บันเทิง

'บีม' ดีใจคอนเสิร์ต ดีทูบี คัมแบ็คปีหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บีม" กวี ตันจรารักษ์ ปลื้มเตรียมขึ้นคอนเสิร์ต D2B Infinity Fun+ 2020 ที่ อิมแพคฯ ปีหน้า เผยทำบุญครบรอบ 12 ปี การจากไปของ "บิ๊ก" อบอุ่น มีแฟนคลับร่วมงานแน่น

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หลังจากสร้างความประทับใจให้เหล่า Sniper (แฟนคลับ ดีทูบี) ไปแล้วกับคอนเสิร์ตที่ผ่านมา ล่าสุดแฟนๆ ยิ้มกว้างเลยจ้า เพราะมีการยืนยันว่า ดีทูบี จะจัดขึ้นคอนเสิร์ตขึ้นอีกครั้งในชื่อ COOLfahrenheit และ Tisco My Care Smart Present D2B Infinity Fun+ 2020 (ดีทูบี อินฟินิตี้ ฟัน พลัส) โดย "บีม" กวี หนึ่งในสมาชิกวง ดีทูบี เผยถึงเรื่องนี้ว่า

   “ดีใจมากๆ ครับ และเกิดขึ้นในเวลาค่อนข้างเร็ว อยากเชิญชวนทุกคนครับ อยากกลับไปสู่บรรยากาศแบบนั้นอีกครั้งนึง พรุ่งนี้ขายบัตรวันแรกด้วยครับ คนเสิร์ตครั้งที่แล้วมีหลายคนที่ทักเข้ามาว่าซื้อบัตรไม่ทัน แต่ด้วยระยะเวลาที่กระชั้นชิดก็เลยคิดว่ามันอาจจะยังไม่ใช่เวลาที่เราจะจัด 2 รอบติดๆ กัน อารมณ์มันอาจจะไม่ได้ครับ แต่พอจบคอนเสิร์ตทางเฮียฮ้อ(สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์)ก็เข้ามาพูดคุย และเราก็เห็นตรงกัน คอนเสิร์ตครั้งที่แล้วมีความรู้สึกดีๆ เกิดขึ้นมากมาย และทุกคนอยากเก็บบรรยากาศแบบนี้ไว้อีกสักครั้งนึงก็เลยเรียกร้องเข้ามา ทำให้ต้องจัดอีกครั้งครับ ที่ต้องจัดคอนเสิร์ตใกล้ขนาดนี้เพราะว่าคิวของอิมแพคฯได้วันนั้นจริงๆ ครับ ชื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็คือ ดีทูบี อินฟินิตี้ ฟัน พลัส ทุกอย่างมันจะเพิ่มขึ้นไปอีกเลเวลหนึ่ง และจะมีโชว์พิเศษเพิ่มเข้ามาอีกหลายโชว์ ครั้งนี้เราจะมีแท่งไฟดีทูบีด้วย ครั้งนี้เต็มอิ่มมากกว่าเดิม ตอนนี้ผมก็ไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธ์ด้วย ขอให้ทุกคนกดบัตรคอนเสิร์ตของผมให้ทัน(ยิ้ม) และขอให้ขายบัตรให้ได้ด้วย เรื่องขายบัตรผมไม่ได้คาดหวังเรื่องจะทำสถิติว่าจะขายบัตรหมดเร็วภายในเวลาเท่าไหร่ หรือขายหมดมั้ย อันนี้ผมไม่ได้คิดครับ แต่ก็หวังว่าทุกคนจะยังอยากมาเจอพวกเรา ผมส่งแดน(วรเวช ดานุวงศ์)ไปดูงานที่ต่างประเทศอยู่ครับ เผื่อจะได้โชว์อะไรใหม่ๆ กลับมา วันนี้ผมก็เลยออกมาให้สัมภาษณ์คนเดียว เพราะผมรับหน้าที่ฝ่ายโปรโมต ส่วนแดนทำหน้าที่เป็นฝ่ายคิดโชว์ครับ (ซึ่งในระหว่างสัมภาษณ์บีมได้วีดีโอคอลข้ามประเทศไปหาแดน และพูดถึงคอนเสิร์ตผ่านวีดีโอคอล) รอแดนกลับมาจากต่างประเทศพวกเราก็จะเริ่มซ้อมคอนเสิร์ตครับ ในส่วนโชว์ของบิ๊ก (ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ) ทีมงานคงไม่ปล่อยให้ทุกอย่างเหมือนเดิมทุกอย่างครับ คงเพิ่มความพิเศษเข้าไปด้วย ผมกับแดนก็ตื่นเต้นทุกครั้งที่จะได้เห็นโชว์ของบิ๊ก เราก็ลุ้นไปด้วยกันดีกว่า ว่าเราจะได้เห็นอะไร ครั้งนี้มีคนส่งข้อความมาบอกว่าอยากเป็นแขกรับเชิญของดีทูบี ตอนนี้เรากำลังคัดอยู่ครับ (หัวเราะ) เราก็จะดูคนที่อินไปกับพวกเรา เพราะเวลาเราได้แขกรับเชิญที่มีความเกี่ยวข้อง มีความรักกัน หรือมีความสนิทกัน ผมว่าคนดูจะรู้ว่าทุกอย่างจะออกมาดี”

'บีม' ดีใจคอนเสิร์ต ดีทูบี คัมแบ็คปีหน้า

ครอบครัวและแฟนคลับ เพิ่งจัดงานทำบุญครบรอบ 12 ปี การจากไปของบิ๊ก เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม ที่วัดหนามแดง จังหวัดสมุทรปราการ?
   “ก็ดีนะครับมีน้องๆ ไปร่วมงานค่อนข้างเยอะ ผมดีใจทุกครั้งที่ได้ไปเจอทุกคน และได้เห็นความรักที่มีกับน้องบิ๊ก ผมอยากเห็นภาพนี้ทุกปี ทุกวันที่ 9 ธันวาคม น้องๆ แฟนคลับก็ยังเหนียวแน่นทุกปี ปีนี้พิเศษหน่อย เพราะเราเพิ่งมีคอนเสิร์ตมาก็จะมีชาว Sniper (ชื่อเรียกแฟนคลับ D2B) แล้วเขาเห็นบรรยากาศในคอนเสิร์ต มันเหมือนเป็นการกระตุ้นความรู้สึก เขาก็เลยอยากจะมาซึมซับบรรยากาศดีๆ แบบนี้อีกครั้งนึง ก็ยังอบอุ่นเหมือนเดิม ถามว่าวันนั้นได้พูดอะไรกับบิ๊กเป็นพิเศษมั้ย คือที่บ้านบิ๊กมีการตั้งศาลและมีรูปบิ๊กอยู่ แล้วทุกครั้งที่ผมไป เขาก็จะวางข้าวมันไก่และน้ำชามะนาวไว้ ซึ่งตอนที่บิ๊กเขายังมีชีวิตอยู่ เขาชอบอาหาร 2 อย่างนี้มาก ก่อนวันทำบุญผมบอกกับน้องแฟนคลับว่าลองซื้อชานมไข่มุกให้บิ๊กกินนะ ตอนนี้ฮิต เขาน่าจะชอบ (หัวเราะ) น้องๆ เขาก็เลยซื้อไปให้บิ๊ก วันนั้นตอนจุดธูป ผมก็เลยเอาหน้า (หัวเราะ) แล้วบอกบิ๊กว่า พี่สั่งให้เอง ได้กินหรือยัง อร่อยมั้ย วันนั้นเป็นความรู้สึกที่ดีครับ”

'บีม' ดีใจคอนเสิร์ต ดีทูบี คัมแบ็คปีหน้า

'บีม' ดีใจคอนเสิร์ต ดีทูบี คัมแบ็คปีหน้า

ชีวิตคุณพ่อลูกแฝดเป็นยังไงบ้าง?
   “การเลี้ยงลูกก็สนุกมากครับ เหมือนเขาเปลี่ยนไปทุกวัน ไม่ต้องพูดถึงขนาดนะครับ (หัวเราะ) เพิ่งผ่านมา 2 เดือน ลูกผมโตเร็วมาก ตอนนี้น้ำหนักเขาเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าแล้ว หนัก 5 กิโลกรัมกว่า เรียกว่าอ้วนเลยดีกว่า น้องธีร์หน้าจะคล้ายแม่ ส่วนน้องพีร์หน้าจะคล้ายผม คนที่คล้ายผมจะเลี้ยงง่าย แฟนไม่มาผมพูดได้ (หัวเราะ) ความเห่อลูกมันมีเรื่อยๆ ไม่ลดลงจากตอนที่เจอเขาครั้งแรกครับ เราก็ถ่ายรูปเขาเก็บไว้ทุกโมเม้นต์ ผมเปิดไอจีของลูก เอาไว้ลงแต่รูปเขาเลย เปิดได้หนึ่งเดือน คนติดตามเป็นแสนแล้วครับ”

ชีวิตเปลี่ยนไปเยอะมั้ย?
   “เปลี่ยนไปเยอะมากครับ เรากลายเป็นคนที่อยากจะกลับบ้าน (ยิ้ม) อยากรีบทำงานให้เสร็จแล้วรีบกลับบ้านไปเจอหน้าลูก อยากไปเล่นกับเขา ตื่นเช้ามาก่อนออกไปทำงานอยากอยู่กับเขา อยากกอดเขา ผมว่ามันเป็นความรู้สึกเหมือนรักครั้งแรก เป็นความรู้สึกที่เราอยากเจอใครคนนึงบ่อยๆ หรืออยากเจอเขาตลอดเวลา ก็ทำให้รู้ซึ้งถึงคนเป็นพ่อ ความรู้สึกนี้ค่อยๆ มาเรื่อยๆ แต่จะรู้ซึ้งมากๆ ตอนที่เขาร้องไห้พร้อมกัน 2 คน คำว่าพ่อเป็นแบบนี้นี่เอง (หัวเราะ) และรู้สึกว่าเรามีความรับผิดชอบมากขึ้น เรามีคนที่ต้องดูแล มีคนที่เขามาฝากชีวิตไว้กับเรา”

'บีม' ดีใจคอนเสิร์ต ดีทูบี คัมแบ็คปีหน้า

ดาราจะมีคนช่วยเลี้ยงลูกเยอะ ชาวโชเชียลมาช่วยเลี้ยงลูก บีมโดนมั้ย?
   “มีครับ แล้วตอนนี้ผมกับแฟนทำช่องยูทิวบ์อยู่ เวลาเราตัดคลิปลงในเพจ ในไอจี หรือในยูทิวบ์ ก็จะมีคนมาบอกว่าอุ้มแบบนี้บ่อยๆ เดี๋ยวลูกติดมือนะ คุณเอาผ้ามาพันมือไว้สิลูกจะได้ไม่ติดมือ บางคนเห็นตอนที่ผมเอาลูกนั่งในรถเข็นแล้วเขาร้องไห้ แล้วผมไม่ยอมอุ้ม ก็จะมีคนเข้ามาบอกว่าทำไมไม่อุ้มเขาซะที เด็กร้องขนาดนี้ บางคนก็เข้ามาเตือนเราดีๆ แต่บางคอมเม้นต์ใช้คำค่อนข้างแรง ซึ่งทั้งหมดผมไม่ได้ตอบโต้อะไรครับ ผมก็ปล่อย เขามีสิทธิ์ที่จะคอมเม้นต์แหละ แต่พอเก็บรวบรวมความรู้สึกได้ระยะนึงก็เลยทำเป็นคลิปขึ้นมาเลยครับ เป็นคลิปตอบคำถามที่เคยมีดรามาทั้งหมด เราก็อธิบายว่าทำไมถึงทำแบบนั้น เวลาเจอคอนเม้นต์แรงๆ ก็นอยด์เหมือนกันครับ เพราะเราก็เป็นคนที่รักลูก เราดูแลให้ดีที่สุดเท่าที่เราทำได้ แต่ในช่วงเวลาที่คุณเห็นเป็นแค่ช่วงเวลาสั้นๆ ที่เราตัดคลิปมา บางทีเป็นจังหวะที่ไม่ได้รุนแรงขนาดนั้นแต่บางทีแค่มุมกล้องก็เลยอาจทำให้ดูรุนแรง แต่จริงๆ ไม่ใช่เลย ต้องอธิบายว่าความเป็นพ่อแม่ เรามีความรักให้กับลูกและเป็นห่วงเขาตลอดเวลาอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเรื่องการระมัดระวังต่างๆ เรามีให้เขาอยู่แล้ว แต่ความผิดพลาดมันก็เกิดขึ้นได้ ซึ่งทุกอย่างเราก็ขอโทษไว้ตรงนี้ละกัน (ยิ้ม)”

'บีม' ดีใจคอนเสิร์ต ดีทูบี คัมแบ็คปีหน้า

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ