บันเทิง

เปิดตัว ASHFALLวันแรกคนดูเกือบครึ่งล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีบยองฮอน - ฮาจองอู - เบซูจี ประกาศความยิ่งใหญ่ เปิดตัว ASHFALLวันแรกคนดูเกือบครึ่งล้าน

 

 


          เป็นโปรเจกต์มหันตภัยฟอร์มยักษ์ของประเทศเกาหลี สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “ASHFALL นรกล้างเมือง” ผลงานโดยทีมผู้สร้าง ALONG WITH THE GODS ฝ่า 7 นรกไปกับพระเจ้า ซึ่งจัดงานแถลงข่าวและจัดฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคักและเป็นกันเอง โดยมีนักแสดงนำระดับซูเปอร์สตาร์ตบเท้าเข้าร่วมงานกันคับคั่ง นำโดย อี บยองฮอน, ฮา จองอู, เบ ซูจี และ จอน ฮเยจิน รวมทั้งทีมผู้กำกับภาพยนตร์ อี ฮเยจุน และ คิม บยองซู ที่ได้มาร่วมพูดคุยถึงการทำงานในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องนี้กันอย่างสนุกสนาน 

 

 

เปิดตัว ASHFALLวันแรกคนดูเกือบครึ่งล้าน

 


          โดย จอน ฮเยจิน กล่าวว่า นี่เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่างเธอและ มา ดงซอก ซึ่งเขาเป็นคนที่สนุกและมีความคิดอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ ฮา จองอู ยังกล่าวถึงการมาแสดงเรื่อง ASHFALL ว่าเขาประทับใจมาก" ด้าน อีบยองฮอน ยังกล่าวต่ออีกว่าสนุกมากที่ได้แสดงร่วมกับ ฮา จองอู ซึ่งงานนี้ ฮาจองอู ได้กล่าวถึงดาราสาวสวย เบ ซูจี ว่าตัวเขาอาจเคยมีความเชื่อผิดๆ เกี่ยวกับไอดอล แต่ซูจี ทำให้เขาได้เห็นถึงพลังที่ยิ่งใหญ่ที่จะเติบโตเป็นนักแสดงที่ดีต่อไป

 

 

 

เปิดตัว ASHFALLวันแรกคนดูเกือบครึ่งล้าน

 


          หลังการเปิดตัววันแรกเพียงวันเดียวก็ได้กระแสตอบรับจากผู้ชมอย่างถล่มทลาย เพราะภาพยนตร์เรื่อง ASHFALL สามารถสร้างสถิติใหม่เป็น “ภาพยนตร์ที่เปิดตัววันแรกสูงสุดตลอดกาลเดือนธันวาคม” โค่นแชมป์เก่าอย่างภาพยนตร์เรื่อง ALONG WITH THE GODS ภาคแรก โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มียอดผู้ชมวันแรกสูงถึง 450,235คน กวาดรายได้ไปกว่า 3,620 ล้านวอนและกลายเป็นภาพยนตร์อันดับ 1 ของบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีประจำสัปดาห์นี้ 

 

 

          นอกจากนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้เสียงวิจารณ์จากผู้ชมในระลอกแรกเทคะแนนบวกให้อย่างเป็นเอกฉันท์ ทั้งเรื่องคุณภาพงานสร้างที่สมจริงยิ่งใหญ่ ฝีมือการแสดงที่ถึงคุณภาพ เรียกว่าเป็นการเปิดตัวปะทุอย่างดุเดือดยิ่งใหญ่ประทับใจสมการรอคอยกันเลยทีเดียว

 

 

 

เปิดตัว ASHFALLวันแรกคนดูเกือบครึ่งล้าน

 


          ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าถึงเรื่องราวเมื่อ ภูเขาไฟเพ็กตู ที่สูงที่สุดในเกาหลีปะทุขึ้นนำไปสู่ภัยพิบัติสั่นสะเทือนแผ่นดินเกาหลีที่เกิดขึ้นอย่างไม่มีใครคาดคิด เกิดวิบัติไปทั้งกรุงโซลและกรุงเปียงยาง เพื่อรับมือหายนะครั้งนี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านวัตถุระเบิดชาวเกาหลีใต้ (รับบทโดย ฮา จองอู) จึงต้องร่วมมือกับ เจ้าหน้าที่พิเศษชาวเกาหลีเหนือ (รับบทโดย อี บยองฮอน) และ นักธรณีวิทยาอันดับหนึ่งของประเทศ (รับบทโดย มา ดงซอก) เพื่อหยุดยั้งเหตุวินาศที่อาจจะทำให้เกาหลีหายไปจากแผนที่โลก

 

 

เปิดตัว ASHFALLวันแรกคนดูเกือบครึ่งล้าน

 


          สำหรับแฟนหนังเมืองไทยเตรียมตัวรอพิสูจน์ความตื่นตาระทึกใจสุดยิ่งใหญ่ใน “ASHFALL นรกล้างเมือง” การันตีโดยทีมสเปเชียลเอฟเฟกต์ Dexter Studios ผู้อยู่เบื้องหลังฉากสุดตระการตาใน Along With The Gods ทั้งสองภาค :9 มกราคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ