บันเทิง

(คลิป) 'มิว-กลัฟ' ดีใจ 'ธารไทป์' ติดอันดับหนึ่งทวิตโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิว" ศุภศิษฏ์ และ "กลัฟ" คณาวุฒิ เปิดใจหลังฉากเด็ดในซีรีส์ "TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ" ขึ้นอันดับหนึ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก รับเป็นซีน

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เรียกว่าเป็นซีรีส์ชายรักชายที่กำลังโด่งดังมากในโลกโซเชียล สำหรับ “TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ” นำแสดงโดย 2 หนุ่มฮอตที่กำลังมาแรง “มิว” ศุภศิษฏ์ และ “กลัฟ” คณาวุฒิ และในฉากดราม่าที่เพิ่งออนแอร์ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน กับการบอกเลิกกันของทั้งคู่ ทำให้ติดเทรนด์อันดับหนึ่งทวิตเตอร์ “บันเทิง คมชัดลึก” มีโอกาสเจอสองหนุ่มจึงถามถึงเรื่องนี้

   “เพราะเป็นซีนที่เราสองคนยังเตรียมอารมณ์ตัวละครไม่ถึง ทำให้ทีมงานรู้สึกว่าให้เราสองคนกลับไปทำการบ้านก่อนดีกว่า ผมต้องไปเวิร์กช็อปเดี่ยว เพราะว่าความรู้สึกของตัวละครคือธาร มันเหมือนหัวใจแตกเลยเนอะ แล้วเราต้องเข้าไปถึงความรู้สึกนั้นให้ได้ ด้วยการที่คนเราจะใจแตกได้ มันต้องรักคนคนหนึ่งมากๆ ทำให้ผมต้องไปนั่งหาว่าตัวละครธาร มันรักไทป์มากขนาดนั้นได้ยังไง ต้องไปทำการบ้าน ก็ไปหาพี่เมย์ (ผู้เขียนบทและเจ้าของเรื่องนี้) พี่เมย์ก็เล่าให้ฟังตอนที่เราไม่เห็นในซีรีส์คือธารกับไทป์เขามีการทำกิจกรรมร่วมกันอย่างนั้นอย่างนี้ แล้วพอจบจากซีรีส์ไป เขาอยู่กันอย่างไร สามารถประคองความรักกันได้อย่างไร มันทำให้ผมเข้าใจตัวละครธารมากขึ้นว่าธารรักไทป์เพราะอะไร แล้วเราสองคน ผมกับน้องก็มีการคุยกันด้วย ว่าธารกับไทป์มันรักกันมากขนาดนั้นได้อย่างไร ตอนนั้นที่แสดงตอนนั้นคือพังทุกอย่าง พังยันเสียงเลย คือเสียงไปมาก เพราะว่ามันจะขาดใจแล้ว สิ่งที่เราทำได้คือร้องไห้ออกมา เพื่อจัดการกับอารมณ์ของเรา เราไม่สามารถทำอะไรกับตัวเราได้ เพราะว่ายังไงเขาก็ไม่กลับ สิ่งที่เราทำได้คือร้องๆ ไป ถึงแม้จะรู้ว่าเขาไม่กลับมา เราก็ทำได้แค่นั้น สิ่งที่ทำให้เราหลุดออกมาได้ แค่การร้องไห้ มันก็ออกไม่หมดซะที จนกลัฟจะต้องเข้ามาปลอบ และตอนที่รู้ว่าติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก  ตกใจและก็ดีใจด้วย เพราะว่าซีนนั้นเราตั้งใจกันจริงๆ ตั้งใจแบบตั้งใจมาก เพราะว่าตอนที่ยกซีน ผมต้องทำการบ้านกับพี่เมย์ พี่เมย์ให้ผมส่งคลิปร้องไห้ทุกวันให้พี่เมย์ดูว่าโอเคหรือยัง จะบอกว่าอีพีตอนจบก็เด็ดไม่แพ้อีพีนี้"

(คลิป) \'มิว-กลัฟ\' ดีใจ \'ธารไทป์\' ติดอันดับหนึ่งทวิตโลก (คลิป) \'มิว-กลัฟ\' ดีใจ \'ธารไทป์\' ติดอันดับหนึ่งทวิตโลก

 

 

   ด้าน “กลัฟ” เผยว่า “ดีใจมากกับกระแสตอบรับที่กลับมา เพราะอีพีที่ผ่านมาเป็นซีนที่ทั้งสองคนต้องยกข้ามสัปดาห์ ซีนหนักซีนนั้นจะเป็นพี่มิว คนนี้จะหนักมากที่สุด ก็เลยจะต้องมีเวิร์กช็อปทำอารมณ์กับพี่เมย์ ผู้เขียนด้วย ให้พี่เมย์เทรนให้ พระเอกของซีนนั้นจะเป็นตัวธาร ส่วนตัวของไทป์จะต้องรอดูในอีพีสุดท้ายนะว่าตัวไทป์เขาอารมณ์เป็นยังไง ทำไมไทป์ถึงทำแบบนี้ อยากให้ติดตามกัน (คนบอกว่าทำไมไทป์ถึงใจร้ายขนาดนั้น เขาคุกเข่าขอแล้ว) คนน่ารักมักใจร้ายนะครับ (ยิ้ม) คือตั้งแต่ผมเจอกับพี่มิวมาไม่เคยเห็นพี่เขาร้องขนาดนั้น อย่างที่เห็นในซีรีส์ แล้วพอไทป์เดินออกไปเหมือนคนจะขาดใจตายแล้ว แบบว่า ทำทุกวิถีทางแล้วนะ แต่เขาก็ไปอยู่ดี จนถึงขนาดที่ว่าพอผู้กำกับสั่งคัท ผมต้องเดินกลับเข้ามาในห้อง เพื่อมาปลอบพี่เขา ตอนที่ผมเดินออกจากห้องไปเสร็จปุ๊บ ผมก็ไปรออยู่ข้างหน้าห้อง คือทั้งชั้นเงียบ มีแต่เสียงพี่มิวร้องไห้มาทั้งชั้นคนเดียว ตอนนั้นขนลุก ทุกคนเงียบ เหมือนกับลุ้นกับซีนนี้มาก ผมก็เดินเข้าไปปลอบว่าไม่เป็นไรนะพี่ อะไรอย่างนั้น”

(คลิป) \'มิว-กลัฟ\' ดีใจ \'ธารไทป์\' ติดอันดับหนึ่งทวิตโลก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ