บันเทิง

'แคน' โต้เนรคุณชิ่ง 'ช่องวัน' โดดจ้อข่าว 'ช่อง3' ทำตามฝัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แคน" อติรุจ กิตติพัฒนะ เปิดใจหลังตีจาก "ช่องวัน31" ย้ายซบข่าว "ช่อง3" บอกขอทำตามความฝัน ปัดเนรคุณ "บอย" ถกลเกียรติ วีรวรรณ แจงก่อนออกได้ปรึกษาผู้ใหญ่แล้ว

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เรียกว่าช็อกแฟนๆ ช่องวัน รวมถึงแฟนๆ ที่ติดตามเดอะสตาร์มาก เมื่ออยู่ๆ ผู้ประกาศหนุ่มไฟแรง “แคน" อติรุจ กิตติพัฒนะ จากช่องวัน 31 ก็โดดมานั่งจ้อในรายการ “ข่าววันใหม่” ทางช่อง 3  แบบสายฟ้าแลบ งานนี้หนุ่มแคนหนีไม่พ้นข้อครหาที่ว่าเนรคุณ โดยมีการขุดแซะย้อนไปถึงการประกวดเดอะสตาร์ จนได้รับการผลักดันจาก “บอย” ถกลเกียรติ วีรวรรณ ได้มานั่งแท่นผู้ประกาศหลักของทางช่องวัน เจอเข้าแบบนี้หนุ่มแคนเลยขอเปิดใจดังนี้

 

   “ไม่ได้เนรคุณ ผมขออนุญาตผู้ใหญ่แล้ว และต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายที่เข้าใจพร้อมให้โอกาส คือจริงๆ แล้วผมหมดสัญญากับที่เก่าและประจวบเหมาะกับที่ทางช่อง 3 รายการข่าววันใหม่ติดต่อมาพอดี เลยถือโอกาสนี้ชี้แจงเลยละกันครับ ทุกวันนี้ผมมีความสุขกับการทำงานตรงนี้มาก ยังไม่อยากจากไปไหน ไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนช่องไหนก็พร้อมทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อผู้ชมผู้ฟัง ยังไงก็ฝากติดตามด้วย มาดูว่าจากข่าวเช้ามาเป็นข่าวดึกจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง ที่แน่ๆ ตัวผมนี่แหละต้องปรับชีวิตใหม่หมดเลย (หัวเราะ) แต่สู้เต็มที่ ขอฝากเนื้อฝากตัวคนนอนดึกไว้ด้วย พบกับ แคน อติรุจ ได้ รับรองผมมีข่าวสารสาระดีๆ มาอัพเดทให้ฟังทุกคืนแน่นอน แฟนแคนแฟนข่าวต้องไม่พลาดรายการข่าววันใหม่ ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 00.40 น. เปิดช่อง 33 รอไว้เลย”

\'แคน\' โต้เนรคุณชิ่ง \'ช่องวัน\' โดดจ้อข่าว \'ช่อง3\' ทำตามฝัน

    ผู้ประกาศหนุ่มเล่าอีกว่า ก่อนที่จะย้ายไปนั้นได้ไปบอกลาผู้ให้โอกาสอย่าง “บอย” ถกลเกียรติ บรรยากาศในวันนั้นเป็นอย่างอบอุ่น ผู้บริหารช่องวันได้แสดงความยินดีพร้อมให้ข้อคิดแก่ลูกศิษย์ก้นกุฎิในการเติบโตไปข้างหน้า ซึ่งหนุ่มแคนได้โพสต์ข้อความขอบคุณเจ้านายเก่าว่า “แคนได้มีโอกาสเริ่มงานในวงการ จากการให้โอกาสของพี่บอย ตั้งแต่ The Star ครับ จนมาถึงได้โอกาสในการอ่านข่าวที่ช่องวัน ทุกอย่างเริ่มต้นที่นี่ หลายคนอาจไม่รู้ว่าชื่อช่วง แคนช่วยได้ ก็มาจากพี่บอยเป็นคนคิดขึ้นมาให้ครับ ทุกครั้งที่ได้เจอกัน พี่บอยจะมีคำแนะนำที่ดีให้เสมอ ครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน ทุกคำสอน คำแนะนำในการทำงาน แคนจะนำไปใช้เพื่อพัฒนาตัวเองต่อไปคร้าบ ขอบคุณพี่บอยมากๆ นะครับ”

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ