - 5 มกราคม 2563

 

"บุ๋ม" ตรีรัก เอาใจคนรักสุขภาพ

 

            ตรีรัก รักการดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรี ตรีรัก จำกัด (TRITrerak Co., Ltd. : TRI) เจ้าของและผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์สบู่จิ๊กซอว์ MEเกรดพรีเมี่ยม กล่าวว่า ใกล้จะถึงเทศกาลปีใหม่แล้วทุกคนคงต่างมองหาของขวัญที่จะมอบให้กับคนพิเศษและคนที่เรารัก TRI ขอแนะนำสบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยมสบู่กลีเซอรีนส่วนผสมจากสารธรรมชาติ  มีทั้งหมด 25 สี 25 สูตร คือกลุ่มกลิ่นน้ำหอม 9 สูตร กลุ่มคุณสมบัติ 10 สูตร และกลุ่มสครับ 6 สูตรแต่ละสูตรช่วยแก้ปัญหาแต่ละด้านที่แตกต่างกันอุดมด้วยส่วนผสมที่ช่วยบำรุงให้ความชุ่มชื่นผิวหน้าและผิวกายพร้อมกลิ่นหอมละมุน ผิวขาวกระจ่างใสลดเลือนริ้วรอย ลดเลือนกระจุดด่างดำ และลดการเกิดสิว

 

"บุ๋ม" ตรีรัก เอาใจคนรักสุขภาพ



             เทศกาลของขวัญปีใหม่ 2563 สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม ได้จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ มีดังนี้

1. สบู่จิ๊กซอว์ ME ก้อนเดี่ยว จากราคา 95 บาท เหลือเพียง 75 บาท
2. สบู่จิ๊กซอว์ ME Set 4 ก้อน บรรจุในกล่องกระดาษที่สวยและเก๋ จากราคา 380 บาท เหลือเพียง 300 บาท
3. สบู่จิ๊กซอว์ ME Set Limited 25 สูตร 25 ก้อน บรรจุในกล่องกระดาษใหญ่ที่หรูและดูดี จากราคา 2,375 บาท เหลือเพียง 1,875 บาท

"บุ๋ม" ตรีรัก เอาใจคนรักสุขภาพ
 

             สามารถซื้อสบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม โปรโมชั่นราคาพิเศษในเทศกาลของขวัญปีใหม่ 2563 ได้ตั้งแต่วันนี้ - 5 มกราคม 2563 ที่หลายห้างดังในกรุงเทพฯ, ร้าน Sun Cosmate ทั้ง 5 สาขา และที่เพจของบริษัท ตรี ตรีรัก จำกัด ดังต่อไปนี้

 

"บุ๋ม" ตรีรัก เอาใจคนรักสุขภาพ


1. งาน BETREND GIFT FESTIVAL ณ ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทีย พื้นที่
2. งาน World of Gift ณ ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม ชั้น M
3. งาน Siam Discovery The Magical Gifts ณ ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 3 โซน Creative Lab
4. เทศกาลของขวัญ ณ ร้าน Sun Cosmate ทั้ง 5 สาขา ได้แก่  สาขาอารีย์, สาขาวิภาวดี 22 หลังการบินไทย, สาขาเดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์,  สาขา Mercury และสาขาคริสตัลพาร์ค รามอินทรา
5. เพจของบริษัท ตรี ตรีรัก จำกัด  FB : TRI_Gangsters

 

"บุ๋ม" ตรีรัก เอาใจคนรักสุขภาพ



              สามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม ทั้ง 25 สูตร ได้ที่ทางโซเชียลมีเดียของบริษัท ตรี ตรีรัก จำกัด ได้แก่ทางเว็บไซต์ http://trigangsters.com, FB : TRI_Gangsters, Line : @Tri_gangsters, IG : TRI_Gangsters, YouTube : TRI_Gangsters,และติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์หมายเลข 02-040-1466 และ 063-351-9649

 

"บุ๋ม" ตรีรัก เอาใจคนรักสุขภาพ

"บุ๋ม" ตรีรัก เอาใจคนรักสุขภาพ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ