บันเทิง

'ณิชา' ชม 'โตโน่' ให้เกียรติเสมอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ณิชา" ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ อัพเดทอาการเท้าเจ็บของ "โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หลังจากถูกหอยบาดจนต้องเย็บ 4 เข็ม บอกฝ่ายชายมีทีมงานคอยช่วยดูแลแผล

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  หลังจากที่ “คุณแม่น้อย” ของนักร้องหนุ่ม “โตโน่” ภาคิน ได้โพสต์ภาพนางเอกสาว “ณิชา” ณัฏฐณิชา ทำหน้าที่พยาบาลเข็นรถให้กับฝ่ายชาย เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เท้าที่โดยเปลือกหอยบาด  ล่าสุดในงาน “Heart of Giving สุขแห่งการให้ สานหัวใจแห่งการแบ่งปัน” ณ ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิร์ลด์ ได้มีโอกาสเจอสาวณิชาเลยถามถึงเรื่องนี้
 

    “พอดีว่าวันนั้นพี่โตโน่ไปถ่ายละคร และเกิดอุบัติเหตุขึ้นนิดหน่อยก็เลยมีบาดแผลกลับมา เนื่องจากว่าเขาต้องว่ายลงไปในน้ำทะเลก็เลยถูกหอยบาดค่ะ ซึ่งหนูไม่ได้เห็นเหตุการณ์นะคะว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่หนูมารู้ตอนที่เขาทำแผลเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ตกใจอยู่เหมือนกัน เพราะเราถ่ายซีนที่นั่นเยอะมากจริงๆ และก็หนักมากด้วย”

 


    แผลที่เกิดขึ้นมันรุนแรงมากน้อยขนาดไหน ?
    “แผลค่อนข้างลึก เห็นว่าเย็บไปประมาณ 4 เข็ม แต่วันนั้นกองก็ถ่ายกันต่อนะคะเพราะคิวเขาล็อกไว้หมดแล้ว ส่วนเรื่องความเป็นห่วง ถามว่าหนูเป็นห่วงพี่โตโน่ไหม เอ่อ...หนูมองว่าเรื่องแบบนี้ไม่ว่าจะเกิดขึ้นกับใครหนูก็เป็นห่วงมากกว่าค่ะ เพราะอย่างที่บอกเขาเป็นแผลหนัก แถมยังต้องเย็บด้วย และไหนจะต้องถ่ายงานใต้น้ำอีก มันก็น่ากลัว” 

 

    เขาเจ็บแบบนี้ได้มีโมเมนต์ออดอ้อนเราบ้างหรือเปล่า ?
    “ไม่มีค่ะ (หัวเราะ) ก็แค่เล่าเฉยๆ ว่าโดนแบบนั้นแบบนี้ตอนว่ายน้ำ”
    ได้พยาบาลสวยขนาดนี้ดูแลก็น่าจะหายเร็วขั้น ?
    “พยาบาลที่เกาะกูดสวยมากค่ะ และเขาก็รักษาอย่างเต็มที่และดีมากๆ ค่ะ (ยิ้ม)” 

 

    ตัวเราเองช่วยดูแลโตโน่ยังไงบ้าง ?
    “หลายคนช่วยกันดูแลไงคะ แต่อาจจะมีแค่ภาพเราที่ออกมา คนทั้งกองก็แทบจะดูแลพี่เขากันหมดแล้วค่ะ เพราะทุกคนต่างก็เป็นห่วง เนื่องจากว่าแผลมันลึก จริงๆ ไม่ใช่หนูที่ดูแล เพราะจะมีพี่ๆ ในกองนี่แหละที่เป็นคนล้างแผลล้างทราย ทำความสะอาดแผลให้กับพี่โตโน่ ทุกๆ ครั้งที่พี่เขาขึ้นมาจากน้ำ ตอนนี้เขาก็ระวังพยายามไม่ลงน้ำหนักค่ะ เนื่องจากแผลมันอยู่บริเวณนิ้วก้อย ดังนั้นถ้าหากพี่เขาลงน้ำหนักมากๆ ก็อาจจะทำให้แผลฉีกขาดได้ แต่เท่าที่ทราบมาล่าสุดพี่โตโน่สามารถกระโดดได้แล้ว"

 

 

\'ณิชา\' ชม \'โตโน่\' ให้เกียรติเสมอ

 

 

\'ณิชา\' ชม \'โตโน่\' ให้เกียรติเสมอ

 

 

 

    คุณแม่โตโน่เป็นคนลงภาพที่เราดูแลโตโน่ คุณแม่ได้ฝากฝังให้เราดูแลบ้างหรือเปล่า ?
    "ไม่ได้ฝากฝังค่ะ (หัวเราะ)" 
    แต่สถานะของเราสองคนตอนนี้ ถือว่าสนิทที่สุดได้ไหม ?
    "สนิทค่ะ ยิ่งตอนนี้ถ่ายละครด้วยกันบ่อยมากก็ยิ่งสนิท ถามว่าเจอกันบ่อยจะมีโอกาสพัฒนาไหม เอ่อ...ไม่หรอกค่ะ อย่างนี้เราก็สบายใจดี ถามว่าปีใหม่ต้องเปลี่ยนสถานะใหม่ด้วยไหม  ไม่จำเป็นต้องอัพเดตตามปี (หัวเราะ) ตอนนี้เราสบายใจแบบนี้ ก็เป็นแบบนี้ ส่วนคู่อื่นจะเปลี่ยนสถานะก็ไม่เป็นไร คนเราไม่เหมือนกันหรอก"

 

 

    ไม่คิดจะอัพเดตตามความดีที่พี่เขาทำบ้างเลยเหรอ ?
    "พี่เขาเป็นคนดีอยู่แล้วค่ะ"
    ตัวเราเองชอบคนดีไหม ?
    "เราก็ต้องชอบคนดีนะคะ (หัวเราะ) พี่โตโน่ก็เป็นพี่ที่น่ารัก และก็เป็นพี่ที่ดีคนหนึ่งที่พาเราไปทำในสิ่งที่ดีๆ ส่วนเรื่องโดนใจ เอ่อ...หนูคิดว่าก็น่าจะโดนใจใครหลายๆ คน เวลาที่ได้เห็นพี่เขาทำสิ่งดีๆ"

 

 

    ทางพี่โตโน่เขาก็ออกมาบอกเหมือนกันว่าสนิทกับเราที่สุด ?
    "สนิทค่ะ อย่างที่หนูบอกไปคือเราถ่ายละครด้วยกันทุกสัปดาห์จริงๆ แถมเข้าฉากด้วยกันบ่อยด้วย"

    แต่คำตอบโตโน่ค่อนข้างให้เกียรติเราเลยนะ บอกว่าสนิทที่สุด คุยคนเดียว ?
    "ค่ะ ก็ขอบคุณพี่โตโน่ด้วย เพราะพี่โตโน่ให้เกียรติหนูเสมอเวลาที่สัมภาษณ์ถึงหนู หนูก็สนิทกับพี่เขาที่สุดในตอนนี้ค่ะ เพราะขนาดกับเพื่อนหนูเองตอนนี้หนูยังไม่ค่อยได้เจอเลย ชีวิตตอนนี้อยู่ที่การทำงานอย่างเดียวไม่ได้เจอกับเพื่อนเลยครับ"

    แสดงว่าโตโน่คือ คนที่สนิทที่สุดอันดับหนึ่ง ?
    "มันก็มีหลายคนที่เราสนิท (เขิน) รู้สึกร้อนๆ ยังไงก็ไม่รู้ (หัวเราะ)"

 

 

    ถามถึงเรื่องละครบ้าง เห็นว่ามีการเปลี่ยนตัวจาก แมท-ภีรนีย์มา เป็นเรา ?
    “คือหนูไม่รู้นะคะว่ากระบวนการก่อนหน้านี้มันเป็นอย่างไรบ้าง แต่สุดท้ายก็มาเป็นหนูค่ะที่ได้เล่นเป็นตัวละครนี้ ซึ่งหนูเองก็เพิ่งจะทราบเรื่องได้ไม่นาน หนูก็ไม่ได้รู้สึกอะไรนะคะเพราะหนูไม่ได้เสียบแทนหรือแย่งชิงอะไรมา แต่เป็นการดูของผู้ใหญ่ทางช่องมากกว่า คือไม่ว่าจะเป็นละครก่อนหน้านี้ หรือเรื่องไหนๆ ก็ตาม ผู้ใหญ่เป็นคนเลือกให้หนูซะส่วนใหญ่ และเรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส ซึ่งหนูก็ต้องทำหน้าที่ของหนูให้ดีที่สุด”

 

 

    คิดว่าเหตุผลอะไรที่ทำให้ผู้ใหญ่เลือกเรา ?
    “หนูก็ไม่รู้นะคะ แต่หนูสัญญาว่าหนูจะทำให้ดีที่สุด ถามว่าหนักใจไหม ไม่นะ หนูคิดว่าทุกคนเข้าใจได้เพราะอย่างที่บอกมันไม่ได้อยู่ในการควบคุมของหนู หนูไม่ได้มีอำนาจในการชี้นู่นชี้นี่ หนูคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้ใหญ่เขาจะตัดสินใจ ส่วนตัวหนูเคยเจอกันกับพี่เขาตามงาน  พี่เขาก็เป็นรุ่นพี่ คนละรุ่นกันค่ะ”

 

 

 

\'ณิชา\' ชม \'โตโน่\' ให้เกียรติเสมอ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ