บันเทิง

ฮอตแค่ไหนก็ไม่เปลี่ยน 'ไอซ์' มีคนเติมเต็มหัวใจห้องที่ 4

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไอซ์" พาริส อินทรโกมาลย์สุต เผยหัวใจมี 3 ห้องมาตั้งแต่เกิด รับตอนนี้ความรู้สึกเหมือนมีหัวใจมาเติมเต็มให้ครบ 4 ห้องจากสาวคนหนึ่งที่ขยับสถานะจากเพื่อนเป็นคนพิเศษ

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ต้องบอกว่าปีนี้ถือเป็นปีทองของพระเอกหนุ่ม “ไอซ์” พาริส ที่ไม่ใช่แค่งานแสดงที่ดังเปรี้ยงปร้าง แต่รวมไปถึงพรีเซนเตอร์ที่วิ่งชนกันกว่า 20 ตัว และเพลง “รักติดไซเรน” ที่ทะลุ 100 ล้านวิว งานนี้หลายคนเลยยกให้เป็นหนุ่มฮอตแห่งปี ฮอตขนาดเมื่อถูกถามถึงเรื่องหัวใจ หนุ่มไอซ์เลยตอบแบบนี้

   “ผมมีหัวใจสามห้องมาตั้งแต่เกิด เวลาจะมีความรักก็อยากจะให้คนมาเติมเต็ม ตอนนี้ก็เกือบๆ เต็ม (หัวเราะ) ที่ยังไม่เต็มเพราะว่ายังไม่แน่ใจ ต้องใช้เวลา (ยิ้มเขิน) จะบอกว่ากับนาน่าไม่ใช่ แต่ไอซ์ยอมรับว่ามีคนคุยดีกว่า เขาเป็นคนที่พี่ๆ ไม่รู้จัก (หัวเราะ) คือเรารู้จักเขาจากการที่เราเป็นเพื่อนๆ กัน (ดูเขินมาก) ใช่ ตอนนี้ผมตัวเล็กมาก (หัวเราะ) สถานะตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ (ยิ้มเขิน) คือเรารู้จักกันมานานมากแล้ว มันไม่ได้เพิ่งเกิดขึ้น เราไม่รู้ว่ามันเริ่มตอนไหน คือเรารู้จักกันมานานมากแล้ว ถามว่าเขารู้ไหมว่าเรารู้สึกพิเศษกับเขา เขาก็รู้ ตอนนี้ถ้าถามว่าหัวใจไอซ์มีครบ 4 ห้องหรือยัง ถ้าตามการแพทย์ก็ยังนะ แต่ในส่วนของความรู้สึกก็ครบนะ (หัวเราะ) เพราะเขาก็อยู่ในใจเรา (ยิ้มเขิน) ถามว่าการที่เรามีแฟนคิดว่าจะมีผลไหม ส่วนตัวไอซ์ไม่รู้ว่ามีผลไหม เพราะไอซ์ไม่เคยไปคิดกับมัน เรารู้สึกว่าแฟนๆ ทุกคนที่มาชื่นชอบ เขาชอบความที่ผมเป็นตัวผม เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็อยากที่จะเป็นตัวผม อยากเป็นตัวเอง"

ฮอตแค่ไหนก็ไม่เปลี่ยน 'ไอซ์' มีคนเติมเต็มหัวใจห้องที่ 4

ถามต่อว่าไอซ์รู้สึกไหมว่าปีนี้เราดังมาก พรีเซนเตอร์แน่น งานเพียบ เพลงดัง

   “คิดว่าตัวเองดังไหม ไม่ได้คิดอย่างนั้น แต่คิดว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่ผมสนุกมากๆ เป็นปีที่เราได้ทำตามเป้าหมายที่เราตั้งไว้ ปีใหม่ปีที่แล้ว เป็นปีที่ดีที่สุดในชีวิตผม ตอนนั้นผมบอกกับตัวเองว่าผมอยากจะพูดอย่างนี้ได้ทุกๆ ปี ซึ่งปีนี้ที่กำลังจะจบลง ผมก็ยังกล้าพูดว่าปีนี้เป็นปีที่ดีที่สุด ดีขึ้นมากกว่าปีที่แล้วอีก จะเรียกว่าเป็นความฟลุกหรือเปล่า เอาจริงๆ นะผมก็ไม่รู้ว่าเรียกว่าฟลุกหรือเปล่า เพราะผมไม่ได้ไปวัดว่าสิ่งที่ผมได้มามันยิ่งใหญ่ มันแค่เรารู้สึกว่าเรามาหาสวนสนุกของเราที่เรารู้สึกว่าสนุกกับการเล่นกับมัน ก็แค่นั้น คือผมแค่รู้สึกว่าผมชอบอยู่บนเวที ไปดีด ผมรู้สึกว่าการที่เราไปอยู่บนเวทีแล้วมีคนเล่นกับเราเยอะมากๆ เลย และมีคนให้เราเล่นด้วยเยอะมากๆ เราชอบ”

ฮอตแค่ไหนก็ไม่เปลี่ยน 'ไอซ์' มีคนเติมเต็มหัวใจห้องที่ 4

มองไหมว่าเวลานี้เราคือหนุ่มฮอตที่หลายคนจับตามอง

   “ไม่นะ ไม่ได้รู้สึกอะไรขนาดนั้น ก็ยังรู้สึกว่าเราเป็นคนเดิมปกติ กลับบ้านไปเจอแม่เจอพี่ ไม่ได้รู้สึกว่าอะไรเปลี่ยนไป ณ ตรงนั้น สำหรับคนที่สนิทคนที่อยู่รอบๆ ตัวเราก็ไม่รู้สึกว่ามีอะไรเปลี่ยนไป เพื่อนผมก็ยังเจอสองคนเดิมๆ ผมเป็นคนมีเพื่อนไม่เยอะ จะมีสองคนที่เป็นเพื่อนที่คบมานานตั้งแต่ประถมจนมาถึงทุกวันนี้ แต่อย่างรอบนอก ผมรู้สึกว่าผมได้เจอผู้คนมากขึ้น ได้สัมผัสผู้คนมากขึ้น แต่ไม่ได้รู้สึกว่าเราดัง เราฮอต เราแค่รู้สึกสนุก เพราะเมื่อก่อนเวลาเราไปไหนข้างนอก เราจะมีความทะมึนๆ อยู่คนเดียว มีความส่วนตัว แต่หลังๆ มันไม่มีแล้ว เวลาไปไหนมาไหนตอนนี้เรารู้สึกว่าเรามีแต่พลังความรักเข้ามา ทำให้ความที่เราเคยทะมึนๆ มันหมดไป เราอยากจะแชร์ มันสนุกกับการที่เราส่งบวกไป แล้วก็บวกกลับมา” 

ฮอตแค่ไหนก็ไม่เปลี่ยน 'ไอซ์' มีคนเติมเต็มหัวใจห้องที่ 4

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ