บันเทิง

เม้าท์นอกจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เม้าท์นอกจอ วันอังคารที่ 24 ธันวาคม 2562 

 

 

          @@ ก่อนหน้านี้ “ดีเจแมน” โพสต์ข้อความถึงภรรยาสุดที่รัก “ใบเตย” อาร์สยาม ว่า “ช่วงนี้ภรรยาผม หงุดหงิดทั้งวันเลย” จนหลายคนคิดว่าเธอกำลังจะมีเบบี๋ตัวน้อย ล่าสุดตอกย้ำเข้าไปอีก เมื่อคุณแม่ลูกสองอย่าง “ลีเดีย” ศรัณย์รัชต์ โพสต์รูปตอนท้อง น้องเดมี่ และบอกว่าท้องไม่ลายเพราะทาครีม สาวใบเตย ก็เข้าไปคอมเมนต์ว่า “ส่งมานะคะ ครีมมาสก์” งานนี้ลุ้นกันให้สุดตัวไปเลยจ้า

 

อ่านข่าว...  เม้าท์นอกจอ
 

 

 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 


          @@ หัวใจชุ่มฉ่ำสุดๆ สำหรับคู่รักต่างช่อง “เวียร์” ศุกลวัฒน์ กับ “เบลล่า” ราณี ล่าสุดไปสวีทกันที่แดนปลาดิบ แถมยังติดแฮชแท็กว่า #เจแปนกับฉันกฎข้อแรกก็คือห้ามทิ้ง งานนี้แฟนๆ แห่แซว อ้าวววฮิ้วววว

 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 


          @@ ทำเอาเซอร์ไพรส์กันกลางคอนเสิร์ต เมื่อ “พัด” วรภัทร นักแต่งเพลงและมือกีตาร์ของวง “มีน” คุกเข่าขอแฟนสาว “มุก” แต่งงานกลางคอนเสิร์ต งานนี้บอกเลยว่าฟินไปตามๆ กัน 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 


          @@ มีเรื่องดีๆ ทำให้ “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ยิ้มกว้าง เพราะคุณพ่อคุณแม่ทำเซอร์ไพรส์ซื้อรถหรูให้ ตอบแทนความกตัญญูของลูกสาว เห็นแล้วช่างเป็นครอบครัวที่น่ารัก อบอุ่น

 

 

 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 


          @@ ขอแสดงความเสียใจกับ “ชาคริต” แย้มนาม หลังสูญเสีย คุณแม่สมลักษณ์ ไปอย่างสงบเมื่อช่วงบ่าย 22 ธ.ค. มีกำหนดสวดพระอภิธรรมจนถึงวันที่ 25 ธ.ค. และจะมีพิธีฌาปนกิจศพ เวลา 16.00 น. วันพฤหัสบดีนี้

 

 

เม้าท์นอกจอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ